รีวิวแผ่นมาสก์ Derma Mentor สำหรับชาวผิวแพ้ง่ายอย่างเรา

46 14

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้แพทมีผลิตภัณฑ์ดีดีมาบอกต่ออีกแล้ว วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ค้นพบไอเท็มตัวเด็ดสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ 

ก่อนอื่นเลย แพทต้องเล่าก่อนว่า แพทไม่เคยรู้มาก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย จนได้มาทำแบบทดสอบผิวของทางแบรนด์ Derma Mentor ตอนแรกแพทคิดว่าเราแค่มีภาวะผิวแห้งธรรมดา แต่พอลองทำแบบทดสอบแล้ว จริงๆเราเป็นคนประเภทผิวแพ้ง่ายต่างหาก 

เอาล่ะ ทีนี้เราก็รู้ว่าผิวเราเป็นแบบบไหนแล้ว แพทรู้สึกว่าการทำแบบทดสอบผิวเป็นกุญแจสำคัญในการดูแลผิวของเราเลยนะ เพราะเราจะรู้บุคลิกผิวเราว่าเหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน เรียกได้ว่าเราสามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้ที่ต้นเหตุเลยสาวๆคนไหนสนใจ เข้ามาทำแบบทดสอบได้ที่ www.dermamentor.com

หลังจากที่ทราบบุคลิกผิวแล้ว แพทก็จะเลือกแผ่นมาส์กได้ง่ายขึ้นเยอะเลย ปกตินะ อ่านสรรพคุณที่ซองแล้วอ่านอีก ไม่รู้จะใช้แบบไหน 

Derma mentor จะโฟกัสการแก้ปัญหาผิวทั้งหมาด 3 กลุ่ม คือ

1.กระจ่างใส - ซองสีเขียว

2.ต่อต้านริ้วรอย - ซองสีม่วง

3.ปัญหาที่เกิดจากผิวอ่อนแอ - ซองสีส้ม

แพทเลือก ต่อต้านริ้วรอยค่ะ เนื่องจาก รู้สึกว่าแพทเป็นคนผิวแห้งและผิวเกิดริ้วรอยค่อนข้างไว 

เรามาเปิดกล่องไปพร้อมๆกันนะคะสาวๆ

ขอบอกหน่อยเถอะว่าประทับใจแบรนด์มาก ใส่ใจลูกค้าตั้งแต่จัดส่งผลิตภัณฑ์ ใส่กล่องห่อกระดาษมาให้อย่างดี

ว้าวว ทางแบรนด์ Derma Mentor มีเซอร์ไพร์สทำการ์ดมาให้อีกด้วย ผิวแพท เทียบเป็น นางบุษบา ค่ะ ทางแบรนด์เขาจะวิเคราะห์ผิวผูกกับนางวรรณคดีไทยนะคะ

เจ้าซองสีม่วงนี้ เป็นสีแห่งมนตราเสน่หามายาหญิง น่าค้นหา สวยหรู ดูลึกลับ

มาสก์ตัวนี้ช่วยลดริ้วรอยพร้อมต่อต้านก่อนเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผลิตจากผลไม้ 4 ชนิด Oriental Beauty Fruits Newplex ที่มีฮอร์โมนเอสโตรเจน แถมยังได้รับการรองรับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติอีกด้วย ประกอบไปด้วย ทัมทิมราชินีแห่งผลไม้เพื่อความงาม, ลูกฟิก ผลไม้ผลสุดโปรดของพระนางคลีโอพัตรา,มัลเบอร์รี่ ที่มีสรรพคุณต่อต้านริ้วรอย และ กิงโกะ หรือต้นไม้พันปี ที่มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียรวมถึงต้านการอักเสบ

มาดูที่ได้ในซองกันดีกว่า

แผ่นมาส์กสีออกเนื้อๆส้มอ่อนๆ เป็นแผ่นมาสก์ที่ใช้เยื่อจากพืชที่ผ่านการหมักทางธรรมชาติ มีโครงสร้างขนาดเล็ก คล้ายกับโปรตีนบนผิวหน้าของเรา เขาบอกว่าแผ่นมาส์กนี้เรียกว่า Bio-Cellulose Mask จะเพิ่มพลังดูดซับเมื่อนำมาประกอบการสารสกัดมาสก์ที่เข้มข้นเหล่านี้

เรามาลองกันดีกว่า วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ

ค่อยๆคลี่แผ่นมาส์กออก

วางแผ่นมาส์กลองบนใบหน้า

ค่อยๅรูดมาส์กให้แนบสนิทกับใบหน้าของเรา ทีละข้าง บน ซ้าย ขวา ล่าง

มาสก์ไว้ประมาณ 10-15 นาที ท่องไว้ค่ะ ระหว่างรอ “ฉันต้องสวย ฉันต้องสวย”

แพทแปะมาสก์แล้วไม่รู้สึกว่าเรามีอะไรบนใบหน้าเลย เนื่องจากแผ่นมาสก์เป็น มาสก์ประเภท Bio-Cellulose Mask ที่ใช้เยื่อจากพืชที่ผ่านการหมักทางธรรมชาติ รวมทั้งสารสกัดจากดอกคามิเลีย ให้ความรู้สึกเย็นๆไม่หนักหน้า สบายผิวสุดๆ 

ครบ 15 นาทีแล้ว ค่อยลอกแผ่นมาสก์ออกจากด้านข้าง

ใช้มือนวดๆน้ำมาส์กให้ซึมลงผิว ไม่ต้องล้างน้ำออกนะคะ มาส์กเสร็จแล้วนอนได้เลยย

ชวิ้งงงงง หน้าชุ่มชื้น รอยแดงในตอนแรกเริ่มจางลง

ดูสิคะ ก่อนและหลัง ต่างกันอยู่เหมือนกันน้า

Before - ผิวก่อนมาส์กจะแห้ง เป็นขุยๆบริเวณกรอบหน้า รูขุมขนกว้าง แถมรอยแดงชัดสุดๆ 

After- ผิวหลังจากใช้มาสก์ Derma Mentor Anti-Wrinkle Ampoule Mask ผิวชุ่มชื้น ดูมีน้ำมีนวล ไม่ลอกเป็นขุย แถมรอยแดงดูจางลง ผิวนุ่มสุดๆไปเลย

บอกเลยว่าแพทเลิฟ แบรนด์ Derma Mentor มากเพราะเขาใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ตรวจเช็คสภาพผิวทำให้เรารู้ปัญหาต้นเหตุของผิว แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา ที่สำคัญใส่ใจเรื่อง ingredient ใช้ส่วนผสมคัดสรรอย่างดีและเป็นมิตรกับธรรมชาติ ขนาดแผ่นมาส์กยังไม่ใช่แผ่นมาส์กทั่วๆไป เป็นแผ่นมาสก์แบบ Bio-Cellulose Mask ใส่ใจลูกค้ามาแบบสุดๆ สาวๆจีบันลองไปทดสอบสภาพผิวและลองสั่งมาสก์มาลองใช้กันดูนะคะ บางเลยว่าหยุดมาสก์ไม่ได้เหมือนแพทแน่ๆ


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE