TOP 5 รองพื้นซอง ถูกและดี ซื้อง่ายในเซเว่น

39 13

สวัสดีทู๊กคนนนน วันนี้ไม่ได้มารีวิว แต่จะมาให้เครดิตรัวๆ

กับรองพื้นแบบซอง ที่ทำออกมาได้ดีเสมือนใช้รองพื้นเค้าท์เตอร์แบรนด์

เรื่องมีอยู่ว่า หลังจาก 3-4 ปีที่ผ่านมา บรรดาครีมซองต่างๆ ก็ออกมาอย่างมากมาย จนหนีไม่พ้นรองพื้น !! ด้วยความที่นุ่นก็แต่งหน้าประจำอยู่ละ  รองพื้นเป็นขวดๆ เวลาซื้อมาไม่เคยจะหมด เดี๋ยวก็อยากได้ใหม่อีกละ ไอเจ้ารองพื้นแบบซองเนี่ยะ ถือว่าออกมาได้ตอบโจทย์ เพราะบางทีเราแค่อยากลองอะ ใช้ดีก็ว่ากันไป งั้นตามมาดูกัน ว่าจะมีตัวไหนติด ท็อปที่นุ่นใช้แล้วว่าดีบ้าง ตามมาดูกันจ้าาา

นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++

 

หรือที่เรียกติดปากว่า บีบีซองดำนามิ คือต้องบอกก่อนว่า ตัวนี้เป็นตัวปรับ สูตรใหม่ นะ ก่อนหน้านี้เคยมีออกมาแล้ว โดยพอปรับสูตรใหม่สรุปว่าปังกว่าเดิม ตัวนี้นุ่นใช้บ่อยมากกกก เพราะปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้มากขึ้น 


ในส่วนของเนื้อสัมผัสจะเป็น เนื้อครีม พอเกลี่ยลงผิวจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา เสมือน แป้งพัพ BB เนื้อครีมเลยจ้า แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว น้องเป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์ เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น พร้อมมอบ การปกปิดขั้นสุด สามารถควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อดีมากเวอร์ ในเรื่องการบำรุงอื่นๆ ก็ยังมี วิตามินชี กลูต้าไธโอน และ SPF40 PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ได้ด้วยค่า

แบรนด์คู่ใจตั้งแต่สมัยมัธยม โดยตัวนี้นุ่นได้ลองหยิบมาใช้ช่วงไปเที่ยวปีใหม่ แล้วแบบ เอ้ยย ดีอยู่น้าา เขาท่าละ ปรับสีผิวให้เนียนเรียบกริบมาก อันนี้เป็นซีซีครีมสูตรใหม่ เพิ่ม CHROMABRIGHT ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและกรดโคจิกทั่วไปอีกด้วย มีส่วนช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ มีค่า SPF50 PA+++ สามารถคุมมันได้ดี 


เนื้อสัมผัสจะเป็นครีมๆ นวัตกรรม Water Drop เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ เกาะผิวค่อนข้างดี แต่แอบเกลี่ยยากนิดนึง ให้ลุคแบบฉ่ำๆวาวๆ สาวเกาหลี

อันนี้จาก นามิ อีกเช่นกัน แต่จะแตกต่างตรงที่ นามิซองขาว เป็น CC Cushion โดยตัวนี้เป็นสูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ !! 


สำหรับวันเบาๆ ต้องอวดผิว อยากหน้าฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี ต้องตัวนี้จ่ะ นุ่นประทับใจ เพราะทาแล้ว ผิวดูไบรท์ ทันทีที่ทา แถมยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ด้วย เนื้อครีมจะบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้างได้ เป็นเฉดสีที่ทาแล้วกลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 


ตัวนี้จะมีวิตามินชี กลูต้าไธโอน และการปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++

แบรนด์นี้มาแต่ใด ไม่แน่ใจ แต่อยู่ๆ นุ่นก็หยิบมาใช้เพราะแพ็คเกทมินิมอลดี 55555 น้องเป็นแบบซองที่มีให้เลือกถึง 2 เฉดสี โดยคนผิวขาวเหลือง นุ่นแนะนำเอา 02 Beige มาใช้นะ จะพอดีผิวเลย ตัวนี้เน้นเรื่องปกปิดพิเศษ ใช้แล้วรอยสิวหายกริบ คุมมันได้ดีระดับนึง ทาแล้วผิวไม่แห้ง เห็นว่ามีสารบำรุงที่ช่วงปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วยจ้าา เป็นอีกแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบเลยค่ะ

มาถึงตัวสุดท้ายที่จะหยิบมาพูดถึง ตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่เขามีไฮท์ไลท์ด้านข้างมาด้วย แต่จุดเสียคือด้านไฮท์ไลท์ เมื่อฉีกแล้วเก็บไม่ได้จ้า แง้ ทำให้เวลาฉีกแล้วต้องวางดีๆ ไม่งั้นเลอะเทอะมากๆ ส่วนในเรื่องเนื้อด้านซีซี อันนี้ต้องบอกเลยว่า คนผิวมันตัวนี้เอาอยู่ เพราะนางจะแมทต์โครตๆ คุมมันได้แน่นมากค่ะ 


เนื้อสัมผัสแน่นตามเนื้อแมทต์เลย แต่เกลี่ยได้ดีไม่เป็นอุปสรรคนะ โดยรวมนุ่นชอบเอาซีซีกับไฮท์ไลท์มาผสมกัน ทาแล้วหน้าคุมมันแต่ได้ลุคสาวเกาหลีอยู่ ไปลองกันได้จ้าาา

เป็นยังไงกันบ้างค่า มีซองในที่กำลังใช้อยู่กันบ้างไหมเอย

แวะมาเม้ามอยกับนุ่นบ้างน้า ทั้งนี้ทั้งนั้น 5 ซองที่หยิบมาวันนี้จากใจนุ่นจริงๆ ว่าใช้แล้วชอบ เผลอๆซื้อมายังไงก็ได้ใช้ค่ะ ^^  วันนี้นุ่นก็ขอตัวลาไปกับลุคของ นามิซองดำ + ซองขาว ละกัน นุ่นชอบเอามาใช้คู่กัน

ซองดำเน้นทีโซน ส่วนซองขาวเน้นช่วงที่อยากได้ลุคเบาๆ ฉ่ำๆ  

** ทริคนี้นุ่นใช้บ่อยมาก** แต่งง่ายๆ ตบแป้งฝุ่นต่อ ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่า 


> < งั้นวันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อนจริงๆ ละ 

บะบายย


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE