รีวิว เซรั่มรองพื้นกันแดด ASHERA รองพื้น Organic สำหรับผิวแพ้ง่าย

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 เซรั่มรองพื้นกันแดด ASHERA รองพื้น Organic สำหรับผิวแพ้ง่าย


สวัสดีค่าทุกคน มาเจอกันอีกแล้วน้าาา ขอบอกเลยว่าของที่จะมาพูดถึงกันวันนี้ก็คือตื่นเต้นมากค่ะซิสสส ในบ้านเราอาจไม่ค่อยคุ้นเคยกับ เซรั่มรองพื้นกันเท่าไหร่ แต่จะบอกเลยว่าทางเรานั้นชอบมากค่า และที่จะหยิบมารีวิวกันในวันนี้ก็คือ Tadaaaa!   เซรั่มรองพื้นกันแดด ASHERA ค่า แพคเกจน่ารักมุมิมาก

น้องมาในขวดหัวดรอปเหมือนเวลาเราทาเซรั่มเลยค่ะ ก็คือตรงตามคอนเซปชื่อสินค้าเค้าเลย เซรั่มรองพื้นกันแดด อ้าาา มาสะดุดตรงมีกันแดดที่ SPF50PA+++ ด้วยค่า ถือว่าใส่มาเยอะพอสมควรเลยน้าในรองพื้นแบบนี้

อย่างขวดที่เราถืออยู่ตอนนี้คือขนาด 15ml. ค่ะทุกคน น่ารักปุ้กปิ้กเว่อร์ ละพกพาง่ายม้ากกกก มาแวะพลิกหลังกล่องกันก่อนกรุบ สองกรุบค่า

มาดูส่วนผสมของน้องเซรั่มรองพื้นกันแดดพร้อมบำรุงกันว่าเค้ามีส่วนประกอบอะไรบ้างน้าาา ขอบอกเลยว่า 3 สกัดที่แนะนำอยู่ข้างกล่องนี้ พอทางเราอ่านเสร็จแล้วรู้สึกว้าว ปนความงงว่า รองพื้น 2021 เค้าทำกันได้ถึงขนาดนี้เลยหรอ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่า5555 เพราะมีแล้วจริงๆ แงง


 Neurophroline 

สารสกัดจากเมล็ด Tephrosia Puepurea ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าจากการเจอฝุ่นควันต่างๆนานา

Comthing SGS 

เพิ่มความแข็งแนงของผิว ลดรอยแดงจากการระคายเคือง

White Strawberry Extract 

สตรอเบอรี่ขาว ช่วยให้ผิวแลดูกระจางใสขึ้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


มาโฟกัสกันกับกล่องอีกฝั่งเคลมไว้ว่า ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน สายแพ้ง่าย ใครแพ้อะไรในตัวพวกนี้ก็สบายใจหายห่วงไปเปราะนึงเลยค่า

รู้จักน้องรองพื้น อาชีร่า กันไปคร่าวๆแล้วเรามา Swatch เนื้อน้องกันค่ะทุกคน ว่าความเป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มนั้นเป็นยังไง มาดูประสิทธิภาพการปกปิด ความมันหลังแต่งหน้า และลองแต่งไปท้าแดดกันค่า จะปังแค่ไหน จะรีวิวให้ครบ จบจนเหมือนเพื่อนๆใช้เองเลยค่า

นี่เลยค่า เป็นหัวดรอปแบบนี้น้า กลิ่นไม่เหม็นฉุน และไม่มีน้ำหอมค่าทุกคน เกลี่ยค่อนข้างง่ายพอสมควรเลย หลังเกลี่ยแล้วเป็นเนื้อแมทที่ผิวยังสวยอยู่ค่ะ ที่สำคัญคือเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ รับซัมเมอร์นี้ของบ้านเรามาก กันน้ำ กันเหงื่อด้วยน้าาา

 ส่วนตัวเราคิดว่ารองพื้นปกปิดดี โดยเฉพาะรอยดำ รอยแดงเล็กๆนี่กริบเหมือนกันน้าา หลังลงผิว ผิวไม่มีความมันเยิ้มเลย เบลอรูขุมขนค่อนข้างดี ส่วนตัวรู้สึกว่าคนหน้ามัน หรือคนที่มีกิจกรรมกลางแจ้งต้องเลิ้ปแน่ๆค่ะ สำหรับใครที่ผิวแห้งลงบำรุงโบกๆแล้วต่อด้วยรองพื้นตัวนี้ก็ได้เหมือนกัน

เราได้ลองทาน้อง Ashera ไปท้าแดดที่ไร่สตอเบอร์รี่ แดดร้อนมากกกก เหงื่อไหลไคลย้อยกันเลยค่ะ แต่ๆซับเหงื่อออก ยังมีรองพื้นติดอยู่บนหน้าถ่ายรูปต่อได้เลยค่า และที่สำคัญมากๆๆๆๆอีกเรื่องคือ เราไม่แพ้ค่ะทุกคน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน


วันนี้แอบแวะมาพูดถึงรองพื้นตัวใหม่ที่มีเพียงเท่านี้ค่า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE