เห่อมาสก์เจล Calming Cica กระปุกเขียว ตัวช่วยลดสิวผด รอยแดงได้ในข้ามคืน

40 15

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาเปิดเห่อกันน้า บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ลองแล้วเลิฟมากจริงๆ ไม่พูดเยอะบอกเลยแล้วกัน....นี่เลยจ้า "Calming Cica Sleeping Mask" จากแบรนด์ Cute Press บางคนเรียกมาสก์เจลหน้าใสกระปุกเขียว แต่เราขอเรียกสั้นๆ ว่า "เจลหน้าใส" แล้วกันเนอะ

หน้าตาน้องเค้าจะมากระปุกสีเขียวสดใส...จะบอกว่าจริงๆ แล้วเจลมาสก์หน้าของคิวท์เพรสรุ่นนี้เค้ามีด้วยกัน 3 สูตรเลยนะ ได้แก่ 


  • สูตรสีเหลือง เน้นความกระจ่างใส 

  • สูตรสีเขียว กู้สิว ผิวแข็งแรง

  •  สูตรสีฟ้า ช่วยให้ผิวฟูดูอิ่มน้ำ 

แต่เราคิดว่าเพื่อนๆ คงจะรู้จักกันมาบ้างแล้วเพราะเห็นรีวิวค่อนข้างเยอะอยู่ โดยทั้ง 3 สูตรนี้เป็นเนื้อเจลทั้งหมด เวลาใช้ก็จะให้ความเบาสบายผิวเป็นพิเศษ ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้และที่สำคัญคือใช้ง่ายทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์แล้วก็ไปนอน (ไม่ต้องล้างออก) ตื่นมาคือผิวดีขึ้นมากๆ ช่วยกู้ปัญหาผิวของเราได้ในชั่วข้ามคืนจริงๆ

แต่สำหรับวันนี้เราจะมาพูดกันในส่วนของน้องเจลหน้าใสกระปุกเขียวที่เราได้ลองใช้มาแล้วว่าดียังไง?...


อย่างแรกเลยคือเค้าช่วยฟื้นฟูเรื่องรอยแดง  ลดผดได้ดีจริงๆ แบบว่าช่วงที่ผ่านมาหน้าเราแพ้หน้ากากอนามัยแล้วมีผดผื่นขึ้นเป็นระยะๆ พอได้มาลองใช้แล้วผิวหน้าที่แพ้ก็ดีขึ้น นอกจากนี้เราก็เลิฟส่วนผสมของเจลหน้าใสนี้มากด้วย ส่วนผสมแต่ละตัวคือช่วยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น 


  • Centella Asiatica (Cica) ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่ายไวต่อการระคายเคือง  

  • Tea Tree Oil & Neem Extract ช่วยบำรุงฟื้นฟูสำหรับคนที่เป็นสิว 

  • Sodium Hyaluronate & Trehalose ที่เก็บกับความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดทั้งคืน ทำให้ตื่นมาแล้วผิวดูอิ่มฟู

มากไปกว่านั้นคือ ความอ่อนโยนที่มีมาในเจลกระปุกนี้ด้วยล่ะที่ทำให้เราใช้แล้วประทับใจ เพราะเค้าปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวทั้ง 6 ชนิด ได้แก่ น้ำหอมซิลิโคน, มิเนรัลออยล์, แอลกอฮอล์, พาราเบน, สีสังเคราะห์...คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้สบายมากจ้าหมดกังวลเลยน้าา

เราจะให้ดูเนื้อเจลของเค้าว่าก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง?

เนื้อเจลเค้านุ่มเบา ซึมไว สบายผิว กลิ่นหอมละมุนมากฟิลแบบสดชื่นๆ

วิธีใช้ : เราทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในของการทาสกินแคร์ช่วงกลางคืน ทาเสร็จแล้วก็ไปนอนได้ ^^

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราใช้มาสักพักแล้วรู้สึกเลยว่าผิวดีจริงๆ อย่างที่บอกไปคือผิวเรามีอาการแพ้หน้ากากอนามัยมาใช่ม่ะ ผดผื่นขึ้นเห่อเยอะไปหมด...จำได้ว่าช่วงนั้นทาอะไรลงผิวก็แสบไปหมด ก็เลยไม่กล้าใช้อะไรต่อเลยเพราะกลัวว่าจะระคายเคืองแล้วจะทำให้แพ้หนักกว่าเดิม ทีนี้พอหน้าขาดการบำรุงก็เลยโทรมดูไม่สดใสผิวแห้งหนักเลย แต่พอได้มาลองมาสก์เจลกระปุกเขียวของคิวท์เพรสแล้วมันโอเค ทาแล้วไม่แสบผิว ผิวหน้าดีขึ้น แข็งแรงขึ้นจริงๆ 

ตอนทาลงผิวนี่คือฟินมากเพราะเนื้อเจลเค้าบางเบา ทำให้สบายผิวสุดๆ ไม่เหนียวหรือรำคาญผิวเลย (แอบกระซิบว่าเอาไปแช่เย็นไว้ก่อนใช้ทานะจะฟินคูณสองเลย) เราใช้กลางคืนพอตื่นเช้ามาหน้าดูสดใส ผิวดูใสขึ้น มีความอิ่มฟู พอใช้ต่อเนื่องก็ดูผิวแข็งแรงขึ้นมาก (สามารถใช้ได้ทุกวันเลยแต่เราใช้วันเว้นวันก็โอเคอยู่นะ) พวกรอยแดงหรือผดผื่นต่างๆ ค่อยๆ หายไปเรื่อยๆ จนตอนนี้สามารถโชว์หน้าสดได้อีกครั้ง ผิวไม่แห้ง แต่งหน้าก็ติดทนไม่เป็นคราบแล้วด้วย ชีวิตแฮปปี้เลยจ้า

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังผิวโทรมอยากกู้หน้าแบบด่วนๆ เราแนะนำเลยนะ เจลหน้าใส Calming Cica Sleeping Mask จาก Cute Press มันดีมากจริงๆ คอนเฟิร์ม!! ไปลองหามาใช้กันดูน้า...วันนี้เราต้องขอตัวไปมาสก์หน้าต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีกรอติดตามกันด้วยนะ บ้าย บาย จ้า 

............................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE