BB ปกปิดสิวสุดปัง !! Clear Nose BB Acne

40 17
“ Clear nose รองพื้นถูกและดี “

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ไปเจอรองพื้นตัวนึงใน 7-11 โดยบังเอิญเนื่องจากรองพื้นของจีดันร่วงแตกเลยต้องหารองพื้นมาใช้แบบแก้ขัดกันไปก่อน เลยหยิบเจ้าตัวนี้มาลองใช้ดูค่ะ เพราะเห็นว่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิว และไม่มีน้ำหอม
        ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ “ Clear nose “ BB ACNE คอนซีลเลอร์ (ราคา 49 บาท)
เป็นซองพกพาง่าย แถมตกแล้วไม่แตกด้วย เหมาะสำหรับสาวซุ่มซ่ามอย่างจีเอง 5555 พกไปเที่ยวไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าด้วยนะ
            รองพื้นตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพสีผิวนะคะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารสเตียรอยด์แถมยังปกปิดและลดเลือนรอยสิวได้อีกด้วย จีว่าค่อนข้างจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวอุดตันอยู่นะคะ
ส่วนตัวจีว่าตัวเนิ้อรองพื้นค่อนข้างเบาบาง ไม่หนัก ส่วนเรื่องปกปิดนั้นค่อนข้างทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ได้ค่อนข้างดีเลย หน้าสว่างขึ้นได้อย่างชัดเจนค่ะ 
พอได้ลงกับหน้าก็เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าเรื่องปกปิดทำได้ดีมากๆ ส่วนตัวจีมีปัญหาเรื่องรอยสิว กระที่หน้าเล็กน้อยก็ปกปิดได้หมดนะคะ หน้าเนียนขึ้นมากขนาดยังไม่ได้ลงแป้งเลยนะทุกคน ตัวเนื้อครีมไม่หนักหน้ามากหลังจากได้ลองลงที่หน้าแล้ว ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย เลยลองลงซ้ำรอบที่ 2 ก็ยังไม่หนักหน้าเลยค่ะ ค่อนข้างโอเคมากๆสำหรับจี
จีเป็นคนรูขุมขนค่อนข้างกว้างบริเวณจมูกและข้างๆจมูก เจ้า BB ตัวนี้ก็ทำหน้าที่เบลอรูขุมขนได้อย่างดีเลย พอทาแป้งทับลงไปจะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าเนียน ไม่เห็นรอยดำ รอยแดงบนหน้าเลย ขนาดใต้ตายังไม่ได้ทาคอนซีลเลอร์เลยนะ จะเห็นได้ชัดว่าหน้าเนียนไปเลย แค่ลง BB ตัวเดียวเท่านั้น  
 Finish Look
สรุป : เอาไปเลย 9 / 10 คะแนน สำหรับเจ้า Clear nose BB ACNE ตัวนี้เพราะเนื้อบางเบา ปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ฝ้า กระ ได้ดี หน้าเนียน เบลอรูขุมขนได้ดี ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ ไม่มีสารที่ทำให้หน้าแพ้
ไม่อุดตันทำให้เกิดสิวโดยรวมคือดีเลย ต้องไปตำแล้วนะเพื่อนๆทุกคน
จีเป็นคนผิวสผมนะคะ จะช่วงจมูกจะค่อนข้างแห้งนิดนิด ถือว่าตอบโจทย์เลย
มาต่ออีกสักนิดค่ะ หลังจากผ่านไป 6 ชั่วโมง จีเป็นคนเหงื่อออกง่ายนะเจ้าตัวนี้ก็กันน้ำ กันเหงื่อได้ระดับนึงค่ะ
แล้วจีอยู่ในห้องที่เปิดแอร์เกือบตลอด หน้าก็ไม่ได้ดรอปลงมากเท่าไหร่นะคะ ไม่หมอง หน้ายังแน่นอยู่เหมือนเดิม อาจจะมันขึ้นบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่แค่นิดเดียวเท่านั้นค่า

จบแล้วสำหรับเจ้า BB ตัวนี้ยังไงก็อยากให้ไปลองกันดูนะคะ จีพึ่งจะลองทำรีวิวลงกระทู้ครั้งแรกยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE