ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงอันดับหนึ่งบนโลกออนไลน์ ปี2021

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ในเรื่องของการแก้ปัญหาผมร่วงได้ดีที่สุด ในประเทศไทย ณ ขณะนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Anti-Hair Loss จาก Yves Roher วันนี้ฮันนี่จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้ให้ดีมากขึ้น


Anti-hair loss shampoo 
เป็นแชมพูลดผมขาดหลุดร่วง ที่มีสารสกัดจาก พืชพรรรณธรรมชาติมากกว่า98% มีAGAVE และดอกลูปีนขาวที่ช่วย กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ส่งสารอาหารไปเลี้ยงบริเวณรากผมได้ดีขึ้น ช่วยทำความสะอาดผม พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายใต้หนังศีรษะ ช่วยลดปัญหาผมเปราะบางขาดง่าย ทำให้ผมมีน้ำหนัก แข็งแรงมากขึ้น
  Anti-hair loss conditioner
ตัวนี้เป็นครีมนวดผมสูตรชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยลดการพันกันของเส้นผม สามารถใช้นวดได้ทั้งหนังศรีษะและเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมลีบแบน ผลลัพธ์ที่ได้คือผมสวยนุ่มลื่นยืดยุ่นและสุขภาพผมที่แข็งแรงยิ่งขึ้น
ความรู้สึกหลังใช้ทั้งสองตัวควบคู่กัน
รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดและสังเกตุเห็นผมที่งอกใหม่ดูเยอะขึ้นและไม่หลุดง่าย รู้สึกว่าผมหนาขึ้นแล้วไม่ต้องกังวลกับการไว้ผมยาวที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกก
ช่องทางการสั่งซื้อ
ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา หรือ ติดตามเพจ Yves Rocher Thailand  


Baifern Kantapond

Baifern Kantapond

สวัสดีค่ะ ชื่อใบเฟิร์นนะคะ จากฮันนี่รีวิวค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ จะพยายามแชร์สิ่งดีๆที่เคยใช้มาให้กับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นของที่ใช้อยู่ ที่เที่ยว ที่กิน ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ IG: Fernfernktp

FULL PROFILE