น้ำหอมที่มีกลิ่นของความรัก Miss Dior Rose N'Roses

51 17
สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านขา

ที่เบสจั่วหัวมาว่าน้ำหอมที่มีกลิ่นของความรักนี่มันไม่ใช่เรื่องเกินเลยเว่อวังมโนจิตไปเองนะคะ ก็เพราะว่าน้ำหอม Miss Dior ตั้งแต่แรกเริ่ม เป็นน้ำหอมที่ถูกออกแบบกลิ่นโดยตีความจาก "ความรัก" ของหญิงสาว ผ่านกาลเวลาหลายทศวรรษ น้ำหอม Miss Dior ถูกรังสรรค์กลิ่นมากมายผ่านแรงบันดาลใจของหญิงสาวในแต่ละยุคสมัย  

สำหรับน้ำหอมตัวที่จะมาเขียนถึงกันในวันนี้ก็คือ  
"Miss Dior Rose N'Roses" ค่ะ
การรังสรรค์ใหม่ล่าสุดจาก Dior Parfums สำหรับน้ำหอมไลน์ Miss Dior โดยเป็นการชูกลิ่นที่โดดเด่นจากดอกกุหลาบสองสายพันธุ์ ;  Damask Rose ที่เป็นส่วนผสมของกลิ่น Miss Dior Blooming Bouquet  แต่เพิ่มความพิเศษเข้ามาด้วย Grasse Rose หรือดอกกุหลาบสายพันธุ์เมืองกราซของฝรั่งเศส ที่จะให้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเผ็ดร้อนและหอมหวานในคราวเดียวกันค่ะ
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เบสได้ดม Miss Dior Rose N'Roses นี่คือกลิ่นที่แตกต่างมากๆจากตัวอื่นๆในไลน์ Miss Dior เป็นกลิ่นที่เหมือนหญิงสาวที่ได้เติบโตขึ้น ได้ผ่านเรื่องราวและลิ้มรสแห่งความรักมาแล้ว เรื่องของความฟุ้งกระจายของกลิ่น ต้องยอมรับตรงๆว่าไม่เท่า Miss Dior ตัวอื่น กลิ่นจะค่อนข้างอบอวลอยู่ที่ผิว โดยเฉพาะ Middle Notes และ Base Note ด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบสองสายพันธุ์ก่อนจะปิดท้ายด้วยมัสก์ (Musk) กลิ่นจะมีความเซ็กซี่ที่ไม่หวือหวาแต่ก็ยังคงดึงดูดน่าค้นหา ความติดทน ด้วยความที่เป็น EDT ก็ถือว่าทำได้ดีในมาตราฐานของการเป็น EDT ที่ติดอยู่บนผิวราวๆ 4-6 ชั่วโมง 

กลิ่นนี้ใช้งานค่อนข้างง่ายนะคะ เบสว่าใช้ได้กับทุกคนเลย ใครฉีดก็หอม ด้วยความที่เขาไม่ได้หวือหวาจัดจ้านมาก ยิ่งถ้าเป็นน้องๆมัธยมหรือมหาลัยนี่ยิ่งเหมาะเลยค่ะ ตัวนี้ฉีดอากาศเมืองไทยรอดค่ะ
ถ้าน้ำหอม Miss Dior แต่ละตัวคือการเดินทางของหญิงสาวผ่านชีวิตและความรักในแต่ละช่วงวัยเหมือนดั่งดอกไม้ในยามแรกแย้มและบานสะพรั่ง Miss Dior Rose N'Roses ก็คงจะเป็นดอกไม้ที่บานสะพรั่งอย่างงดงามและหอมหวนในยามเช้าตรู่หลังคืนอันมืดมิดเพิ่งผ่านพ้นไป สโลแกนของน้ำหอม Miss Dior ที่มักจะถูกกล่าวโดย Natalie Portman (Face of Miss Dior) ในทุกๆโฆษณาก็คือ 

"And you, what would you do for love?"
(แล้วคุณหละคะ คุณจะทำอะไรเพื่อความรักบ้าง?)
 
เบสก็ขอตอบแบบสั้นๆเลยว่า 

"For Love? I wear Dior"
(สำหรับความรักหรอ? ฉันปะพรมน้ำหอมของดิออร์ค่ะ)


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE