เซรั่มสิวBK เซรั่มลดรอยสิวจบปัญหาของคนชอบแกะสิวรอยดำจากสิวเพียบ

46 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ต้องเกริ่นก่อนว่าช่วงก่อนมีประจำเดือนเนียอยู่สิวก็มาเพียบ ปรกติเป็นคนไม่ค่อยจะมีเลยด้วยความสิวมาและมันไม่ได้มาแบบปรกติมันจะขึ้นมาแบบไม่มีหัวและนูนๆ แต่งหน้าก็ไม่เนียน หงุดหงิดใจ คันมือเลยแกะสิวเล่น แงงง?ผลคือรอยดำจากสิวนี่มากมายและวนเป็นแบบนี้ทุกเดือน เลิกทนค่ะทีแรกลองใช้ครีมซองเกี่ยวกับสิวใน7-11มาหลายตัวแหละ ไม่หายบ้าง คันบ้าง สรุปมาจบที่นี่ “Bk เซรั่มลดรอยสิว คุมมัน” เลยลองเป็นซองๆนี่แหละมาใช้ก่อน ซึ่งหน้าซองเค้าก็เขียนว่าเป็น คุมมัน กันสิว เซรั่มลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส อะคนเป็นสิวและไม่เป็นสิวก็ใช้ได้เพราะช่วยหลายๆอย่าง
ตอนใช้หน้าไม่มันไม่เยิ้มยาวนาน 12ชม.ไปเลย จริงๆแอบกังวลมากเพราะตอนนี้อากาศค่อนข้างร้อนแต่น้องไม่มัน และซึมไวมากแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้นอีกตะหาก
 เนื้อของเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้จะใสๆไม่เหนียว ไม่เมือกๆ ไม่มีความมันเลยฉ่ำๆแบบน้ำเลยค่ะ และไม่มีกลิ่นพวกน้ำหอมหรือกลิ่นฉุนๆแรงๆอะไรเลย 

 วิธีใช้ : ใช้เซรั่มลดรอยสิว ลงตัวแรกเลยค่ะ หลังจากล้างหน้าเสร็จทั้งเช้า-เย็น เป็นfirst serum ก่อนลงครีมอื่นๆต่อไปได้เลย
นอกจากจะเป็นเซรั่มลดรอยสิว แล้วยังช่วยลดรูขุมขนได้ ลองใช้อาทิตย์แรกจะรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลง หน้าใสขึ้นเพราะพวกสิวผดๆขึ้นน้อยลง ส่วนสิวช่วงประจำเดือนยุบหายไปไวมากๆ ตอนนี้ก็พยายามห้ามใจไม่ให้ไปบีบสิวและก็ทาตัวเซรั่มลดรอยสิว เพื่อที่จะให้รอยดำหายไปไวๆ ?

    ใช้แบบซองๆไปได้ประมาณ 3ซองเพราะต้องทาเช้า-เย็น ก็ไปเจอเจ้าBKเซรั่มลดรอยสิว​แบบหลอดที่วัตสันจ้าโอโหนึกว่าเค้าทำแต่แบบซองๆขาย ดีใจมาก555 เพราะคุ้มกว่า 
เจ้าเซรั่มลดรอยสิว สำหรับเราหลักๆเลยช่วย
1. ลดรอยสิว รอยดำจากสิว
2.สิวผดลดลง ลดการเกิดสิวใหม่
3.หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม
4.รูขุมขนดูกระชับขึ้น
5.หน้าใสขึ้น
6.หน้าฉ่ำๆ ผิวชุ่มชื้น

  และนอกจากเป็น เซรั่มลดรอยสิวแล้ว เค้าก็ยังมี สารสกัดสำคัญจากญี่ปุ่นอย่าง Anti-Pollutionที่เหมือนเป็นเกราะให้ผิวหน้าเราปกป้องผิวจาก pm2.5ที่เยอะมากๆในช่วงนี้ไปอีก ส่วนคนที่ผิวแพ้ง่ายหายห่วงค่ะ เซรั่มลดรอยสิว ตัวนี้
-ไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม
-ไม่มีพาราเบน
ส่วนในเรื่องของขนาด ของ Bkเซรั่มลดรอยสิว

?Bkเซรั่มลดรอยสิว แบบซอง ขนาด 4กรัม ราคา49บาท ข้อดีคือพกพาสะดวกเผื่อเดินทางไปไหนหยิบเป็นซองๆได้เลย หรือลืมพกไปหาจาก 7-11ทุกสาขาได้ง่ายมากๆ

? Bkเซรั่มลดรอยสิว แบบหลอด ขนาด 35กรัม ราคา 389บาท ข้อดีคือแบบหลอดคุ้มมากได้เยอะใช้กันยาวๆ

สามารถหาซื้อ Bkเซรั่มลดรอยสิว ได้ที่7-11 , วัตสัน , Konvy ทุกสาขาเลย
หลังจากใช้มาเกือบๆ1เดือน ก็เห็นได้ชัดเจนในภาพสุดท้ายที่ทาเสร็จหลังล้างหน้า (แอบเขียนคิ้วนิดนุง แหะๆ) ผิวหน้ากลับมาเหมือนเดิมแล้วรอยดำน้อยลง สิวผดหายเลย ส่วนสิวเม็ดๆก็ยุบเร็วขึ้นจากที่เคยซื้อมาลองในช่วงเป็นประจำเดือน กลายเป็นใช้มาตลอดเลยค่ะ ชอบมากๆ Bkเซรั่มลดรอยสิว ผิวใส คุมมัน ทาทุกวัน หน้าใสภาพใน28วัน มั่นใจได้เลย

  ใครที่มีปัญหาแบบมีนช่วงมีประจำเดือนก็ลองไปหามาใช้กันดูนะคะแนะนำเลย


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE