เจลแต้มสิวตัวโปรด 2021

42 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​ความวัยรุ่นต้องมีสิวเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือเล็กใช้เจลแต้มสิวไม่เคยซ้ำเลยจ้า ลองผิดลองถูก เจอหลายปัญหามากๆแบบ สิวยุบแต่หน้าลอก หรือโคตรนานกว่าจะยุบ รอจนแบบแกะเองเป็นแผล คันมือชะมัด จนแบบเจอตัวนี้เลยด้วยความที่เคยใช้สกินแคร์ที่เป็นดอกดาวเรืองแล้วมันเวิร์ค ไม่คิดว่าจะมีเจลแต้มสิวด้วยอ่า เจลแต้มสิวตัวนี้มีนามว่า O'leste' Acne Serum ละก็ดีจริงๆไม่ใช่แค่ว่าได้อยู่ คือสิวยุบไวดี ทา คืนสองคืนก่อนนอนละเช้ามามันยุบลงไปได้ไงว๊า...

เจลแต้มสิว O'leste' Acne Serum มี สารสกัดจากดอกดาวเรืองสายพันธุ์พิเศษ ที่สกัดเป็นอนุภาคขนาดเล็ก(นาโนเมตร) ผสมผสานกับ Salicylic Acid และ Zinc PCA ช่วยปกป้องผิวจากสาเหตุการเกิดสิว และยังช่วยบำรุงผิวที่มีรอยแดง   รอยดำจากการเป็นสิวอีกด้วย นอกจากนี้

ตัวช่วยเรื่องรอยได้แก่สารสกัด

สารสกัดดอกคาโมมายด์ 

สารสกัดชะเอมเทศ

สารสกัดว่านหางจระเข้ 

วิตามินบี 5 และวิตามินบี 3

ที่สำคัญปราศจาก แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์  พาราเบน   ซิลิโคน สี

 ปลอดภัยต่อผิวหน้าอันบอบบางของเรา

 

วิธีใช้ ...


แต้มที่บริเวณที่เป็นสิว วันละ 1-2 ครั้ง  

กลิ่นแบบยาอ่อนๆ เนื้อเจลขาวใสซึมไว ใช้แค่นิดเดียวพอน๊า

เล็กมีสิวอักเสบกำลังแดงๆเลยนะ ละพวกสิวตามรอบขอบปาก พวกอุดตัน บ่อยมากๆลองใช้เจลแต้มสิวละแบบสักสองสามคืนตัวอักเสบจะยุบไวหน่อย พวกอุดตันใช้เวลาเป็นอาทิตย์อยู่แต่ไม่ลอกแหะ ทาติดต่อกัน  พอตรงไหนที่เหมือนรู้สึกจะเจ็บรีบทาเลยเช้าอีกวันหายเจ็บแล้ว ละอีกอย่างคือรอยสิวก็คือไม่ทำให้ดำใดใด ซึ่งปกติทิ้งไว้ก็ดำไม่บีบก็ดำ เราเพลียจริงๆ

เอาเป็นว่าเวิร์คมากสำหรับความบอบบางอ่อนโยนต่อผิวหน้าละคือตอนนี้ขึ้นไอเท็มเด็ดของเล็กไปแล้วควรซื้อตุนเพราะสิวขึ้นทุกเดือนและน้องน้องลดราคาอะนะ ขนาด 10 กรัมเพียง 149 บาท สั่งซื้อได้ทุกช่องทางเลยง่ายมาก ด้วยความโคนันไปสืบมาแล้วว่ามีทุกช่องทางจริงๆโดยเฉพาะทางออนไลน์  เพียงแค่พิมพ์ว่า Oleste Skincare ผ่านทาง  PAGE FB, IG ,SHOPEE ,LAZADA

สำหรับวันนี้ใครมีทริคดีดีเรื่องสิวมาบอกต่อกันได้น๊า อยากอ่านมากกกเลยย


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE