REVIEW : YSL Lipstick 3 รุ่น

52 17
ขอรีวิวลิปของ ysl เท่าที่ใช้มา

มีทั้งหมดสามรุ่น ชอบสุดคือฝาทองที่ลอกนั่นแหละ เพราะว่าสีถูกจริตสุดๆ แต่ล่ะรุ่นมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันแต่ทั้งหมดก้ออกมาในสไตล์ yslคือบางเบา สีแบบไฮๆ ไม่ค่อยแฟชั่นมากขนาดแบรนด์อื่นๆ ขนาดลิปแมท ยังไม่ได้แมทมากเลย มันเลยมาพร้อมความไม่ติดทนขนาดนั้นต้องคอยเติมแต่ถามว่าบ่อยจนรำคาญมั้ยก็ไม่ ประมาณวันละ 2-3 รอบสำหรับเรานะ

รุ่นฝาทองYSL ROUGE VOLUPTE SHINE - จะค่อนข้างคล้ายลิปมันมีสี สีฉ่ำมงมากๆ แต่ต้องเติมบ่อย ไม่ได้ชุ่มชื้นเท่าลิปมันปกติ(ก็แน่สิ่วะ) แต่ใช้ง่าย และหน้าตาสวย ถือแล้วดูงดงาม

รุ่นฝาทองเหลี่ยม YSL TATOUAGE COUTURE LIPSTICK - เค้าเคลมว่าเนื้อแมท แต่ก็แมทของ YSL อ่ะ ไม่แมทมากขนาดแบรนด์ฝ.อื่นๆ เราชอบรุ่นนี้สุด แต่กลิ่นกับรสชาตแปลกๆเวลาเข้าปาก สีติดทน เติมวันละครั้งเอง ปากไม่แห้งมาก เติมลิปมันนิดหน่อยช่วยได้ ข้อเสียคือฝาลอก .... หนักมาก ชอบสี 16 สุด

รุ่นฝาดำเหลี่ยม YSL TATOUAGE COUTURE VELVET CREAM LIPSTICK - อันนี้ค่อนข้างเนื้อเนียนกว่า ครีมมี่ๆ ติดทน แต่เราชอบสีรุ่นฝาทองมากกว่า รุ่นนี้จะแมสสุด กลางสุด เหมาะกัยสาวๆทุกคน (บีเอบอกมาอีกที) ถ้าถามแนะนำอันไหนก็รุ่นนี้แหละ แต่ไปเลือกสีเอา นี่ชอบสีตุ่น

รุ่นแท่งปากกา YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK - ได้แถมมาเพราะซื้อของครบ 3000 บาทที่เอมควอ หน้าตาสวย ดูพกง่าย แต่เราเป็นคนไม่ชอบเนื้อครีมมากๆ ใครชอบลิปสติดเนื้อครีมหนักๆนดินึงให้รู้สึกว่าทา สีชัดมากกกกก ข้อดีเลย ติดทน แต่จะต้องเติมลิปมันเพราะค่อนข้างปากแห้งพอใช้บ่อยๆ

พอดีเห็นว่าตัวเองมีหลายรุ่น (แต่สุดท้ายตายที่เบอร์ 16 อยู่ดี) เลยเอามารีวิวสั้นๆ ให้อ่านกันนนน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการรีวิวนี้เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวนะคับบบบ ไม่ได้อ้างอิงเหตุผลใดใด emotional ล้วน ขอบพระคุณครับบบบ


Nattha Marayart

Nattha Marayart

PM สาย Tech ผู้คลั่งไคล้การใช้ชีวิตและชอปปิ้ง

FULL PROFILE