[REVIEW] สุขภาพช่องปากสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด ! ลมหายใจสะอาดและฟันสวย เป็นของคู่กัน !

39 13

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมมมมม~~ กลับมาอีกครั้งกับช่วง #รีวิจ๊ะแม่ วันนี้ไม่ได้เอาครีมมารีวิวนะคะ พักครีมก่อน เหนื่อยแล้วเครื่องสำอางค์ เปลี่ยนไปรับชมสิ่งที่น่าสนใจอย่างอื่นกันบ้างดีกว่านะคะ 5555 +


วันนี้นะคะคุณผู้ชม ดิฉันมาในหมวดหมู่ที่แตกต่างออกไป ไม่ใช่เครื่องสำอางค์ ไม่ใช่สกินแคร์ แต่เป็น ยาสีฟันค่ะ !!! ใช่แล้วค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิดค่ะ ยาสีฟัน 555555555 เลิศไหมล่ะคะคุณขา สับสายไปมาอย่างน่าอัศจรรย์อะไรขนาดนี้ 555555 +


ถามว่าทำไมถึงมารีวิว ยาสีฟัน มาร์คจะบอกเลยว่า ส่วนตัวมาร์คเป็นคนที่ฟันไม่ค่อยแข็งแรงเลย เลยค่อนข้าง Concern ในส่วนของ สุขภาพช่องปากค่อนข้างมากเลยทีเดียว เลยตามหายาสีฟันและของบำรุงช่องปากค่อนข้างเยอะ จนมาเจอตัวนี้ค่ะคุณผู้ชมม ใช้มาได้ประมาณ 1 เดือน มันดีมากแม่ ++​ ชั้นต้องโยนทุกอย่างทิ้งไปแล้วเทใจให้พวกนาง ทั้ง 3 เลยค่ะ


สำหรับ ยาสีฟันที่มาร์คจะมาแนะนำในวันนี้นั้นเป็นของแบรนด์ Denticon ค่ะ  ตอนนั้นไปเดิน TOPS จะซื้อยาสีฟันเพิ่ม แล้วไปสะดุดกับแบรนด์นี้พอดีแล้วประจวบเหมาะกับอยากเปลี่ยนยาสีฟันพอดี เลยไปด้อมๆมองๆอ่านสรรพคุณ นิดหน่อย แล้วก็เสริจหารีวิวด้วย 555555 เลยตัดสินใจซื้อมาค่ะ 

แล้วจะบอกว่า น้อง Denticon มีทั้งหมด 3 สูตรค่ะคุณผู้ชม นั่นก็คือในส่วนของ 


1 Rose Fresh
2 Plus Bamboo Salt
3 Total Care

จะบอกว่ายาสีฟันจาก Denticon พวกนางไม่ผสมพวก พาราเบน โซเดี่ยมลอเรทซัลเฟต อะไรเลยนะ สารที่เป็นอันตรายอะ รักสุขภาพเวอร์ รวมถึงนางยังผสม Q10 เข้าไปเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย และนางไม่ทดลองในสัตว์ด้วย ชั้นเลิฟตรงนี้มากจ้า สงสารเหล่าบรรดาน้องๆในโลกด้วย ที่ต้องอยู่ร่วมกับเรา


วันนี้มาร์คจะมารีวิวในส่วนของ Texture ผลลัพท์หลังใช้ แล้วก็ ในส่วนของความชอบ ต่างๆนะคะ 


มากันที่สูตรแรก


1. Rose Fresh 

น้องคนนี้มาในส่วนผสมของดอกกุหลาบและหอมมากกกกก หอมแบบจริงจัง เรื่องกลิ่นคือชนะเลิศมากสดชื่นมากแม่ แบบฉันให้ผ่านมากเลย แล้วน้องคือไม่แซบปากเลยคือดีมาก นางมีส่วนผสมของกุหลาบ ดามัสเซน่า ช่วยเรื่องการป้องกันฟันผุ ลดกลิ่นปากแล้วก็ ช่วยให้ช่องปากชุ่มชื้นด้วยเลิศมาก แล้วก็ Texture ของน้องคนนี้เป็นครีมเนื้อนุ่ม เวลาแตกฟองแล้วค่อนข้างสบายปาก

และเวลาแปรงช่วยถนอมและลดการสัมผัสกับเหงือด้วยทำให้เหงือกเราไม่โดนสัมผัสแรงจนเกินไป เดี๋ยวช้ำค่ะคุณ แล้วก็ น้องมีเนื้อครีมสีชมพู ตั้ลล๊าก มากจ้า เหมาะกับคนหวานๆแบบดิฉันพอตัว จะบอกเลยค่ะว่า แบ๊วแล้ว ต้องแบ๊วให้สุดอย่าหยุดแม้กระทั่งยาสีฟัน โดยรวม ชอบนะคะ แล้วก็แทนตัวที่ใช้อยู่ได้อย่างดีเลยทีเดียวในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า 100 กว่าบาทเอง ที่สำคัญ ในน้อง 3 คนนี้น้อง กุหลาบคือ ไม่มีสารอันตรายใดๆแบบที่สุด ปลอดภัยมากกกกกกกกกกกกกก ไม่มีสารก่อการละคายเคืองอะไรเลย

2 Plus Bamboo Salt

น้องคนนี้เป็นตัวเลิศอีกตัวที่มาร์คชอบใช้ก่อนนอนมากเลยค่ะคุณผู้ชม เพราะ ทั้งวันเรากินอะไรมาเยอะแยะใช่ไหมคะ เราจำเป็นต้องมีอะไรมาขัดๆ ฟันเราให้มันสะอาดพร้อมทั้งบำรุงเหงือกและเคลือบฟันเรา น้องคนนี้มีเกลือไม้ไผ่ที่ผ่านขั้นตอนและกรรมวิธีเลิศเลอจากทางแบรนด์ มามากมาย และนำมาผสมลงในน้องคนนี้ค่ะ เนื้อยาสีฟัน จะเป็นแบบครีม มีลายด้วย ต้องมองใกล้ๆ ซึ่งลายนั้นมาร์คเดาว่าจะเป็นในส่วนของ เกลือไม้ไผ่ค่ะ

พอลองแปรงดูน้องจะมีความเค็มนิดหน่อยแต่ไม่เค็มแบบเกลือเลย เค็มกำลังดี แล้วก็ ลองแปรงฟันกลางคืน เช้ามา ไม่ค่อยมีกลิ่นปากเลย เอาดีดี มันเลิศนะ ! แล้วในวันที่มาร์คมีอาการเหงือล่น มาร์คจากชอบแปรงฟันแล้วอมยาสีฟันไว้ก่อน เอาดีดี มันช่วยบรรเทาได้เยอะเลยนะ เพราะตื่นมาอีกวัน มาส่องฟัน คือดีขึ้นจริงๆ น้องจะเน้นงานเหงือกเป็นหลักเลยค่ะ แล้วก็น้องช่วยเคลือบฟันด้วย อยากรู้ว่าเคลือบไม่เคลือบพอแปรงเสร็จลองเอานิ้วถูฟันดู มันจะลื่นๆกว่าปกติ ส่วนกลิ่น โอเคนะ เย็นๆ แต่ไม่นุ่มเท่าา Rose Fresh

3.Total Care

น้องคนนี้มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความขาวให้ฟันรวมถึงดูแลสุขภาพเหงือกด้วยส่วนผสมเช่น วิตามิน C และ E ซึ่งช่วยบำรุงฟันของเราและเหงือกไปพร้อมๆกัน มันเลิศจ้า น้องคนนี้นะบอกเลยว่า Texture มีความนุ่มที่สุดและในบรรดาน้องทั้งสามคน ส่วนผสมตัวนี้จะเน้นไปในเรื่องของการสร้างสุขภาพฟันที่ขาว สะอาดและให้ความแข็งแรง ใครอยากฟันขาว อยากยิ้มแล้วสวยเลิศ น้องคนนี้ช่วยได้ค่ะ 

วันไหนที่มาร์คกินกาแฟเยอะมาร์คชอบที่จะใช้น้องคนนี้ เพราะน้องมี แคลเซี่ยมคาร์โบเนต ที่ช่วยในการลดความพลัคด้วยจ้า ในบรรดาน้องทั้ง 3 คน น้องคนนี้ช่วยเรื่องการลดอาการเสียวฟัน ส่วนตัว มาร์คชอบสัมผัสน้องคนนี้ที่สุดเหมือนเราอมมาร์ชเมลโล่วไว้ในปากเวลาฟองเยอะๆ นี่ชอบเล่นมาก 55555 แปรงฟันแล้วสนุกมาก พอเรารู้สึกสนุกก็ทำให้เราพิถีพิถันกับการดูแลช่องปากมากขึ้นนั่นเอง

แล้วก็ทุกคนคะ นอกจากที่เราจะใช้ยาสีฟันของเขาแล้วนั้น ดิฉันได้เหลือบไปเห็นแปรงสีฟันของยี่ห้อนี้ด้วยนะคะคุณขา ไหนๆจะซื้อแล้วอะเนอะ ก็ซื้อมันให้หมดทุกที่เลยค่ะ 5555 คือมาร์คจะบอกก่อนว่ามาร์คเป็นคนที่สภาพเหงือกไม่แข็งแรงมากจึงชอบแปรงสีฟันที่ค่อนข้างนุ่มแล้วก็มีความยืดหยุ่นพอตัว ดูจากลักษณะขนแปรงที่เห็นครั้งแรกแล้วก็น่าจะตอบโจทย์เลยซื้อมาด้วยค่ะ

จะบอกว่าแปรงเขานุ่มมากแม่ !!! ไม่เจ็บเหงือกเลยแล้วแบบ เข้าถึงทุกซอกทุกมุมจริงๆ แบบเอ้ออ เลิศอะ เลิศกว่านี้ น่าจะต้องไปผลิตแข่งกับเขาแล้วล่ะ 5555 แล้วก็จะบอกว่า ขนแปรงอุ้มน้ำดีมาก แข็งแรงแต่อ่อนนุ่ม ใช้ได้นานเลยแหละ

จบไปแล้วค่า สำหรับการรีวิวน้องทั้งสามคน ที่มาร์คซื้อมาทั้งหมด 3 คนแบบเพราะ มาร์คจะดูสภาพช่องปากทุกวันมาร์คก็เลยต้องซื้อมาทั้งสามแบบ ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจมากเลย 


ตบท้ายด้วย แปรงฟันให้ดูเลยค่ะเดี๋ยวหาว่าใช้ไม่จริง 55555

อย่างที่บอกค่ะ สุขภาพช่องปากคือสิ่งสำคัญอย่าละเลยนะคะ หน้าสวยแล้ว ปากสะอาดผู้ชายต้องเลิฟ ดิฉันบอกได้แค่นี้


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE