แต้มสิว Dr.Dermazz คืนเดียวสิวยุบ

37 10

มาแล้วว วันนี้แบมจะมาแนะนำไอเท็มดูแลสิว สำหรับใครที่มีปัญหาสิว รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว รูขุมขนกว้างไม่กระชับ ผิวมัน ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้น ต้องลองตัวนี้^^

Dr.Dermazz Anti Acne & Pore Minimizer Serum เคลียร์ทุกปัญหาสิว ผิวมัน รอยดำ รูขุมขนกว้าง เซรั่มดูแลผิวขจัดทุกปัญหาสิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีPurefix-G3 ลดปัญหาจาก P.Acne,Zinc PCA ลดความมัน,Witch Hazel กระชับรูขุมขน,Salicylic Aciid ละลายสิวอุดตัน เพื่อช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ป้องกันการอุดตันของผิว แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวและช่วยให้รูขุมขนเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย สามารถใช้ได้เพราะเซรั่มตัวนี้เป็นเวชสำอาง Cosmeceutical by Meko clinic

วิธีใช้ ทาบริเวณที่เกิดสิวหรือแต้มเฉพาะจุด  เข้า-เย็น 

สุดท้ายแล้ว>< อยากแนะนำให้สำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ใช้ตัวนี้แต้มเฉพาะก่อนนอนก็ได้ยิ่งจะช่วยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่แบมจะแต้มหนาๆก่อนนอนถ้าเป็นสิวอักเสบ ถ้าเป็นสิวผดหรืออุดตันจะแต้มบางๆก่อนนอน ราคาน่ารักมากแค่189บาท ใช้ได้นานนะตัวนี้ จำหน่ายที่ วัตสัน ทุกสาขา หาซื้อก็ง่ายสินค้าคุณภาพก็ดีอีกด้วย ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นชิ้นที่2 1บาทยิ่งต้องตำ!!!


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE