รีวิวเจลล้างหน้าสําหรับสาวเป็นสิว ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

36 12
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน วันนี้เราก็อยากมาแนะนําเจลล้างหน้าสําหรับสาวเป็นสิวยี่ห้อนึงที่เราใช้แล้วชอบ เพราะความอ่อนโยนของน้องเค้าโดยเฉพาะ ซึ่งก็คือแบรนด์ Peurri บอกสภาพผิวก่อน ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม มันบริเวณทีโซน มีสิวอุดตันขึ้นเรื่อยๆ ไม่พัก และมีสิวอักเสบบ้างเวลามีประจําเดือน
                                   
    
ซึ่งเจลล้างหน้า Peurri เค้าก็ดังประมาณนึง เพราะเราก็ซื้อตามรีวิวจากทั้งทวิตเตอร์และกลุ่มเฟสบุ๊คเลย เจลล้างหน้าตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวและมีผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่ายแบบเรา เพราะช่วยควบคุมความมันระหว่างวันและช่วยให้ทุกสิวแห้งเร็วและหลุดออกง่ายขึ้น ด้วยสารสกัดจาก Acnacylic AB และ Salicylic

แถมยังมีวิตามิน B5 เข้มข้นช่วยบํารุงผิวให้ชุ่มชื้นบวกกับค่า pH Balance คงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งตึง แถมเค้ายังลดเลือนรอยดํา รอยแดงจากแผลสิวจาก Dragon’s blood extract เมื่อใช้เป็นประจํา
                                   
    
เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสยิ่งเหมาะสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จากคําเคลมข้างหลังยังบอกด้วยว่าไม่มี SLS/SLES, Alcohol, สารกันเสีย, Paraben, สารให้สี สบู่หรือนํ้าหอมด้วย

                                                       
    
ตอนใช้เจลล้างหน้า เราแนะนํานวดทําความสะอาดท่ัวผิวหน้าประมาณ 1 นาที เผื่อพวกหัวสิวเล็กๆ หลุดออกมา หลังจากที่เราลองใช้ช่วงสิวอุดตันเห่อจัดๆ รู้สึกได้เลยว่า หน้ามันน้อยลง พวกหัวสิวคือหลุดง่ายมากกก สิวอักเสบก็ยุบไวดีด้วย
                                                       
    
สําหรับใครท่ีหน้ามันเป็นสิวง่าย แนะนําให้ลองใช้เจลล้างหน้า Puerri เลย ตอนน้ีมีขายแล้วท่ี Watsons, Tsuruha, Beautrium, Konvy และร้านขายยาต่างๆ ราคา 229 บาท ขนาด 100 ml. นะ ใช้ได้นานอยู่ ลองไปหาซื้อกันนน