รีวิวไดร์เป่าผม ที่ทุกคนควรมีติดบ้าน ^^ ลมแรง จัดทรงง่าย ผมไม่เสีย

49 16

สวัสดีค้า เพื่อนๆทุกคนนนนน วันนี้ดิวขอมาแนะนำ ไอเท็มสำหรับผมกันหน่อยจ้า เชื่อว่า สาวๆทุกคนต้องมีติดบ้านกันอย่างแน่นอนนั้นก็คือ ไดร์เป่าผม นั้นเองค่ะ ซึ่งเป็น​ไดร์ที่ชอบมากกกก ณ ตอนนี้ ตัวนี้เลยค้า

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลย

สรรพคุณคร่าวๆข้างกล่องก็ตามนี้เลยจ้า 

แรงลมสูงสุดถึง 2000w เอาจริงๆ ถือว่าแรงมากกกกก แต่ขอไปบอกตอนลองอีกทีนะจ๊ะ

สามารถปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ แถมมีฟังก์ชั่นลมเย็นด้วยน้า ^^

สามารถจัดทรงได้ง่าย และไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย ^^

ภายในกล่องก็จะมีตามนี้เลยค่ะ มีตัวเครื่องไดร์เป่าผมพร้อมปลั๊กในตัว มีหัวไดร์ที่ควบคุมทิศทางลม มีใบรับประกัน และ คู่มือการใช้งานค่ะ

ตัวเครื่องสีน้ำเงินด้าน สีสวย น่าใช้มากกกก ด้วยความที่ดิวชอบสีน้ำเงินอยู่แล้วด้วย บอกเลยว่าเห็นน้อนแล้วใจละลายไปเลย  >< วัสดุแข็งแรงทนทาน ไม่ก๊อกแก๊กเลยจ้า 

ด้ามจับปรับระดับ และ พับเก็บได้ด้วยจ้า สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆๆเลย

มีปุ่มปรับระดับความแรงได้2ระดับนะคะ หลังจากใช้แล้วคือ เบอร์1คือแรงมาก เบอร์2คือแรงมากๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ คือเป่าได้แห้งแบบรวดเร็วทันใจแน่นอน

ตอนนี้กลายเป็นติดไดร์ตัวนี้ไปซะแล้ววว ชอบความน้ำหนักเบาของนาง จับง่ายถนัดมือ จะเป่าซ้ายเป่าขวาองศาไหนก็ไม่มีหลุดมือง่ายๆแน่นอน ชอบความแรงของลม วันง่วงๆนี้คือกราบบมากกก 2 นาที ผมแห้งไปนอนได้แบบไม่ตื่นมาแล้วหัวชื้นๆ มีรังแคอ่ะ แล้วอีกอย่างทีชอบมากคือ ตั้งแต่ใช้ไดร์นี้มา ผมไม่แห้งเสียเลยอ่ะ คือถ้าเทียบกับตัวเก่าที่ดิวเคยใช้ อันนั้นพอไดร์เสร็จผมจะแบบแห้งๆกรอบๆ แต่ตัวนี้คือผมนุ่ม
 ไม่แห้งด้วย

ผมตอนแรกที่ยังไม่ได้ไดร์ค่ะ 5555 ฟูมากกก พองมากก ไม่เป็นทรงเลยยย ส่วนด้านซ้ายไดร์แล้ว ใช้เวลาประมาณ  5 นาทีเท่านั้นค่ะ หวีๆ เป่าๆ ได้แบบในรูปเลยย ^^ ชอบมากก จัดทรงง่ายจริงๆ 

เรียบร้อยออกจากบ้านได้ ^^ ผมสั้น หรือ ผมยาวก็ใช้ได้ง่ายมากๆ จะบอกว่าคุณแฟนก็มาแอบใช้ด้วยนะ นางบอกชอบมากกก แรงดี ผมแห้งไว เออตอบโจทย์ผู้ชายอยู่เด้อ ^^ ราคาก็น่ารักมากกก 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE