บล็อกเกอร์เลือกมาให้แล้ว ‘Smooto Blogger Perfect Lip’ ลิป 1 ซอง 2 สีตัวใหม่ เนรมิตรปากสวยได้ในราคาหลักสิบ!

55 15
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สุดคุ้ม แถมสวยมากด้วย! ล่าสุด Smooto เขาออกไอเทมใหม่มา เป็นลิปที่ทำร่วมกับ blogger 3 คน ได้แก่ เอมี่ กิติยา, สายป่าน และอายตา ซึ่งลิปซองตัวใหม่นี้ก็คือ Smooto Blogger Perfect Lip 1 ซอง มีให้ถึง 2 สี ปังมาก! เป็นสีที่บล็อกเกอร์จับคู่สีมาให้แล้ว ซึ่งนื้อดีมากค่ะซิส เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่แห้งกรัง สามารถทาได้ทั้งตาแก้มปาก จะทาแบบเต็มปาก หรือแบบเบลอๆ ombre ก็สวย! ราคาหลักสิบเท่านั้น วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย จะสวยบาดใจขนาดไหน แล้วบล็อกเกอร์คนไหน ใช้สีอะไรบ้าง เราไปดูพร้อมไป กันเลย

สำหรับเซ็ตลิปตัวใหม่ที่เราได้มา ก็จะมีทั้งลิปซอง 3 ซอง 6 เฉดสี และกระจกถือสีชมพู ต้องบอกก่อนว่า Smooto Blogger Perfect Lip เป็นลิปซองตัวใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งลิปตัวนี้ เป็นลิปที่ร่วมกับ Blogger 3 คน ซึ่งทั้งสามคน ได้ทำการเลือกสีที่ปังเวอร์ จับคู่มาให้สาวๆ อย่างเราแล้ว 1 ซอง มี 2 สี เริ่ด! รับรองว่าสวยทุกสีแน่นอนค่ะ!


ลักษณะซองของเขา ทั้งสองสี จุมาให้เท่ากันเลยค่ะ ซึ่งก็คือ 1.5 กรัม ตัวซองของเขา สามารถแบ่งออกจากกันได้นะ สมมติถ้าเพื่อนๆ อยากจะพกแค่สีเดียว ก็สามารถทำได้ ใช้งานง่าย แถมพกพาสะดวก ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อดีมาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ซึ่งบล็อกเกอร์ทั้ง 3 คน ที่ทำร่วมกับทาง Smooto มีใครบ้าง ไปดู!

Smooto Blogger Perfect Lip x Amy Kitiya
Smooto Blogger Perfect Lip x Saypan
Smooto Blogger Perfect Lip x Eyeta

งานดีทุกสีจริงๆ ค่ะซิสามารถทาได้ทั้งแบบเต็มปาก และแบบเบลอๆ ออมเบรๆ ก็ได้ สวยมาก หรือจะทาแบบสมสีก็ได้ ก็จะได้ปากสไตล์เกาหลีๆ เบลอๆ ฟุ้งๆ ดูดีไปอีกแบบ

ตัวแปรงของเขา เป็นทรงแบบแบนๆ เรียวยาว ใช้งานง่าย สามารถทาเข้ามุมปากได้ดี

ทีนี้เรามาดูสวอชสีทั้งหมดกัน มีทั้งหมด 6 เฉดสี จะบอกว่าสีสวยจริง! เขาเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เกลี่ยง่ายมาก เม็ดสีชัดเจน กลบปากคล้ำได้สนิท ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือ ติดทนมาก โดยเฉพาะสีโทนเข้มๆ อย่างสี ส้มและสีแดง

มาดูกันทีละสีเลยจ้า เริ่มกันที่ Blogger Perfect Lip x Amy Kitiya ได้แก่สีเบอร์ 401 Honey Mocha จะมาในโทนสีนู้ดอมส้มนิดๆ ทาแล้วไม่ป่วยนะ ให้ปากที่ดูสวย เป็นธรรมชาติ ไม่ซีดเกินไป และเบอร์ 402 Tropical Orange เป็นโทนสีส้มที่เข้ม และดูสดใสมาก เข้ากับช่วงซัมเมอร์ที่สุด! ซึ่งพอเราทาผสมกับเบอร์ 401 แล้ว ( รูปหน้าเต็ม ) ความเข้มจะดูซอฟต์ลง เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาสีส้มเข้มมากๆ ให้ฟินิชที่ดูสดใส มั่นใจ เจิดจ้า!

ถัดมาที่ Smooto Blogger Perfect Lip x Saypan จะเป็นสีเบอร์ 403 Coral Rose เป็นสีนู้ดคอรอลตุ่นๆ สีนี้ก็สวย ให้ลุคหวานๆ ละมุนๆ ทาแล้วไม่ป่วย และอีกสี เบอร์ 404 Burgundy Red เป็นแดงก่ำๆ เราชอบสีนี้มากๆ คือทาแล้วหน้าดูสว่าง ดูเด่น ดูแซ่บขึ้นมาทันที แต่ถ้าใครไม่ชอบทาเต็ม ขอบปากชัด แนะนำให้เอาสีเบอร์ 403 ทาให้ขอบปากดูฟุ้งๆ ก็จะได้ความปากแดดแบบสาวเกา แบบนี้เลยค่ะ

และสีสุดท้าย Smooto Blogger Perfect Lip x Eyeta อันนี้จะเน้นๆ ไปที่โทนนู้ดๆ เหมาะกับสายฝ. ทั้งหลายมากๆ สีเบอร์ 405 Warm Peachy เป็นสีนู้ดที่ออกน้ำตาลเบาๆ ทาแล้วฝอสุด! ไม่ทำให้ปากซีด หรือดูป่วยด้วย ส่วนอีกหนึ่งสี เบอร์ 406 Brick Wine เป็นสีชมพูไวน์ตุ่นๆ ที่ไม่ได้เข้มจ้า ให้ลุคที่ดูมั่นใจ ละมุน ไม่จัดจ้าน แต่แอบน่าค้นหา


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อดีนะคือปกติเราทาชิปเนื้อแมตต์ไม่ได้ แต่ตัวนี้เป็นเนื้อเวลเวทกำมะหยี่ บางเบา ไม่หนักปาก แถมสีชัดและสวยด้วย เนื้อชิปเกลี่ยง่ายมาก กลบสีปากเดิมได้สนิท ในความติดทน ถือว่าใช้ได้ พอลิปเซ็ตตัวแล้ว จะติดทนมากยิ่งขึ้น มีหลุดบ้างเล็กน้อย เวลากินหรือดื่มน้ำ โดยรวมชอบนะ ราคาไม่แพง ซองเดียวได้ตั้งสองสี คุ้มค่ะ ของมันต้องมี ตามไปตำมาใช้กันเลย!


สวยมาก! คือพกติดกระเป๋าไว้ได้สบายๆ เลย ใช้ทากันตายได้ วันไหนรีบๆ ใช้แค่ตัวนี้ จบ! ส่วนตัวชอบสีของพี่สายป่าน รู้สึกเข้ากับตัวเองที่สุดละ สีสวยมาก มีจำหน่ายที่เซเว่นใกล้บ้าน ราคาหลักสิบบาทเท่านั้น แต่ได้ถึง 2 สี ในซองเดียว คุ้มเวอร์! ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดู สวยๆ ทุกสีเลยค่ะ

ราคา : 69 บาท จาหน่ายที่ 7-11

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE