หน้าสวยใสไร้สิวด้วย RIYA DAY & NIGHT REVITALIZING SERUM

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮาย.. มีของดีมาบอกต่อค่า คือตัวนี้มาเป็นเซตคู่เลยน้า ใช้ดีเห็นผลจริงคุ้มมากบอกเลย555 ใช้มาสักระยะแล้วน้า ช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก ใครเป็นสิวต้องลอง RIYA DAY & NIGHT REVITALIZING SERUM เลยน้า ก็คือจะมี 2 ขวด ใน 1 กล่อง ก็คือใช้ตอนเช้า - ก่อนนอน ขวดสีขาวใช้ ( ตอนเช้า-ก่อนนอน ) ส่วนขวดสีดำใช้ ( ก่อนนอน ) Riya Serum ใช้ดีมากช่วยในการรักษาสิวได้ดีสุดๆ เลิฟฟ ยกให้เป็นเซรั่มสำหรับคนเป็นสิวเลยน้า เซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ ริญา เซรั่มได้สบายๆเลย ใช้แล้วผิวหน้าก็จะอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น อิ่มฟูขึ้นแน่นอนค่า

Riya Concentrate Serum Vit B3 & Zinc (สูตรกลางวัน)
ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะทำให้เครื่องสำอางติดทนนานระหว่างวันด้วย พร้อมทั้งมีวิตามินB3 ช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวสีเข้มจางลง เร่งสมานแผลจากสิวให้แห้งเร็วขึ้น อีกทั้งยังมี Zinc เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ยับยั้งการสร้าง DHT สาเหตุของผิวมันลดต้นเหตุการเกิดสิว และที่สำคัญออกแดดได้ปกติไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะคล้ำน้าเพราะช่วยป้องกันแสงแดดด้วยน้า

Riya Biotic sleeping Multi-Serum (สูตรกลางคืน)
ที่สุดของการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มสูตรเข้มข้น บำรุงผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับคนที่นอนดึกหน้าโทรม ทาไปเลยน้า555 รับรองตื่นมาสวยปัง เพราะว่าตัวนี้เค้าช่วยฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจาก ProbioticและPrebiotic

• ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียที่ดีของผิว พร้อมผสานคุณค่าจากสารสกัดอีกนานาชนิด

• พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวต่างๆเช่น ปัญหาสิว ปัญหาผิวแห้งกร้าน ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส คืนความเปล่งประกายให้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ซึ่งทั้ง 2 สูตร อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ , sodium hyaluronate , lipomoist , วิตาวินซี , prebio care , vitamin b3 , ถั่วเหลืองญี่ปุ่น รับประกันความปังหลังใช้ ขนาดเบลล์ใช้เองเนี่ยสิวลดลงไวมาก ยุบจริง เห็นผลชัดเจน555 ไม่ทิ้งรอยด้วย ถ้าใครหน้าหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้จางลงด้วยน้า ดีมากเป็นปลื้มมม
อยากใช้ตาม อยากหน้าสวยใสไร้สิวก็ลองไปตำมาใช้กันดูน้า พิกัดเพจ Riya Concentrate Serum Official หรือไลน์ @riyab รับรองค่า จะได้ผิวหน้าที่สวยใสไร้สิวแต่นอนค่ะ สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายบาย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE