บอกต่อเคล็ดลับผมหนาของลูกเรือมาดูกัน

43 12
สวัสดีค่ะชาวจีบัน วันนี้อัมอยากมาบอกต่อเคล็ดลับการดูแลเส้นผมตอนเป็นลูกเรืออยู่แล้วก็เป็น hair care ที่ยังใช้อยู่จนถึงตอนนี้เลยค่ะ เพราะช่วงที่ทำงานเป็นลูกเรือไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองแล้วก็ต้องทำผม ใส่เจล ฉีดสเปร์ยทุกครั้งที่ไปบิน ทำให้ทุกครั้งที่สระผม ผมร่วงเยอะมากกกกก จนรู้สึกผมเริ่มบาง จนได้เจอกับพี่ลูกเรือท่านหนึ่งผมพี่เขาหนามาก เวลารวบผมไปบินผมสวยมาก พี่เขาเลยบอกถึงเคล็ดลับผมสวย ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นชื่อว่า DR Mokan สูตรมาจากประเทศญี่ปุ่น ดูน่าเชื่อถือ ช่วงราคาถือเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่อยู่ในตลาดกลุ่มบนๆที่ไม่ได้ถูกมากหรือแพงจนเกินไป เลยตัดสินใจสั่งออนไลน์มาลองใช้ดูทั้งเซตในสูตรสีเขียวที่ส่วนผสมหลักคือ Fuji Banjiro Leaf ช่วยในเรื่องยับยั้ง DHT Hormone ที่ทำลายเซลล์รากผม กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ผมชั้นนนอกและรากผมและช่วยป้องกันปัญหาผมร่วงบางตามอายุที่เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ มีแฮร์โทนิคเป็นตัวหลัก ตามมาด้วยแชมพู และครีมนวดผม เรามาดูกันทีตัวเลยนะคะ
DR Mokan Hair Grower Tonic (Green Series) 100ml.
Hair Tonic ลูกรักของเราเอง วางไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งตลอด texture โทนิคจะเป็นน้ำสีน้ำตาล ซึมง่าย กลิ่นของเขาหอมสมุนไพรใช้แล้วกลิ่นหอมติดผมสุดๆ วิธีใช้สะดวกมากๆแค่หยดลงบนหนังศีรษะของเรา 5-6 หยดแล้วใช้นิ้วนวดคลึงให้โทนิคซึมเข้าไป ทุกวันเช้าเย็นใช้ได้ทั้งตอนผมเปียกและผมแห้งเลยค่ะ ตั้งแต่เริ่มใช้มาอาทิตย์แรกรู้สึกเลยว่าผมร่วงติดมือน้อยลงเยอะมาก ใช้ไปซักอาทิตย์ที่ 3 เริ่มมีผมขึ้นบริเวณด้านหน้า ผมก็ดูหนาขึ้น เหมือนมีไรผมอ่อนๆขึ้นมา เวลารวบผมไปบินมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ
มากันที่แชมพูและครีมนวดผมค่ะใช้ประจำทุกวันใช้ดูแลผมตลอดขาดไม่ได้เลย
DR Mokan Green Series Shampoo 200ml.
สุดยอดแชมพูจริงๆบอกเลยว่าไม่เคยใช้แชมพูไหนที่สระแล้วผมมันช้าขนาดนี้มาก่อน สองวันไม่สระผมหนังศีรษะยังไม่มันเลยค่ะ ปกติบางทีสระผมมาแค่วันเดียวผมก็มันแล้ว กลิ่นแชมพูจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้มากๆจะเป็นกลิ่นกุหลาบผสม white tea ประมาณนี้ค่ะ ตอนสระผมได้กลิ่นไปด้วยรู้สึกผ่อนคลายจริงๆค่ะ เนื้อแชมพูของเขาพอโดนน้ำแล้วฟองจะไม่ได้เยอมากนะคะแต่แปลกมากคือพอล้างออกมาแล้วผมรู้สึกสะอาดเหมือนได้ detox หนังศีรษะของเราไปในตัวเลยค่ะ วิธีใช้สระผมปกติเป็น hair wash routine ค่ะ
Extra Conditioner 200ml.
ครีมนวดผมสูตรเดียวกัน เนื้อครีมนวดโดนน้ำแล้วเอมานวดวนทั่วผม อัมจะเน้นตรงปลายผมเยอะเป็นพิเศษค่ะแล้วนวดวนแล้วชโลมทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีเป็นเหมือนการทำ treatment ให้ผมแล้วล้างออกตามปกติผมของเราจะยิ่งนุ่มแล้วก็หอมมากๆเลยค่า

รวมรูปตอนที่รวบผมไปบินช่วงนั้นผมไม่บางเลยประทับใจมากค่ะ เลยใช้มาต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้สุขภาพผมดีขึ้นมากๆผมร่วงลดลง ผมหนาขึ้น จะปล่อยหรือจะมัดผมก็มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ
ใครมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆสำหรับดูแลเส้นผมของเรา DR Mokan เป็นอีกตัวเลือกที่อยากแนะนำค่ะ เพื่อนๆสามารถเข้าไปสั่งซื้อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเขาได้ที่ Line @drmokan นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะค้า บายๆ :)


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE