รีวิวเซรั่มแบบซองช่วยกูผิวกระชับรูขุมขน Smooto Super Poreless Booster Drop

58 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกับน้ำอีกแล้ววันนี้น้ำก็กลับมากับครีมซอง
ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆตาม 7-11 ใกล้บ้านบอกก่อนเลยว่าน้ำเคยใช้แบรนด์นี้มาแล้ว
แต่เคยใช้ตัวมาส์กมะเขือเทศของเค้ามาก่อน แต่วันนี้น้ำหยิบตัว Super Poreless Booster Drop มาน้องเค้าเป็นเซรั่มที่จะช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขนและบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น 

Smooto Super Poreless Booster Drop

น้องตัวเล็กแบบซองนี้ เป็น Booster ที่จะช่วยแก้ปัญหาของเราได้ในช่วงนี้เลยก็คือ ช่วงนี้ทุกคนก็ต่างใส่แมส์กหรือหน้ากากอนามัยกันอยู่แล้วและเวลาใส่นานๆอาจะทำให้ปัญหาที่พบเลยก็คือ แอบมีสิวเกิดขึ้น ซึ่งตัวเซรั่มตัวนี้เค้าก็จะช่วย ลดการเกิดสิวและยังช่วงทำให้รูขุมขนที่แสนจะหว่านั้นกลับมากระชับดูเล็กลง แถมยังอ่อนโยนต่อผิวและยังจะช่วยเต้มความชุ่มชื่นให้กับผิวเพราะเค้ามีส่วนผสมของ HYA และอีกทั้งยังให้ก่อให้เกิดความมันอีกด้วย 


Super Poreless Booster Drop มี VitaminC Fullerene เข้มข้นมากถึง172 เท่า ซึ่งตัว Fullerene เค้าจะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลามีนจากแสงแดด และยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังช่วยกระชับรูขุมขน  และยังมีสารสกัด ??? ( ???????????? ???????? )  ที่ช่วยในเรื่องของการลดแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวทั้งสิวใหม่ หรือสิวอักเสบอีกด้วยจ้า เห็นคุณภาพอัดมาเต็มขนาดนี้ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น~~~~

 เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองใส ๆ เนื้อเซรั่มซึมซับได้ดี ไม่หนักและเหนียวติดผิวเลยเซรั่มสามาทาได้  3 รูปแบบเลยทั้ง PRE-SERUM เพื่อเตรียมผิวเป็นขุ้นตอนแรกของการบำรุง , BOOSTER SERUM ที่ผสมกับสกินแคร์ตัวอื่นเพื่อบำรุงอย่างเข้มข้น , CONCENTRATED SKINCARE  ทาซ้ำเพื่อบริเวณที่กังวลเป็นพิเศษ เพื่อบำรุงอย่างตรงจุดแบบจุก ๆ ไปเลย 

อย่างน้ำเองก็เริ่มทาแบบ BOOSTER SERUM แต่แอบ CONCENTRATED SKINCARE ตรงส่วนที่เป็นสิวหรือบริเวณที่รูขุมขนกว้าง ๆ เพื่อบำรุงผิว 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็แอบไปซื้อตามได้ที่ 7-11 เลยทุกสาขา 
น้ำว่าเป็นเซรั่มสกินแคร์แบบซองที่ถูกและดีอีกตัวที่น่าลองเลยแหล่ะและวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่า~~~