Etude x Hershey’s อันหอมหวานละมุนช็อคโกแลต

61 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
Dear Jan Diary,

สวัสดีค่ะชาวจีบันคนสวยทุกคน แจน DEARJANDIARY ค่ะ วันนี้แจนมาแกะกล่องซื้อของจาก Central Online Shopping โดยใช้รางวัลจากจีบัน มูลค่า 1,000 บาท ในการ Shoppingครั้งนี้ และเสียเงินเพิ่มเพียง 35 บาทเท่านั้นค่ะ ก็ได้รับทั้ง Eyeshadow และ Lip tint จาก Etude คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาครอบครอง
แจนเลือกเป็น Play Color Eyes และ Choco Mousse tine สี Special Dark ค่ะ
Etude ได้ออกคอลเลคชั่นล่าสุดมาใช่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเข้ากับช่วงวัน Valentine’s พอดี ในคอลเลคชั้นนี้มีถึง 3 เซตด้วยกัน แต่ล่ะเซตจะแบ่งตามชื่อของ รสชาติช็อกโกแลต เพราะว่าคอลเลคชั่นนี้ Etude ได้คอลเลคชั่นกับ Hershey’s บอกได้เลยค่ะว่าแต่งหน้าไปอยากกินไปเพราะเครื่องสำอางเซตนี้หอมกินช็อกโกแลตมากๆ แถมแพคเกตจิ้งยังน่ารักอีกด้วย ทำซองของ Eye shadow เป็นเหมือนซองแพคเกตจิ้งช็อคแลตจริงๆเลยค่ะ ตลับก็น่ารักเช่นกัน
เปิดตลับ Eye Shadow แล้วได้กลิ่นช็อกโกแลตลอยมาเลยค่ะ หอมมากๆเลย ความน่ารักละมุนแจนให้เต็ม 10 เลยค่ะ สีที่แต่งเป็น Everyday Look ได้เลยค่ะ ทำคอนเท้นนี้ไปกินช็อกโกแลตไปค่ะ ถึงจะได้บรรยายกาศ 
ใน Eye Palette นี้มีด้วยกัน 4 สีค่ะ ในสวอทนี้สีที่1กับ2 อาจจะดูใกล้เคียงกันนะคะ แต่สีที่ 1 มีความวิ้งวับมากค่ะ ส่วนสีที่ 2 สีใกล้เคียงกับผิวแจนมากเลยเลย มันจะไม่แมทไปซะทีเดียวยังมีความแวววาวเล็กน้อย สีที่ 3 น้ำตาลอ่อนๆออกชมพูหน่อยๆมีกากเพชรดูละมุน ส่วนสีที่ 4 สีน้ำตาลเนื้อMatte ค่ะ
สำหรับ Choco Mousse Tint ตัวนี้ทาแล้วให้ความรู้สึกเบาสบายปากมาเลยค่ะ ไม่เหนอะแหนะ แถมมีกลิ่นหอมช็อคโกแล็ตอีกด้วย
ถ้าเทียบตลับ Eye Shadow Palette เท่ากับหน้าแจนก็จะใหญ่ประมาณเท่านี้ค่ะ Size กำลังดี ไม่ใหญ่ไป ไม่เล็กไป แถมยังมีหูหิ้วได้อีกด้วยค่ะ
แต่งเสร็จแล้วค่ะ วันนี้ขอลาไปก่อน จบการรีวิวแล้วไม่รู้ว่าเพื่อนหิวช็อกโกแลตกันบ้างไหมค่ะ
ฝากเพื่อนๆติดตามเพจด้วยนะคะ
www.Facebook.com/dearjandiary

Sincerely,
Jan


Dearjandiary

Dearjandiary

สวัสดีค่ะ แจน Dearjandiary ค่ะ
ชื่นชอบ รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แฟชั่น และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆค่ะ

ติดต่องาน
E-mail: kulawan@voragul.com
โทร 0802982211

FULL PROFILE