เพิ่งเคยลองกันแดด Vie Cosmetics ถึงกับว้าว!!!

51 17
ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อนเนอะ เราก็ต้องหาครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันรังสียูวี และไม่เหนอะหนะ คือลองใช้ลองเปลี่ยนไปหลายๆตัวมากๆกว่าจะมาเจอที่เข้ากับหน้าเราจริงๆก็ลองผิดลองถูกไปเยอะมากก จนได้มาเจอน้อน Vie Cosmetics คือเลิ้ปม้ากก
อะ มาดูแพคเก็จชัดๆกันก่อน คือเรียบหรูดูแพงมากก ที่เรามาใช้ตัวนี้ก็เพราะเพื่อนแนะนำมา เราใช้มาเดือนกว่าแล้วคือชอบมากกเลยอยากมาบอกต่อ
น้อนตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า มี SPF50+ , PA++++ ปกป้องทั้งรังสี UVA/UVB กันเลยทีเดียว ปังมากน้า ที่สำคัญสูตรนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อด้วย คือใช้ไปแล้วหน้าไม่เยิ้มแน่นอน!
เนื้อครีมจะประมาณนี้ คือไม่เหนียว ซึมซับง่ายจริงๆ ภาพบนคือภาพเนื้อครีม ภาพล่างคือหลังจากทา สีผิวจะสว่างขึ้น1ระดับเลย ข้อดีของน้อนก็คือ ปกป้องผิวด้วยสูตร 4 in 1 คุมมัน เนื้อซึมอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟื้นฟูผิวคล้ำจากแสงแดด และยังทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยยย
          สุดท้ายนี้ เราก็อยากจะบอกความรู้สึกหลังใช้เนอะ ก็คือเราจะใช้ทาตอนเช้า ทั้งใบหน้าและลำคอ ระหว่างทาคือซึมซับง่ายมากนะ ทาเสร็จก็แต่งหน้าได้เลย แล้วที่ชอบสุดๆก็คือ แต่งหน้าติดทน และไม่เป็นคราบอะ ก่อนหน้านี้เคยใช้กันแดดตัวนึงละหน้าเป็นคราบเวลามีเหงื่อ แต่อันนี้คือ ไม่เป็นคราบ กันน้ำได้ดีมากกก เลิ้ปมากๆ ที่สำคัญตัวนี้จัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยด้วยนะ สำหรับใครที่กำลังหากันแดดดีๆซักตัวแนะนำน้อน VIE Perfect Touch Hydrating Sun Cream เลยค้าบบ


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE