พิสูจน์ผิวกระจ่างใสอมชมพูภายใน 7 วัน

57 19
ก่อนอื่นเลยเราได้หาข้อมูลของแบรนด์ก่อน พอดีเห็นว่าเป็นประโยชน์และน่าสนใจเลยอยากมาบอกต่อกันค่ะ สำหรับแบรนด์ Bio essence เป็นแบรนด์ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลผิวคนเอเชียโดยเฉพาะมาตลอด 18 ปีเลย ทางแบรนด์เลยเข้าใจและรู้ถึงปัญหาความต้องการของผู้หญิงเอเชียว่าควรต้องเลือกใช้ส่วนผสมอะไรถึงจะเหมาะ อย่างบางทีเราเลือกซื้อสกินแคร์แบรนด์ยุโรปมาลองใช้แล้วรู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์หรือแก้ปัญหาผิวเราสักเท่าไหร่ แต่พอมาใช้แบรนด์นี้แล้วรู้สึกชอบมาก เห็นผลต่างชัดเจน แบรนด์ยังมีเทคโนโลยี Bio Energy Complex ที่ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟู เติมเต็มผิว โดยจะช่วยเพิ่มการดูดซับออกซิเจนเข้าผิวเรา ช่วยให้ผิวหายใจได้ดีขึ้นและเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของครีมที่เราใช้ได้ผลดีขึ้นด้วย
ส่วนวันนี้เราจะเลือกมาหนึ่งตัวที่ออกใหม่และน่าสนใจ เราลองแล้วดีมากเลยอยากให้ทุกคนลองดู คือ Bio essence Bio-White Serum ? แค่เห็นสีขวดก็พ่ายแพ้ต่อความน่ารักไม่ไหว จัดมาซะเลย พอดีช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ที่วัตสัน ราคาน่ารัก จับต้องได้
ส่วนผสมในตัวนี้มีอะไรบ้าง มาดูกันนนนนน…

1.สารสกัดจากเปลือกไม้ทานาคา จะช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเรารู้สึกเย็นเหมาะมากกับอากาศบ้านเราที่ร้อนสุดๆยิ่งใกล้ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ต้องมี แล้วตัวนี้ยังช่วยกันแสงยูวีจากแดดที่จะทำให้ผิวเราหมองคล้ำและช่วยลดการเกิดสิวใหม่ด้วย

2.ดอกคามิเลียหรือที่เราเรียกกันว่า กุหลาบแห่งฤดูหนาว จะช่วยให้ผิวเราเต่งตึงกระชับ ใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยหรือเหี่ยว แค่พูดเบาๆก็เจ็บแล้วเนอะ? แต่ดีที่ตัวนี้ช่วยได้นะ! และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวสูงมาก มากกแถมยังช่วยลดพวกรอยดำต่างๆ เช่น รอยดำจากสิว ฝ้า กระที่ฝังลึกตัวนี้ก็ช่วยนะ เริ่ดสุดดด
*นี่คือผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากเราใช้ติดกัน 7 วัน*
ปังไม่ไหววววว 10/10


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE