3 STEP ผิวฉ่ำมง ด้วยครีมซอง SEWA

47 15
WITH <strong>sewa</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวๆ คนไหนอยากมีผิวฉ่ำมงแบบสาวเกาหลี แต่มีงบไม่ถึงร้อย SEWA เค้าออกมาเป็นครีมซองแล้วน้าา 


เฟอร์จะมาบอกต่อ 3 STEP สู่ผิวฉ่ำมงง่ายๆ เคล็ดลับผิวดีแบบสาวเกาหลี ที่จะทำให้หนุ่มเกาหลี say ซารางเง ใส่ไม่รู้ตัวเลย อิอิ


แบรนด์ SEWA เป็นแบรนด์ดังที่เราได้ยินชื่อ แล้วนึกถึงน้ำตบและเซรั่มเป็นอันดับแรกๆ เป็น Product ของคุณ วุ้นเส้น วิริฒิพา นักแสดงและวีเจชื่อดัง ที่ใครๆต่างพากันอยากผิวสวยเหมือนชี เห็นแล้วต้องหยิบมาลองใช้ซะแล้ว

SEWA INSAM ESSENCE (เซวา อินซัม เอสเซนส์)

STEP 1 : เราจะมาเริ่มเตรียมผิวด้วย SEWA INSAM ESSENCE ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกในการเปิดผิวพร้อมรับการบำรุง ทำให้ผิวดูดซึมครีมได้ดี X3 ใช้เป็นตัวแรก ก่อนบำรุงครีมหรือเซรั่ม
มีส่วนประกอบจาก สารสกัดสมุนไพรกว่า 30 ชนิด และส่วนผสมหลัก คือ โสมแดง

จุดเด่น 
  • ช่วยปรับสมดุลให้ผิว
  • บำรุงผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยให้ผิวเด้งกระชับเรียบเนียน ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง
  • รักษา ฝ้า กระ และ รอยดำรอยแดง จากสิว
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว
เนื้อผลิตภัณฑ์ สีน้ำตาลแดงหรือน้ำตาลอ่อนๆถึงกลาง
เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมเข้าผิวไวมากและที่สำคัญไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลย มีกลิ่นโสมเข้มข้น ชัดเจน
ความรู้สึกก่อนใช้ : เฟอร์เป็นคนที่มีรูขุมขนในบริเวณ T-zone ค่อนข้างกว้างและชัด และมีรอยสิวจากการแกะเกาทิ้งรอยไว้ อีกทั้งหน้าหมองคล้ำจากการนอนน้อยและนั่งทำงานหน้าจอคอมพ์ทั้งวัน

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากทาเซรั่มลงบนผิว ให้ตบเบาๆเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่กังวลเรื่องกลิ่น ตอนทาลงบนผิวใหม่ๆ อาจจะมีกลิ่นโสมค่อนข้างชัด แต่หลังจากเซรั่มซึมผิวไปได้สักพัก กลิ่นจะค่อยๆจางหายไป หายกังวลได้เลยค่ะ ปกติเฟอร์เป็นคนรูขุมขนค่อนข้างกว้าง แต่หลังใช้รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นและผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ผิวอิ่มฟูขึ้นแบบเห็นได้ชัดและที่ปลื้มสุดเลยคือ รอยสิวค่อยๆจางลงด้วย

SEWA AGE WHITE SERUM (เซวา เอจไวท์ เซรั่ม)

STEP 2 : เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นเนื้อครีม ที่มีส่วนผสมของเปปไทด์ 5 ชนิด เพื่อผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และให้ความชุ่มชื้น

สารสกัดหลัก คือ เปปไทด์ โสมขาว บำรุงลึกถึงข้างในเซลล์ผิวหนัง มีคอลลาเจนและวิตามิน B3 ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส

เนื้อเซรั่มแบบครีม สีขาว มีเส้นใยของเปปไทด์ เวลาบีบออกมาวนที่หลังมือ แตะแล้วยกขึ้นมาจะมีเส้นใยหนืดๆ เหมือนสไปเดอร์แมน แต่ไม่ได้ทำให้ผิวเหนอะหนะเลย ทาปุ้บซึมเข้าผิวปั๊บ

อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว

ความรู้สึกก่อนใช้ : เฟอร์เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง และด้วยกาลเวลาทำให้อายุเพิ่มขึ้น ริ้วรอยต่างๆก็เข้ามาทักทาย เพื่อเตือนใจเรา ให้รู้ตัวว่าคอลลาเลนใต้ผิวค่อยๆจางหายไปทุกทีแล้วนะฮืออ และด้วยความที่เฟอร์เป็นคนชอบยิ้ม ทำให้ผิวตรงร่องแก้มชัดมากขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนบีบครีมมาลองวนดูที่มือ จะเห็นความหนืดและเส้นใยของเปปไทด์ชนิดที่ว่าแตะแล้วยกขึ้นกี่ครั้ง เนื้อครีมก็ไม่เด้งขาดออกจากกัน แค่เห็นก็รู้สึกดีแล้ว555 พอทาลงผิว ตอนแรกเฟอร์คิดว่าหน้าจะทิ้งความเหนียวไว้แน่เลย แต่อเมซิ่งมากเพราะครีมซึมลงผิวค่อนข้างไว และที่ทึ่งกว่านั้นคือ น้องเค้าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้ที่หน้าเลย! โดยส่วนตัวถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก เมื่อเทียบกับราคา ตัวนี้เฟอร์ให้ 10/10 ไปเลย

Sewa Rose Whitening Day Cream SPF 50+ PA++++ (เซวา เดย์ ครีม)

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน มีส่วนผสมของกันแดด SPF50+ PA++++ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน ปรับผิวให้กระจ่างใสทันที เป็นเหมือน ToneUp base

สารสกัดจากโสม และดอกกุหลาบ มีสารกันแดด UBA และ UBV
เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปกป้องและบำรุงผิวในตัวเดียว ใช้ลงก่อนแต่งหน้าได้ หรือใช้เป็นรองพื้นได้
ความรู้สึกก่อนใช้ : ผิวหมองคล้ำจากการนอนน้อยและทำงานอยู่หน้าจอคอมพ์ทั้งวัน และผิวขาดน้ำ

ความรู้สึกหลังใช้ :
เฟอร์แฮ้ปปี้กับตัวนี้มาก เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก  และที่สำคัญเป็นกันแดดที่ปรับสภาพผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ ทำให้หน้าที่อิดโรยจากการนอนน้อย ไบร์ทขึ้นเหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมง นะเอ้ออ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ สาวๆต้องลองซื้อมาลองใช้สักซองแล้วแหละ อิอิ แถมน้องเค้าให้ความขาวแบบอมชมพู ทำให้ผิวดูเลือดฝาดแบบสุขภาพดี ตัวนี้เอาไป 10/10 เช่นกันจ้าา
มาเทียบ Before และ After ให้เห็นกันชัดๆเลย

ประสิทธิภาพคับซองขนาดนี้ ต้องซื้อมาลองกันแล้วนะสาวๆ


ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE