เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด ลดรอยสิวได้จริงมั๊ย มาดูกันจ้าาา

54 16
WITH <strong>puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

😊😊 เฮลโหลลลทู๊กคนนนนนน 😊😊

สวัสดีช่วงโควิดระบาดระลอก3 เราก็ต่างต้องหาหน้ากากอนามัยมาใช้กันถ้วนหน้า แต่ผลของการใส่หน้ากากแบบแพทย์ที่ติ๊นาคิดว่าหลายๆคนคงเป็นเหมือนกันคือสิวขึ้น หลังจากสิวหายก็ทิ้งร่องรอยอารยธรรมคือรอยดำรอยแดงไว้เยอะมากกกกก

 ติ๊นาอยากจะมาแชร์ประสบการณ์รักษารอยสิวด้วยตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ตัวดังที่เพื่อนๆรู้จัก แท๊แด.......... เป็นน้อง Puricas Dragon’s Blood Scar Gel  ตอนแรกติ๊นาไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย แต่รู้จักวิธีการรักษารอยสิวด้วยการทำ Laser 

กับ Dermapen 

ซึ่งติ๊นาใช้วิธีนี้อยู่ แต่ช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดอีกรอบ จะเข้าคลินิกเสริมความงามก็กลัว เราเลยลองเสิร์ชหาครีมลดรอยดำรอยแดง เห็นเหล่าพี่ๆบิวตี้บล็อกเกอร์กับเพื่อนๆในกลุ่มแนะนำสกินแคร์พูดเป็นเสียงเดียวกันเลย คือใช้ตัว Puricas Dragon’s Blood แล้วหายจริง  โอเคลองใช้ก็ได้ หลายเสียงยืนยัน

ส่วนตัวติ๊นาสภาพผิวหน้าเป็นแบบผิวผสมและผิวแพ้ง่ายมาก ค่อนข้างจะกังวลเวลาจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็แล้วแต่ต้องมองหาส่วนผสมที่เราไว้ใจได้ว่าใช้แล้วสิวจะไม่ขึ้น เพราะถ้าแพ้จริงๆสิวหรือผดจะขึ้นเช้าวันต่อไปเลยอ่า ทีนี้เรามาดูส่วนผสมของเจ้าตัวเพียวริก้าส์ตัวนี้กันค่า 

  • ดราก้อนบลัด (Dragon’s Blood) แอบตกใจกับชื่อนี้ เค้าเอาเลือดมังกรมาทำจริงจริงดิ??? ไม่ใช่นะทุกคนน เจ้าดราก้อนบลัดเป็นพืชนะคะ Croton Lechleri ไม้ยืนต้นแถบป่าอเมซอน มีสรรพคุณในการ สมานแผล และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย
  • ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบจากสิวและรอยแดง รอยดำ
  • ผักบุ้งทะเล ช่วยลดการระคายเคือง และผื่นแพ้
  • ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของแผล และทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น
  • อัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใน

ชั้นผิว ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดงและจุดด่างดำจางลง


วิธีใช้ติ๊นาใช้แต้มตรงจุดที่เป็นรอยแผลจากสิวที่เป็นแผลสดๆหลังจากกดสิวเลย เพราะตัวนี้สามารถแต้มแผลสดได้จะสมานแผลได้ไวขึ้น ตอนอยู่บ้านไม่ได้แต่งหน้าก็จะแต้มวันละ 3-4 ครั้ง ถ้าวันไหนแต่งหน้าจะแต้มช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า ไม่ทำให้เป็นขุยหรือคราบกับก่อนนอนค่ะ นอกจากรอยสิวแล้ว ยังสามารถรักษารายแผลเป็นแบบนูนและลึก และแผลพวกคีรอยด์ แผลผ่าตัดได้ด้วยค่า


ทีนี้เรามาดูผลลัพธ์กันดีกว่า หลังจากทดลองใช้เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัดมาเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็มกับรอยสิวตรงช่วงหน้าผาก ผลลัพธ์ตามนี้เลยค่า


ติ๊นาใช้แล้วไม่มีอาการแพ้เลย กลิ่นของตัวเจลหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสเข้มข้น ทาแล้วซึมไว บีบแค่ 1 เมล็ดถั่วเขียวแต้มได้ทั้งหน้าเลยค่ะ รอยสิวหายจริงๆ ต้องใช้เวลาหน่อยในการรักษา สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนที่กำลังรักษารอยที่เกิดจากสิวเหมือนติ๊นา และดูแลสุขภาพกันถ้วนหน้าในยุคโควิดนี้นะคะ😊