เซรั่มฟ้าทะลายโจร

37 11
Inn Beauty เซรั่มฟ้าทะลายโจร ที่ช่วยลดปัญหาสิวได้ดี จนร้องโอ้โหววว ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ ทั้งสิวอุดตัน สิวไม่มีหัว สิวฮอร์โมน หรือแม้แต่สิวเสี้ยน หรือเป็นรอยสิว กำลังมองหา ไอเท็มที่ช่วยจัดการปัญหาพวกนี้อยู่ วันนี้ขอมาแนะนำเซรั่มช่วยลดสิว ที่ถูกและดี มาฝากกันค่ะ นั่นคือ Inn Beauty Fah Talai Chon Acne Speed Serum  หรือเซรั่มฟ้าทะลายโจร
เล่าก่อนว่า ปกติเราใช้ตัวเซรั่มกลูต้าของนางอยู่แล้ว เพราะมีกลูต้าคอลลาเจนเยอะกว่าในท้องตลาดทั่วไป แถมมาในราคาที่ถูกและดีมาก 49 บาทเอง พอเห็นนางมีสินค้าใหม่ออกมา เราเลยรู้สึกค่อนข้างคาดหวัง ทำให้ตัดสินใจซื้อมาลองใช้เลย เพราะว่าเมื่อช่วงเดือนก่อน เรามีสิวฮอร์โมนและสิวเสี้ยน สิวอุดตันจากแมสขึ้นค่อนข้างเยอะมากด้วย  
แถมสิวอันเดิมมันก็ยุบลงไวมาก
อีกอย่างเลยคือ พอใช้มาได้สักพัก ปัญหาสิวเล็กๆน้อยๆ พวกอุดตัน สิวเสี้ยน มันค่อนข้างลดลง
หน้ากระจ่างใสขึ้น และรู้สึกว่าระหว่างวันหน้ามันน้อยลงด้วย
ทำให้เราต้องกลับมาพลิกหลังซอง อ่านดูที่คุณสมบัติและสรรพคุณเค้าจริงจังอีกที พออ่านเสร็จ ไม่แปลกใจเลยจ้า ว่าทำไมสิวมันลดลงดีขึ้นขนาดนี้ เพราะว่า นางมีสารสกัดจากฟ้าทะลายโจรที่ช่วยลดสิว และที ทรีออยล์สกัดเข้มข้น ตัวนี้เป็นไฮไลท์เหมือนกัน เพราะนางจะเข้าไปช่วยยับยั้งปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด และที่ผิวหน้ากระจ่างใส แข็งแรงขึ้น เพราะนางมี AHA และ BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยน ยิ่งเราใช้ทุกวัน สิวก็ลดลง หน้าก็เนียนใส แข็งแรงขึ้น อ่อ ลูกเล่นของนางอีกอย่างคือ หัวหยดเซรั่ม นางทำออกมาค่อนข้างดีเลยนะ มีฝาปิดอีกชั้นทำให้เวลาใช้เสร็จ ไม่ต้องเผลอกลัวทำฝาหาย
ตอนนี้มีขายที่เซเว่นทุกสาขาแล้วนะ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะสาวๆ