บอกต่อ ! ใช้แล้วชอบ 3 ตัวจาก MAMONDE ที่กลายเป็นลูกรัก

51 17

สืบเนื่องจากว่า ช่วงที่เราทำงานที่บ้าน รู้สึกว่าไม่ได้ดูแลผิวหน้าเท่าไรนัก ปล่อยปละละเลยมาก ก็เลยนั่งหาข้อมูลในเนตไปเรื่อยๆ และก็เจอว่า แบรนด์ MAMONDE จากฝั่งเกาหลี ก็เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจดี


ไม่คิดอะไรมากค่ะ กดสั่ง ตัวเซรัมชูโรงของเขามาเลย นั่นก็คือ  Mamonde Red Energy Recovery Serum เราสั่งแค่ตัวเดียวค่ะ แต่ของแถมคือมาเยอะมากกกกกก จนทำให้เราเจอสิ่งที่เราชอบเพิ่มอีก 2 ตัวค่ะ  เราขอเล่าให้ฟังนะคะ ว่าแต่ละตัว เลิฟยังไงบ้าง


1. Mamonde Red Energy Recovery Serum 


สิ่งที่ชอบของตัวนี้เลย คือ เค้าขวดสวยมากค่ะ หัวปั๊มก็ใช้สะดวกดีมาก เหมือนตัวนี้ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ดีเยี่ยมจากเกาหลีด้วย ต่อมาคือกลิ่นหอม และเนื้อสัมผัสที่ดีค่ะ เนื้อเค้าจะบางและฉ่ำน้ำมาก ใช้เวลาซึมผิวระดับนึงค่ะ ไม่ได้ไวมากขนาดนั้น แต่เนื้อบางเบามากจริงๆ


ผลลัพธ์ที่ได้คือ หน้าสดใสขึ้น สภาพดีขึ้น ดูตื่นขึ้น ลดเลือนรอยดำรอยแดงได้บ้่าง เรียกได้ว่าดูแลสภาพหน้าในองค์รวมได้ดีค่ะ

2.Mamonde Blue Chamomile Soothing & Repair Cream


ม้ามืดมากกกกกกกก คือเราเป็นสิวแมสก์เยอะมากค่ะ เกิดอาการแพ้หนักมาก ทำให้เกิดรอยแดงขึ้นตามหน้าแก้มเยอะมากๆ เวลาบีบสิวก็จะมีอาการบวมแดง แสบหน้า เป็นประจำ (และจะบีบทำไม555 แต่เราเป็นโรคจิตค่ะ ชอบแกะสิวเอง) เราก็เลยมานั่งหาว่า ตัวไหนที่ช่วยเรื่องสิวบ้าง ก็เลยไปเจอคุณแป้ง kirari แนะนำว่าตัวนี้ดีมากๆ เราก็เลยเอ๊ะ ชั้นได้เป็นของแถมมานี่นา เลยเอามาใช้ค่ะ


เป็นเนื้อครีมนะคะ แต่เบาค่ะไม่ได้หนาตึ้บ ทาบางๆบริเวณที่มีอาการแพ้แดง สิวผด มีกลิ่นหอมอ่อนโยนค่ะ


ผลลัพธ์คือ ดีมากกกกกกกกกกกกก สิวแดงๆที่บวมๆหลังแกะเสร็จ ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาสงบเฉยเลย ดีใจมากค่ะ คิดว่าคงรับน้องเป็นยาสามัญประจำบ้านต่อไปยาวๆ 1000/10

3.Mamonde Rose water toner


เรียกได้ว่าเป็นตัวดังมาสักพักนึงแล้ว แต่เราเพิ่งได้ลอง 555 เป็นโทนเนอร์กุหลายสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นมีความผ่อนคลายมากกกกก ใช้แล้วรู้สึกดีกับตัวเองมาก และก็อยากใช้บ่อยๆเลย 


ผลลัพธ์ ยังไม่พบนะคะ แต่ที่ชอบคือกลิ่นหอมและฟีลลิ่งนี่แหละ ดีเหลือเกิน เลยรับคะแนน 9 ไปเลย

หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ

บ๊ายบายยยย 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE