𝐒𝐰𝐚𝐫𝐨𝐯𝐬𝐤𝐢 เครื่องประดับราคาดี ที่สาวๆควรมีในกรุ ;)

69 25


สวัสดีค่ะชาวจีบันน ʕ•ᴥ•ʔ

.

 วันนี้วิแวะมา Mini Review เหมือนเคยค่ะ 

ขอมารีวิวสั้นๆให้สาวๆได้ฟังกันถึงความระยิบระยับที่จับต้องได้




แฮร่! ใช่ค่ะวันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางแต่อย่างใด แต่จะมาพูดถึง "เครื่องประดับ" ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆอย่างเรานั่นเอง แล้ววิเชื่อว่าน้อยคนมากที่จะไม่รู้จักกับแบรนด์ ????????? อย่างแน่นอน!  



ซึ่งเครื่องประดับที่วิจะพูดถึงวันนี้ก็คือ สร้อยคอรูปขนนกสุดแวววาวระยิบระยับรุ่นนี้ ที่มีชื่อว่า SWAROVSKI Nice Necklace, White, Rhodium plated เป็นสร้อยคอที่มีความปราณีตมากค่ะ 



ตัวขนนกประดับด้วยคริสตัลของ Swarovki เรียงกันหลากหลายเม็ด ยิ่งใส่ออกไปโดนแดดหรือที่โล่งแจ้งคือระยิบระยับเล่นแสงดีมากกก ยืนห่างออกไป 50 เมตรก็ยังมองเห็น



เก็บรายละเอียดได้ดีในทุกๆส่วนของสร้อยเส้นนี้ค่ะ ด้านหลังที่เป็นตัวเกี่ยว ยังคงรูปหงส์ไว้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับคริสตัลเม็ดเล็กๆอยู่ด้วย ตัวสร้อยน้ำหนักเบามาก ไม่หนา แต่รู้สึกได้ว่าแข็งแรง



ตัวคริสตัลถูกจัดเรียงกันอย่างปราณีตสวยงามค่ะ ยิ่งมองใกล้ๆยิ่งหลงเลย สวยจนใจเจ่บบบบ55555



พอใส่จะช่วยให้คอที่โล่งๆของเราดูมีอะไร น่ามองมากยิ่งขึ้น เพราะจี้เส้นนี้ช่างระยิบระยับเตะตาน่ามองซะจริงๆค่ะ :) 


Fact : ส่วนตัวคือชอบมากก วิเป็นคนที่แพ้ง่ายมากตรงบริเวณคอ คือใส่ได้แต่สร้อยที่เป็นเงินแท้ค่ะ ถ้าใส่สร้อยแฟชั่นพวกนี้คือผื่นขึ้น ระคายเคืองและคันมาก แต่สร้อยเส้นนี้ใส่แล้ววิไม่ระคายเคืองนะคะ คือใส่สบายจนกลัวว่าน้องจะหลุดหายแบบไม่รู้ตัวอะ55555 น้ำหนักเบามาก แต่สวยจัดหนัก!!




สำหรับ SWAROVSKI Nice Necklace, White, Rhodium plated เส้นนี้ ราคาเต็มอยู่ที่ 4,040.- ค่ะ แต่.. วิได้มาในราคา 2,020.- ในช่วงที่เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่พอดี ลดไปตั้งครึ่งนึง -0- คือใส่คุ้มราคามาก สวยจัดดด รุ่นอื่นๆก็สวยค่ะ วิก็กำลังดูๆอยู่เหมือนกัน5555  


ใครโดนวิป้ายยา หรือกำลังมองหาเครื่องประดับสักชิ้นอยู่ แนะนำนะคะ สวยจริงง ราคาจับต้องได้ หรือจะอ้อนๆแฟนซื้อให้หน่อยก็น่ารักน้า อิอิ .... เอ้า ลืมบอกเลย55555 ซื้อทางออนไลน์กับคิงพาวเวอร์ได้เลยค่ะ มีให้เลือกหลายแบบเลย สวยๆทั้งนั้นแล้วจัดโปรบ่อยจริง 





วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า 

สวัสดีค่า :)



W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE