พาชมบ้านของดิออร์ Maison Christian Dior ในธีม “Toile de Jouy” ความงดงามเลอค่า ที่มาพร้อมรางวัล Dior Satisfaction Meter 2020 Best Performance ที่ MCD ICONSIAM

89 23

ปกติแล้ว Maison Christian Dior หรือ MCD จะมีการตกแต่งร้านอย่างสวยหรูและมีการสลับสับเปลี่ยน Theme ช็อปเสมอ โดนเปลี่ยนพร้อมๆกันทั่วโลก ซึ่งแต่ละTheme ล้วนแต่งดงามตามสไตล์ Dior ไม่มีThemeไหนที่ไม่สวย แต่ที่ทำให้น้ำกรี้ดมากๆ และรู้สึกชอบสุดๆเลยก็คือ Theme “Toile de Jouy”  (ตวล เดอ ฌุย) ที่น้ำจะพาไปชมวันนี้ค่ะ

Toile de Jouy สะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตแบบฝรั่งเศสและเป็นสัญลักษณ์ของยุคศตวรรษที่ 18 เผยโฉมครั้งแรกที่ห้องเสื้อคริสเตียนดิออร์ ในปีค.ศ. 1946 เมื่อดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์เปิดห้องเสื้อในตำนาน ณ อาคารเลขที่ 30 ถนนมงแต็ญในเขต 8 แห่งกรุงปารีสแมนชั่นส่วนตัวซึ่งตกแต่งด้วยลวดลายปูนปั้นผนังโทนสีเทา เก้าอี้ Medallion เฟอร์นิเจอร์สไตล์นีโอคลาสสิกแบบยุคพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 สะท้อนให้เห็นรสนิยมแบบฝรั่งเศสและเผยตัวตนและจิตวิญญาณของดีไซเนอร์ ( ที่มาของข้อมูลจากhttps://www.lofficiel.co.th/fashion/all-about-toile-de-jouy )

ด้วยความงดงามตามแบบฉบับ Dior เพียงอย่างเดียว ก็สามารถดึงดูดผู้คนให้ชมชอบ MCD ได้อยู่แล้ว แต่เมื่อบวกกับฝีมือของทีม Dior Thailand ทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันเนรมิต ไม่ว่าจะสิ่งก่อสร้างและการตกแต่งที่ประณีตงดงาม รวมไปถึงความพร้อมและการบริการต่างๆ ทำให้ MCD ICONSIAM แห่งนี้ น่าหลงไหลยิ่งขึ้นไปอีก จนถึงขั้นได้รับรางวัล Dior Satisfaction Meter 2020 Best Performance มาการันตีอีกด้วยค่ะ


Toile de Jouy”  @ MCD ICONSIAM นั้นสวยแค่ไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ


นอกจากสถานที่แล้วยังมีผลิตภัณฑ์ ใน Theme “Toile de Jouy” ให้เหล่า Dior Loyalty ได้สะสมกันด้วยนะคะสามารถช็อปได้ทั้งที่ SiamParagon, IconSiam, หรือใครไม่สะดวกเดินทางยังมีช่องทางออนไลน์ทั้ง Line add @diorthailand รวมถึงเว็บไซต์ shop.dior.co.th


“Toile de Jouy” จะอยู่ให้ชมความงดงามตลอดช่วงนี้จนถึงปลายเดือนเมษายนนี้ค่ะ หากใครอยากสัมผัสความงดงามและบริการระดับ Dior Satisfaction Meter 2020 Best Performance ก็แวะไปกันได้ที่ Maison Christian Diorชั้น M ICONSIAM ค่ะ


With love, I share…


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE