Rosehip oil เอสเซนเชียลที่ดีที่สุดในการดูแลผิว | LITHZ

42 15
WITH <strong>LITHZ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
หลายๆคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงของ Rosehip oil " หรือผลกุหลาบป่า " ที่เป็นหนึ่งในเอสเซนเชียลออยล์ที่มีสรรพคุณมากมาย นัทเคยหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวนี้ เลยทำให้สนใจในตัว rosehip มากขึ้น


Rosehip oil เป็นน้ำมันเกรดที่ดีที่สุด มีต้นกำเนิดอยู่ประเทศชิลี และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลว่าเป็น "ผลไม้แห่งความเยาว์วัย" เพราะมีวิตามินซีสูง วิตามินแร่ธาตุรวมทั้งกรด AHA ธรรมชาติ อีกสารสำคัญอีกเยอะแยะมากมายที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และหลายๆแบรนด์นิยมใช้โรสฮิปมาเป็นหนึ่งในส่วนผสมสกินแคร์


โดยทางแบรนด์ LITHZ ที่มีชื่อเสียงด้าน Tea Tree Oil แต้มสิว ซึ่งตัวแต้มสิวนัทได้รีวิวไว้นานมากแล้ว ใครเป็นสิวอยู่ลองอ่านรีวิวของนัทดูนะ และทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่คือโรสฮิปออยล์นี่แหละค่ะ


LITHZ ROSE HIP VIRGIN OIL  

ไลทซ์ โรส ฮิป เวอร์จิ้น ออยล์

โรสฮิปออยล์ช่วยอะไรบ้าง?

อย่างแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือเรื่องความชุ่มชื้น ใครผิวแห้ง เป็นขุย แนะนำเลย และยังช่วยลดการอักแสบของผิวได้เป็นอย่างดีด้วย พวกแผลไฟไหม้ ผิวแตกลาย ผิวเป็นสะเก็ด หรือพวกริ้วรอย ตีนกาต่างๆ ถึงจะห้ามไม่เกิดไม่ได้ แต่ยังดีที่ยังมีวิธีช่วยชะลอปัญหาพวกนี้ได้ และพวกจุดด่างดำ กระ หรือรอยช้ำใต้ตา ก็ยังช่วยได้ พูดมาทั้งหมดทั้งมวล สั้นๆง่ายๆคือ ช่วยแก้ปัญหาทุกอย่างเลย และใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายอีกด้วย


มีโอเมก้า 3, 6 และ 9 สูง จึงมีส่วนในการฟื้นฟูผิวที่เสียหาย สร้างเซลล์ผิวใหม่

เนื้อออยล์โมเลกุลเล็ก Nanoparticle ทำให้ซึมเจ้าผิวได้ไว โดยไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว


HOW TO USE:

ใช้ปริมาณ 2-3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า หรือบริเวณที่ต้องการ ใช้ได้ทั้งเช้า - ก่อนนอน หรือใช้ผสมกับครีมบำรุงตัวอื่นๆก็ได้ และสามารถใช้บำรุงรอบดวงตาได้


หากใครผิวมันสามารถใช้แค่ตอนกลางคืนก็ได้น้า แต่นัทจะใช้ตอนเช้าด้วย ตอนทาแรกๆอาจจะรู้มันไปหน่อย แต่เค้าซึมเข้าไวดี แต่ต้องรอซักแปป เพราะเนื้อออยล์อะเนอะต้องใช้เวลา แต่ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กแล้ว นัทว่าซึมไวกว่าออยล์ที่เคยใช้มา พอซึมแล้วหน้านุ่มมาก ลงกันแดดต่อคือง่ายเลยอะ เกลี่ยแปปเดียวทั่วหน้า ทั้งวันหน้านัทก็ไม่มันกว่าเดิมนะ ก็ปกติดี แล้วก็ไม่อุดตันด้วย ใครที่หน้าแห้ง ควรใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ไม่กี่วันผิวหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นแล้ว


อีกอย่างใช้ทาก่อนแต่งหน้า หรือ ผสมกับรองพื้น ก็ได้ ทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย นัทชอบขั้นตอนนี้มากๆ

ใครที่สนใจใช้ออยล์มาบำรุงผิว นัทแนะนำ rosehip oil นี่แหละ เพราะสรรพคุณมันเยอะจริง แล้วที่ชอบคือไม่อุดตัน ไม่หนักผิวด้วย อีกอย่างใช้ได้นานเลยแหละ เพราะใช้แค่นิดเดียว 2-3 หยดเอง

 

ขนาด 30 ml

ราคาจาก 490.- เหลือ 390.- เองจ้าา


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE