ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น กับ Vaseline Healthy Bright สูตรใหม่

57 18
WITH <strong>Vaseline</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มาค่ะ กระทู้นี้มาดับร้อนให้ผิวกัน อากาศในบ้านเรา ร้อนเกือบทั้งปีเลยเนอะ ว่าไหม? แสงแดด รังสี UVA, UVB, มลภาวะ ที่ทำให้ผิวสวย ๆ ของเรา หมองคล้ำและแก่ก่อนวัยได้ ถ้าทุกคนอยากมีผิวสวยสุขภาพดี ก็ควรจะบำรุงโดยการทาโลชั่นหรือกันแดด ไม่จำเป็นต้องออกแดดแล้วถึงทานะ อยู่บ้านก็จำเป็นต้องทาด้วยเพื่อปกป้องผิวกายของเรานั่นเอง ซึ่งโลชั่นที่หวานมาบอกต่อวันนี้ไม่ได้ช่วยแค่บำรุงผิวนะ แต่ยังช่วยดับร้อนให้ผิวเย็นสบายไปในตัวด้วยค่ะ

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เดลี่ ซัน รีเฟรชชิ่ง เซรั่ม SPF50+ PA++++

เซรั่มกันแดด สูตรเย็น SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากบรอดสเปคตรัม UVA, UVB, มลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้ำและแก่ก่อนวัย มีไอซี่เมนทอล 2.5 เท่า ผิวรู้สึกเย็นสบายสดชื่น ผสานวาสลีน เจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว วิตามินบี3 ซี และอี ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส 2X

ความรู้สึกหลังใช้ เซรั่มกันแดด เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบฟิลลิ่งตอนทามากเย็นสดชื่น สบายผิว กลิ่นเมนทอลคือดี รู้สึกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ ผิวชุ่มชื้นดูเฮลตี้ แอบรู้สึกว่ากระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เฟรช&ไบรท์ คูลลิ่ง

โลชั่น สูตรเย็น มีวิตามินบี 3 สูงถึง 10 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส 2 เท่า
มีไอซี่เมนทอล+อโลเวร่า ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น เมื่อทาผิวเย็นขึ้นติดลบ 4 องศาทันที ปกป้องผิวจากแสงแดด 8 เท่า ผสานวาสลีน เจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว  

ความรู้สึกหลังใช้ โลชั่นเนื้อเจลบางเบา ชอบมากกก เนื้อซึมเร็วสุด ไม่เหนอะหนะ เย็นสดชื่นสบายผิว กลิ่นเมนทอลหอมสดชื่น ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นกระจ่างใส ผิวแห้งหรือรู้สึกร้อนตอนไหนก็หยิบขึ้นมาทาได้เรื่อย ๆ หมดปัญหาหงุดหงิดกับอากาศร้อนไปเลยค่ะ

หวานชอบวาสลีนสูตรใหม่ทั้งสองตัวนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นหรือเซรั่มกันแดดใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายผิวให้อารมณ์ผิวไบรท์ติดแอร์จริง ๆ  อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้ดี ใช้แล้วผิวไม่หมอง กระจ่างใสขึ้นดูสุขภาพดีด้วยค่ะ เป็นโลชั่นและเซรั่มกันแดดที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนสุดๆ อยากให้ลองงง

ไม่ว่ากี่ร้อน เจอวาสลีนสูตรใหม่เข้าไป ก็เอาอยู่หมัด 

#ผิวไบรท์ติดแอร์ ไปเลยค่ะ

สำหรับผู้สนใจ


วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เดลี่ ซัน รีเฟรชชิ่ง เซรั่ม SPF50+ PA++++
ปริมาณ 200 มล.ราคา 145 บาท

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เฟรช&ไบรท์ คูลลิ่ง

ปริมาณ 350 มล.ราคา 199 บาท

พิกัด Big c


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE