3 Steps Night Routine 🌙 กับ Mad Hippie สกินแคร์สายเขียวลูกรักทั้ง 3 จากอเมริกา

49 21

สวัสดีค่ะพสชาวจีบันทุกคนนน ขอฝากรีวิวแรกนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ


โบกความฉ่ำ บอกลาความหมองคล้ำก่อนนอน 

ด้วย 3 ขั้นตอนบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์โปรดของเรา 

"Mad Hippie" 


เราเปลี่ยนมาใช้สกินแคร์สายธรรมชาติมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว รู้สึกผิวสุขภาพค่อยๆ 

ดีขึ้น ไม่ค่อยแพ้ง่าย สิวอุดตันก็ไม่ค่อยมีแล้วด้วย วันนี้เลยอยากมาแชร์รูทีนก่อนนอนที่เราชอบใช้ในวันที่หน้าดูหมอง / โดนแดดมาหนักๆ

Step 1: น้ำตบเอสเซนส์ หัวสเปรย์!

Hydrating Nutrient Mist 


ใช้งานง่ายมากค่ะ เหมือนน้ำตบเลยแค่เป็นหัวสเปรย์ ทำให้ตอนฉีดออกมาใส่มือจะมีฟองเล็กน้อย แนะนำให้วอร์มด้วยมือทั้ง 2 ข้าง ก่อนที่จะตบเบาๆ ลงบนผิวหน้านะคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆ ดอกไม้ ให้ฟีลเหมือนเดินอยู่ในปากคลองตลาด 55555

เนื้อเอสเซนส์บางเบามากกกกก ซึมไว สบายผิวสุดๆ ไปเลย มีสารอาหารบำรุงผิวกว่า 18 ชนิดเลยนะคะ ที่คุ้นๆ ชื่อก็จะมี Sodium Hyaluronate, Vitamin C, Green Tea ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง ค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น

Step 2: เซรั่มวิตซีเพื่อผิวใส ลดรอยดำกวนใจจากสิว

Vitamin C Serum 


เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวมาก ไม่เหนียวเลยค่ะ ออกเหลวๆ สีอมเหลืองเล็กน้อยค่ะ เป็นวิตซีอนุพันธ์ SAP ที่เค้าว่าอ่อนโยนกว่า แล้วก็เสถียรกว่าวิตซีทั่วไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติด้วยนะคะ

เซรั่มวิตซีของ Mad Hippie ขวดนี้คือเป็นลูกรักเลย ชอบมากกกกกก เพราะเรามีรอยดำจากสิวเรื่อยๆ เลย แล้วก็โดนแดดบ่อย เลยต้องมีน้องไว้เป็น life saver เลยค่ะ เพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดความมัน ลดสิวได้อีก ปังมาก!

Step 3: ครีมบำรุงเนื้อเจ้มจ้นวิตซี 3 เท่า!!!

Triple C Night Cream 


โบกก่อนนอนในวันที่ผิวโดนแดดมาหนักๆ หรือวันที่รู้สึกหน้าหมองๆ เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะนะคะ ซึมซาบไวแต่ก็ยังรู้สึกว่าผิวฉ่ำๆ อิ่มน้ำอยู่ หอมกลิ่นผลไม้อ่อนๆ สดชื่นม๊าก  เราผิวผสมแต่ก็ใช้ได้นะคะไม่หนักหน้าจนเกินไป

ที่ชื่อ Triple C ก็เพราะกระปุกนี้มี Vitamin C ถึง 3 ชนิดเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวทั้งนั้นเลยด้วย ได้แก่ Tetrahexyldecyl Ascorbate, Magnesium Ascorbyl Phosphate และ Ascorbyl Glucoside


เค้ามีไม้ตักมาให้ด้วยนะคะ ตักไม่เต็มช้อนดีก็ทาได้ทั่วหน้าและคอแล้ว แต่ใช้ไม้ตักเสร็จแล้วต้องอย่าลืมเช็ดให้สะอาดเหมือนเดิมด้วยน้าาา


ใครที่ชอบ Mad Hippie เหมือนเรา อยากให้ลองจริงๆ ค่า 3 ตัวนี้คือคุ้มทุกบาทที่เสียไป เพราะใช้ได้นานมากจริงๆ (โดยเฉพาะ Triple C เพราะเราใช้แค่ทีละไม่ถึงครึ่งช้อน 555)


Price

Hydrating Nutrient Mist 118 ml. 1,080 บาท 

Vitamin C Serum 30 ml. 1,680 บาท 

Triple C Night Cream 60 ml. 1,680 บาท


ราคาพวกนี้เป็นราคาเต็มที่อ้างอิงจากร้าน All About You นะคะ เพราะเค้านำเข้ามาจากอเมริกาแบบน่าเชื่อถือสุด (บอกตรงๆ เลยว่าทยอยซื้อทีละชิ้นค่ะ ไม่ได้ซื้อทีเดียว 3 ตัวเพราะราคาก็แอบแรง 555) เราเริ่มซื้อจากเซรั่มวิตซีเพราะตัวนี้เค้าดังมากจริงๆ ลองใช้แล้วชอบก็เลยลองซื้ออีก 2 ตัวตามมาค่า


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ป้ายยาไม่เก่งแต่อยากมาแชร์รูทีนลูกรักทั้ง 3 ตัวนี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่า แล้วพบกันรีวิวหน้า 

xoxo, Jump


jjjjjump

jjjjjump

Jump, 1995
♡ combination-oily & acne-prone skin
♡ nature-loving & outdoorsy
♡ a big fan of vegan & cruely-free skincare

FULL PROFILE