รีวิว 5 Items เด็ดๆ จาก Laura Mercier

64 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิว 5 items จาก Laura Mercier ค่า 



1. Laura Mercier Flawless Lumiere Radiance Perfecting Cushion 

เราใช้เบอร์ 1W1 นะคะ



• เนื้อผลิตภัณฑ์และการปกปิด

เป็นรองพื้นในรูปแบบคุชชั่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนักหน้า ได้ลุคผิวสวย เล่นแสง ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ถ้าคนผิวไม่มีปัญหาอะไรหรือมีรอยสิวไม่เยอะมากใช้คุชชั่นตัวนี้เดี่ยวๆ ได้เลย แต่ถ้ามีรอยสิว รอยกระเยอะและรอยเข้มแบบเรา แนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยด้วยอีกแรงค่ะ



• ความติดทนและคุมมัน

เราทดลอง long-wear 8 ชั่วโมง คุชชั่นติดทนพอสมควรค่ะแต่ถ้าโดนน้ำก็มีหลุดบ้างนะคะ ช่วงนี้เราตั้งครรภ์เลยเพลียง่าย หาวบ่อย พอหาวแล้วน้ำตาไหล บริเวณใต้ตาก็เลยหลุดนิดนึง แต่พอเติมแล้วก็กลับมาลุคผิวสวยเหมือนเดิม ไม่เป็นคราบ (ใช้พัฟกดเนื้อคุชชั่นออกมานิดเดียวแล้วค่อยๆ แท็ปบริเวณที่หลุดนะคะ) ส่วนบริเวณอื่นที่ไม่โดนน้ำคือติดทน อยู่ครบไม่หลุดค่ะ

เรื่องคุมมัน อันนี้เราคอนเฟิร์มไม่ได้เพราะตอนนี้ประเทศที่เราอยู่อากาศยังหนาวอยู่ ไม่มีเหงื่อเลยทดสอบเรื่องคุมมันไม่ได้เลยค่า

2. Laura Mercier Secret Camouflage Brighten & Correct Duo 

ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ในรูปแบบ stick ค่ะ เราใช้เบอร์ 1W นะคะ เค้าจะมี 2 ฝั่ง  

• ฝั่ง Brighten เราใช้สำหรับใต้ตา ปิดแพนด้า ช่วยให้ใต้ตาสว่างขึ้น

• ฝั่ง Correct เราใช้ปิดรอยสิว รอยกระค่ะ


ตัวนี้ถ้าใช้คู่กับคุชชั่น เราแนะนำให้ลงก่อนลงคุชชั่นนะคะ เราไม่เคยใช้คอนซีลเลอร์แบบ stick มาก่อน ครั้งแรกเราลงตามหลังคุชชั่น ผลปรากฏว่าเป็นคราบ น่าจะเพราะเราไม่ถนัดแบบ stick ด้วยและก็เกลี่ยไม่เป็นด้วยเลยเป็นคราบ แต่พอเปลี่ยนมาลงก่อนลงคุชชั่นแล้วไม่มีปัญหาเลยค่ะ ได้ผิวสวยกริบ


3. Laura Mercier Pure Canvas Primer

ไพร์เมอร์ในดวงใจของใครหลายๆ คน เราใช้ลงเป็นขั้นตอนแรกเลย ตัวนี้จะช่วยเบลอรูขุมขนแล้วก็ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยค่ะ


สำหรับคนที่มีปัญหาเป็นเซบเดิร์มข้างแบบเรา แนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ลงก่อนลงรองพื้น/คุชชั่น เลยค่ะ โอเคมากๆ เลย ช่วงนี้เราผิวแย่ พักผ่อนน้อยด้วยเซบเดิร์มเลยเห่อ จากปกติเป็นแค่ข้างจมูก แต่ตอนนี้เห่อมายังเหนือปากและใต้คาง ปกติถ้าเราเตรียมผิวหน้าก่อนลงรองพื้น/คุชชั่น ไม่ดี ไม่ชุ่มชื้นพอ ตรงที่เป็นเซบเดิร์มมันจะเป็นคราบ แต่พอลงไพร์เมอร์ตัวนี้ก่อนลงคุชชั่นแล้วไม่เป็นคราบเลย 


4. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันในตำนาน เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยใช้เพราะตัวนี้มันฮิตมากจริงๆ เราใช้คู่กับพัฟนะคะ ใช้เซ็ตรองพื้น/คุชชั่น ทำให้ผิวดูสวย เนื้อแป้งละเอียด ทาแล้วไม่หนา ไม่หนักหน้าค่ะ

5. Laura Mercier Rouge Essentiel Silky Creme Lipstick สี Coral Clair 

ลิปสติกเนื้อครีมมี่ๆ สีชมพูอมส้ม ทาแล้วดูสดใสดีค่า

รูปหลังแต่งหน้าประมาณ 2 ชั่วโมง แสงธรรมชาติ ถ่ายในรถ ใช้กล้องหน้าไอโฟนไม่ได้ใช้ฟีลเตอร์หรือแอพนะคะ จะเห็นได้ว่าพอเจอแสงแล้วผิวดูสวยมากๆ 

สุดท้ายนี้ Laura Mercier และ Jeban อีกครั้งนะคะที่ส่งไอเทมดีๆ มาให้ได้ลอง



emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE