เจลนามิ ผิวสวยสดชื่น รับซัมเมอร์☀️

46 19
ตอนนี้เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว ท้องฟ้าแจ่มใส แดดแรงทุกวัน อากาศร้อนมาก สกินแคร์ที่ใช้อยู่กลายเป็นหนักผิวเกินไป หน้ามันหน้าเมือก นอกจากนั้นยังมีปัญหาผิวที่ตามมาจากอากาศร้อนและโดนแดดจ้า อย่างผิวคล้ำเสีย รูขุมขนกว้าง สิวบุกอีกด้วย
เราเลยเปลี่ยนมาใช้สกินแคร์ที่เป็นเนื้อเจลเบาสบายผิวแทน และจากที่เราได้เคยลองใช้มาแล้ว เราเลยเลือกน้อง NAMI I’m Fresh คนดีคนเดิมที่เคยพูดถึงในกระทู้แต่งหน้า Everyday Look มาแนะนำกันอีกรอบ เพราะเหมือนเขามีการปรับสูตรให้ดีขึ้นด้วยน้า
NAMI I’m Fresh มีทั้งหมด 2 สูตร เป็นเนื้อเจลสัมผัสเย็นสบายผิว ซึมไว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น รอยดำรอยแดงจางลง กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ต่างกันนิดหน่อยเดี๋ยวเขียนละเอียดๆแต่ละสูตรข้างล่างน้า และเจลทั้งสองสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำให้อุดตันด้วย ดีมั่กๆ
สูตรอโล-เลมอน 99.5% ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL
เจลอโลสกัดเย็นผสมด้วยเลมอนเข้มข้น กู้ผิวเนียนใส หน้าไม่โทรม คุมมันช่วยลดสิว เนื้อเจลใสสีเขียว ข้างในมีเม็ดสีเหลือง ถูๆแล้วจะแตกตัวซึมลงผิวไปพร้อมกับเนื้อเจล กลิ่นหอมอ่อนๆ
สูตร Vit.C จากส้มเกาหลี JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
เจลวิตามินซีเข้มข้นจากส้มเกาหลีเจจู วิตามินซี 10,000 mg มีส่วนผสมของกลูต้าและวิตามินบี3 กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย รอยดำจางไว ผิวกระจ่างใสขึ้นทันตา เนื้อเจลสีส้ม ข้างในมีเม็ดส้มๆวิตามินซีเข้มข้น ถูๆแล้วแตกตัวลงผิวเหมือนสูตรอโล-เลมอน หอมกลิ่นส้มสดชื่น
ทาเจลนามิลงที่ผิวรู้สึกเลยว่าผิวได้รับการปลอบประโลมทันที จากที่โดนแดดมาแสบๆผิวก็กลายเป็นเย็นๆ ผ่อนคลาย ปกติตอนกลางวันเราจะใช้สูตรว่านหางจระเข้ แล้วกลางคืนใช้สูตรส้มเจจู 
ผิวหลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ ประทับใจความกระชับรูขุมขนมาก รอยดำรอยแดงจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น สิวหัวหนองเล็กๆกับผดลดลงแบบเห็นชัดเจนมาก

ใครอยากลองใช้หาซื้อง่ายตาม 7-11 เลย ซองละ 49.- แนะนำว่าถ้าผิวมันอยากลองสิวให้ใช้สูตรว่านหางจระเข้ ถ้าอยากเน้นเรื่องลดรอยดำรอยแดงไวๆให้ใช้สูตรส้มเจจู จริงๆจะใช้สูตรเดียวกันทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยก็ได้นะ ร้อนๆแบบนี้ใช้เจลนามิให้สดชื่นกันดีกว่าค่า <3


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE