โดนป้ายยาแรงจากกลุ่มเพจรีวิวเครื่องสำอางแพงกับ SHU UEMURA Unlimited Glow Breathable Care

81 24

มาแล้วค้า เฟินมากับการรีวิว Cosmetics อีกแล้วค่ะ บอกเลยว่าไม่มารีวิวตัวนี้ไม่ได้จริง ๆ เพราะเฟินโดนป้ายยาแรงมากค่ะ จากเพจรีวิวเครื่องสำอางแพง แอบส่องมาสักพักแล้วกับมหกรรมการรีวิวรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ SHU UEMURA ต่อให้ตอนนี้มีรองพื้นเต็มโต๊ะแป้งแค่ไหน คือก็ต้องซื้อแล้วอ่ะคราวนี้

SHU UEMURA Unlimited Glow Breathable Care รองพื้นเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ผิวรู้สึกราวกับหายใจได้ เริ่มต้นจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกเพจรีวิวเครื่องสำอางแพงเป็นเหตุค่ะ ช่วงแรกที่รองพื้นตัวใหม่ของแบรนด์   SHU UEMURA ออกมาแรกๆ ต้องยอมรับเค้าเลยค่ะ ว่ากระแสรีวิวแน่นมาก คือคนไม่ใจแข็งจริงก็คือวิ่งไปซื้อแล้วนะ เฟินแอบส่องรีวิว และคอมเมนต์จากสมาชิกในกลุ่ม เกี่ยวกับรองพื้นตัวที่ใคร ๆ ว่าดี ว่าเด็ด ช่วงแรก ก็ยังไม่ซื้อหรอกค่ะ เพราะคิดว่า ของที่มีอยู่ก็ใช้นิหน่า จนตอนนี้ทนไม่ไหวค่ะ ขอจัดสักขวดเถอะ 


2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เลยไปรับน้องกลับมาอยู่ที่โต๊ะแป้งด้วยพร้อมกับลิปสติกสีที่ตามหามาจากฟิลเตอร์ IG Story มาอ่านรีวิวไปด้วยกันเลยค่ะ ขอพูดถึงรองพื้นคู่ใจขวดใหม่ตัวแรกเลยค่ะ  

SHU UEMURA Unlimited Glow Breathable Care SPF24 PA+++


รองพื้นผิวสวย เนื้อบางเบา และติดทนนานถึง 18 ชม. ใครไม่เคลม เฟินเคลมเองเลยค่ะ รูปรีวิวที่ทุกคนจะได้เห็นนี้คือรูปที่มีเวลานอนไม่ถึง 6 ชม. เพราะติดซีรี่ย์และหลับคาไอแพดไปเลย โดยที่ลืมทาสกินแคร์ทุกอย่าง ทุกคนน่าจะเดาออกว่าผิวที่ลืมทาสกินแคร์และนอนน้อย ผิวก็ไม่ค่อยฟูเท่าที่ควร เฟินลองของเลยค่ะ ก่อนไปทำงาน ก็เตรียมจัดเต็มปกปิดความโทรมของผิวเลยค่ะ หลังลงสกินแคร์แล้ว เฟินก็ลงเบจบาง ๆ ก่อนลงรองพื้น รองพื้นสีนี้เฟินซื้อมาให้สว่างกว่าผิวเล็กน้อย แต่ฟินิชลุคสวยไม่หลอกแน่นอนค่ะ  

เฟินลงรองพื้นบางๆ พร้อมใช้ฟองน้ำไข่เกลี่ยผิวเบาๆ สำหรับเฟินรู้สึกว่า ฟินิชลุคหลังเกลี่ยรองพื้นคือทำให้ผิวฟูแลดูสุขภาพดีค่ะ ให้ลุค Korean Girl สุดๆ


-    เนื้อรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย การเซ็ตตัวของรองพื้น อยู่ในระดับกลางค่ะ ค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว แนะนำให้ใช้ฟองน้ำไข่นะคะ เกลี่ยให้รองพื้นเนียนซึมไปกับผิว 

-    เนื้อรองพื้นให้การปกปิดที่ดีนะคะ ให้ผิวแบบแมทต์ 

-    (แล้วแต่บุคคลนะคะ ผิวเฟินจะมีเพียงรอยกระ และฝ้าจางๆค่ะ) สำหรับเฟินคือพึงพอใจในผิวที่ได้ 

-    ฟินิชลุคที่ได้คือผิวเรียบเนียน ให้ฟีลลิ่งผิวสวยแบบธรรมชาติ สีรองพื้นจะเรียบเนียนไปกับเนื้อผิวของเราเลยค่ะ สีผิวไม่เทา เวลาผิวโดนแดดอ่อนๆ คือผิวสวยมากค่ะ 

-    สีรองพื้นไม่ดรอประหว่างวัน ติดทนนานสูงสุดถึง 18 ชม. นี่คือสิ่งที่เฟินชอบมากที่สุด เนื่องจากเฟินเป็นคนผิวสองสี ถ้าใช้รองพื้นที่ดรอประหว่างวัน ผิวจะหมองไปเลย แต่ Shu Uemura ยังทำให้ผิวดูสดใสอยู่เลยค่ะ


 * SHU UEMURA Unlimited Glow Breathable Care เป็นรองพื้นที่ออกแบบมาเพื่อสวเอเชียโดยเฉพาะเลยค่ะ มีให้เลือกทั้งหมด 24 เฉดสี ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่า จะมีเฉดสีที่เข้ากับผิวคนไทยไหม ใช้แล้วหน้าจะเทาหรือไม่ ตัดความกังวลนี้ไปได้ค่ะ  

โดยรวมแล้วคือเฟินชอบเลยค่ะ ผิวสดใส ไม่ดรอประหว่างวัน และให้ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ *ผิวเฟินเป็นผิวที่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันนะคะ มีโดนแดดอ่อนๆ บ้างเล็กน้อยในช่วงเช้าเท่านั้นค่ะ  

 Rouge Unlimited Lipstick


มาต่อกันที่ลิปสติกของเค้าบ้างค่ะ ลิปสติกแท่งนี้เป็นลิปสติกแท่งที่ 2 จากแบรนด์ Shu Uemura เปิดใจใช้ลิปสติกแท่งแรกของแบรนด์นี้ เพราะมีเพื่อนคนนึงแนะนำค่ะ เพื่อนเล่าว่า เป็นแบรนด์ลิปสติกที่เพื่อนซื้อซ้ำบ่อยที่สุด และใช้จนหมดแท่ง เพราะเนื้อสัมผัสเวลาทาลงริมฝีปาก ไม่รู้สึกหนักริมฝีปาก และเนื้อนุ่มมากดุจกำมะหยีจริงๆค่ะ คราวนี้เฟินก็ต้องจัดอีกสักแท่งแล้วค่ะ 


ช่วงนี้เล่นไอจีสตอรี่ ก็จะมีฟิลเตอร์สวยๆ น่ารัก จนบางทีไม่ต้องแต่งหน้า ฟิลเตอร์ก็แต่งให้แล้วค่ะ แล้วเฟินก็ไปติดใจฟิลเตอร์นึงที่ให้สีปากสวยมาก มันเป็นสีแดงก่ำแบบ แดงอมน้ำตาลละมุนๆ สีสวยจนคุยกับเพื่อนว่า อยากได้ลิปสีนี้จริงๆ จัง หลังจากที่ไปจัดน้องรองพื้น ก็ถือโอกาสหาสีลิปที่ถูกใจเลยค่ะ  

ได้มาแล้วค่ะ สีนี้ที่ถูกใจ เป็นลิปรุ่น Rouge Unlimited Lipstick #BR 763 ลิปสติกเนื้อฉ่ำวาว ทาง่าย เนื้อเบามากค่ะ และให้พิกเมนต์สีชัด เมื่อเปรียบเทียบกับลิปเนื้อฉ่ำวาวรุ่นอื่น ๆ และให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากด้วยค่ะ สีสวยมาก เป็นสีที่ให้ฟินิชลุค แบบสาวมั่น สวย หรู ดูแพงมากค่ะ  

ลุคนี้แหละที่ผ่านไป 16 ชม. ผิวก้ยังสวยอยู่เลยค่ะ พิสูจน์มาแล้วจากการแต่งหน้าตอนเช้า ไปทำงาน ไปทานข้าวกับเพื่อน และกลับบ้านมาดูซีรี่ย์ต่อ และล้างหน้าตอนตี 1 แฮปปี้แล้วค่ะกับผิวที่ได้ ระหว่างวันใครกังวลเรื่องผิวหน้า สามารถ touch up ระหว่างวันนะคะ แต่ปกติเฟินไม่ทัชอัพระหว่างวันค่ะ ก็จะเติมแค่ลิปสติกเท่านั้น รุ่นนี้แนะนำจริง ๆ ค่ะ ทั้งรองพื้นและลิปสติกจากแบรนด์ Shu Uemura เฟินมั่นใจว่าถ้าใครได้ลองรองพื้นขวดแรก ขวดที่สองจะตามมา และถ้าใครได้ลองเนื้อสัมผัสของลิปสติก ก็จะมีแท่งที่ 2 และ 3 ตามมาเช่นกันค่ะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE