อัพเดท Morning Skincare เวอร์ชั่นต้นปี 2021

53 19
WITH <strong>Fyne</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ช่วงนี้นานๆ แวะมาตั้งกระทู้รีวิวทีนึง แต่มาทีนึงก็มาแบบจัดเต็มไปเลย! อัพเดทขั้นตอนสกินแคร์สำหรับตอนเช้าที่ใช้ในช่วงนี้ครับ ซึ่งผิวในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างปกติ มีแห้งบ้าง มันบ้างเล็กน้อย แล้วแต่ช่วง แต่ความหน้ามันเยิ้มเรียกว่าแทบไม่มีอยู่แล้ว สิวก็ยังมีอยู่บ้างในบางช่วง สกินแคร์ที่ใช้เลยเน้นความชุ่มชื้น บางเบา ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเป็นหลัก ซึ่งมีอยู่ 5 ขั้นตอน มาดูกันเลยยย

Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Cleanser

ในช่วงเช้าหรือจะตื่นเที่ยงบ่ายก็ตาม หน้าเราไม่ได้สกปรกอะไรมากอยู่แล้ว จะมีแต่พวกฝุ่นที่มาเกาะ สารตกค้างจากการแปรงฟันหรือสระผม เลยเลือกใช้เจลล้างหน้าเบาๆ ที่ไม่ทำให้หน้าเอี๊ยด อันนี้ก็ตอบโจทย์มาก ฟองเยอะ ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แถมยังเป็นกลิ่น Tea Tree ที่เราชอบอยู่แล้ว และด้วยความฟองเยอะ จริงๆ จะใช้ตัวนี้ตอนเย็นก็ได้ด้วยเช่นกัน หน้าสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง

The Body Shop British Rose Petal Soft Gel Toner

ตามมาด้วยโทนเนอร์ สำหรับเราก็ยังชอบใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าอีกรอบ เพื่อเช็ดความสะอาดอีกครั้ง เพราะบางครั้งกว่าจะมาทาสกินแคร์ก็มีฝุ่นมาเกาะหน้าอยู่เหมือนกัน ซึ่งหลักๆ โทนเนอร์อันนี้จะเน้นที่ความชุ่มชื้น มีส่วนผสมหลักจากกุหลาบ และว่านหางจระเข้ เป็นกลิ่นกุหลาบที่เราชอบมากกก หอมละมุน ไม่ฉุน ตัวโทนเนอร์จะมีความหนืดเล็กน้อย แต่เช็ดแล้วซึมเร็ว ไม่เหนอะ เพิ่มฟีลลิ่งดีๆ กลิ่นหอมๆ ในตอนเช้าได้ดี

Fyne Phyto Calm Watery Essence

มาต่อกันที่น้ำตบกันเลย Fyne ขวดนี้ใช้ต่อเนื่องมานานมากจนใกล้หมดแล้ว เหมาะกับคนแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ส่วนผสมส่วนใหญ่เป็นสมุนไพร กลิ่นก็มีความสมุนไพรนิดๆ ด้วยเหมือนกัน หลักๆ จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของสิวนิดๆ ลดความแดง ระคายเคืองผิว ตัวน้ำตบเป็นแบบเหลวๆ ตบลงบนผิวแล้วไม่เหนอะ ซึมเร็ว และช่วงหลังมานี้ชอบทาสกินแคร์ตัวเดียว 2 เลเยอร์ ซึ่งใช้น้ำตบ Fyne ตบลงบนผิว 2 รอบก็ไม่เหนอะเลย ช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้นอีกนิดนึงด้วย

Fyne Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream

หลังจากน้ำตบซึมลงผิวแปบนึง ก็ตามด้วยขั้นตอนมอยเจอร์ไรเซอร์ทันที ไม่ต้องรอให้น้ำตบซึมจนผิวแห้ง ของ Fyne อันนี้ใช้มาหลายขวดแล้ว มีส่วนผสมช่วยเรื่องผิวหลากหลาย ทั้งเสริมชั้นผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ปลอมประโลมผิว และให้ความชุ่มชื้นได้ดี แถมเนื้อครีมยังบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะ ทำให้เหมาะกับตอนเช้ามาก ทาตัวเดียวจบ ไม่ต้องใช้เซรั่มเพิ่มหลายตัว

Dermaction Plus Pure Anti-Acne Day Lotion SPF 50+ PA+++

ปิดท้ายด้วยกันแดด ขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ทาสกินแคร์ดีและเยอะแค่ไหน ไม่มีกันแดด ผิวก็พังอยู่ดี ช่วงนี้ที่ชอบใช้เป็นพิเศษก็ต้องยกให้อันนี้เลยจริงๆ เนื้อกันแดดดีมาก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่มัน ไม่เหนอะ แอบปรับสีผิวให้สว่างนิดนึง แต่ไม่วอก ไม่ลอย นอกจากจะช่วยกันแดดแล้วยังมีส่วนผสมช่วยเรื่องสิวมาด้วย แต่จริงๆ ไม่ได้หวังผลในส่วนนี้มาก แค่กันแดดได้ดี ผิวไม่คล้ำ ถือว่าดีมากแล้ว

ก็จบไปแล้วสำหรับ Morning Skincare ในช่วงที่ผ่านมาและช่วงนี้ ใครที่คิดว่าตัวเองมีสภาพผิวใกล้เคียงกับเราก็ไปซื้อใช้ตามหรือปรับใช้เพิ่มเติมกับสกินแคร์ที่ตัวเองมีอยู่ได้น้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE