เซรั่มกันแดดและโลชั่นสูตรเย็น ให้ผิวกระจ่างใส ใหม่จาก Vaseline สบาย บางเบา

59 21
WITH <strong>Vaseline</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค้าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
หน้าหนาวได้หมดไป หน้าร้อนเริ่มเข้ามาแทนที่
ซึ่งสำหรับหน้าร้อนเนี่ย สิ่งที่ทำให้เรากังวลใจคือครีมทาผิว
เพราะถ้าครีมนั้นเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่สบายตัว
เราก็จะอึดอัดได้เมื่อเวลาเราออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?

แต่...วันนี้นะ ขวัญมีโลชั่นที่ทุกคนจะต้องแปลกใจมาให้ได้ลองกัน 
ตัวนี้เป็นกระแสมากในช่วงที่ผ่านมามีบล็อกเกอร์มารีวิวต่างๆ นาๆ
เป็นตัวที่จะช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใส และยังเย็นสดชื่นทันทีหลังจากทา
เหมาะสำหรับหน้าร้อนมากบอกเลยว่าอากาศร้อนเหงื่อไหลกันแค่ไหน
ก็ยังเย็น สบายผิวอยู่ได้แน่นอน ขวัญรับรองเลยค่ะ?
     ?วาสลีน? เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับมานานกว่า 20 ปี ในด้านการเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อสุขภาพของคนไทยทั้งประเทศ บอกเลยว่าเราเติบโตมากับแบรนด์นี้จริง ๆ และเขาได้พัฒนาสูตรต่าง ๆ เพื่อให้เราได้ใช้กันอย่างตรงปัญหาผิว และช่วยฟื้นบำรุงผิวเราให้ดูกระจ่างใส ซึ่งถ้าถามว่าใช้อะไรทำไมผิวดี? ใช้แล้วแลดูผิวกระจ่างใส? แน่นอนเลยว่า Vaseline คืออันดับต้น ๆ ที่ใคร ๆ หลายคนนึกถึง และยอมรับว่าใช้แล้วช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างดี??

 VASELINE Healthy Bright Daily Sun 

 Refreshing Serum SPF 50+ PA++++ (200 ml.) 


     เซรั่มกันแดด SPF50 สูตรเย็น เนื้อบางเบา ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2X เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากบรอดสเปคตรัม ยูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวแก่ก่อนวัยรวมถึงความหมองคล้ำ รีเฟรชชิ่งแฟคเตอร์ 2.5 เท่าจากไอซี่เมนทอลให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น มีส่วนผสมของวิตามินบี3, วิตามินซี และวิตามินอี เพื่อช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูกระจ่างใส ล็อคความชุ่มชื่นจากภายใน ช่วยคืนความสมดุลธรรมชาติผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสของคุณเย็นสบายและได้รับการปกป้องแม้ว่า จะอยู่ท่ามกลางแสงแดดจัดและมลภาวะ
     เนื้อเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมแบบเมนทอล แค่ได้กลิ่นก็สดชื่นแล้ว ยิ่งพอทานะ ละมุนผิวมาก รู้สึกเย็นผิวได้ทันทีเลย คนขี้ร้อนต้องชอบสิ่งนี้แน่นอน ทาเเล้วเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ระดับนึงเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาผิวมาก ไม่รู้สึกแบบอึดอัดเหนียวตัวเลย ชอบมาก?

 Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright 

 Cooling Lotion (350 ml.) 


     โลชั่นเนื้อบางเบาสูตรเย็น ปกป้องผิวจากแสงแดดถึง 8 เท่า มีวาสลีน เจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลตามธรรมชาติสู่ผิว พร้อมทั้งวิตามินบี 3 สูงถึง 10 เท่า เพื่อบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ผสานไอซี่เมนทอล และอโลเวร่าธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผิวเย็นสดชื่นทันที -4 องศา เนื้อโลชั่นบางเบา ให้ผิวดูกระจ่างใสไบรท์อย่างต่อเนื่อง แม้ต้องเผชิญกับแสงแดด ชุ่มชื้น เนียนกระชับ
     เนื้อเป็นแบบเจล ใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เฉพาะตัวของวาสลีน เกลี่ยง่าย ไม่ติดขนที่ผิว ไม่ทำให้เป็นคราบ เบา สบาย มีความเย็นให้ผิวได้เฟรชตื่นตัว เซรั่มนี้เหมาะสำหรับหน้าร้อนบ้านเราที่สุด และคนขี้ร้อนแบบขวัญยืนยันเลยว่าดีมาก ชอบมาก บอกเลยว่าฟินผิวมาก
     หลังจากใช้เซรั่มและโลชั่นแล้วรู้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสดี และที่ชอบมาก ๆ เลยคือเหมือนผิวติดแอร์เลย คือทาแล้วเย็นสบายผิวมาก ๆ ขวัญเป็นคนขี้ร้อนและเหงื่อออกเยอะ ทาทั้ง 2 ตัวแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย สบายมาก ไม่ติดขนอีกต่างห่าง เกลี่ยง่าย ใครที่เป็นสายขี้ร้อน ไม่ชอบอะไรที่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้ดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าผิวไบรท์ติดแอร์เป็นยังไง?
?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?❄️?
     หากท่านใดสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ ราคาคือดีงามด้วย แล้วบอกเลยว่าจะชอบแบบที่ขวัญชอบมาก ใครซื้อมาใช้แล้ว ก็มาแลกเปลี่ยนคุยกันได้นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ไปแล้ว บ๊ายบาย ^^

#ผิวไบรท์ติดแอร์


รัก??✨❤️
#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE