CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch สิวยุบไว แผ่นบางมาก เนียนจนงง แปะหรือยัง?

43 16
แผ่นแปะสิวคืออะไร?
แผ่นแปะสิวทั่วไป ที่ผสมสารไฮโดรคอลลอยด์ที่ช่วยในการดูดซับของเหลว ที่เน้นดูดสิว เอาหัวสิวออกมา เหมาะกับพวกสิวมีหัว สิวอักเสบหัวหนอง

แผ่นแปะสิวเคียวร์ซิส เเบรนด์นี้เค้าจะเป็นแผ่นฟิล์มที่ผสมตัวยาที่ลดการอักเสบของสิวลงไปด้วยเพื่อให้สิวยุบเร็ว และแผ่นแปะสิวใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว ผู้ที่มีปัญหาสิวจึงนิยมใช้ ซึ่งแบรนด์ Curesys Heartleaf Acpair เป็นตัวที่มีรีวิวค่อนข้างเยอะในทวิตเตอร์ด้วยค่ะ หวานเองก็โดนตกจนต้องไปซื้อมาลองเหมือนกันนน 

CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch

(59.-/15 แผ่น)

เคียวร์ซิส แผ่นแปะสิวล่องหน สูตรสิวยุบเร็ว 

+ จุดเด่น +

-----------------------------

แผ่นบางแนบสนิทผิว แค่ 0.01 มม.

มี 2 ขนาดใน 1 ซอง 10 มม.และ 12 มม.

มีสมุนไพร 4 ชนิด ที่ช่วยให้สิวยุบ ไม่ทิ้งรอย

Heartleaf เข้มข้น 5,900 ppm + Madacassoside + T Tree Oil + Salicylic Acid 0.5%

สามารถแต่งหน้าทับได้ แบบเนียนกริ๊บบบบ 

ด้วยความที่แผ่นค่อนข้างบางใส ทำให้เวลาแต่งหน้าจะดูเนียนแนบสนิทไปกับผิว

---- วิธีใช้ ----

ล้างหน้าให้สะอาด ซับให้แห้ง ดึงแผ่นแปะสิวออกจากฟิล์มโดยระวังไม่ให้มือสัมผัสด้านใน แปะแผ่นแปะสิวบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ 6-8 ชั่วโมง สามารถแปะได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

แผ่นแปะสิวจะมีพลาสติกรองมาให้ พอจะใช้ก็ดึงพลาสติกตามแนวออกครึ่งนึง ดีมากเลย เคยใช้บางแบรนด์ที่ไม่มีแนวรอยฉีกตรงกลางแล้วต้องดึงเอง บางทีก็เละเทะไปหมดเสียหลายอันกว่าจะได้ใช้แปะ ตัวนี้ดึงพลาสติกแล้วก็แปะที่สิวได้เลย ลดการสัมผัสกับนิ้วมือ ป้องกันเชื้อโรคได้ดีค่ะ

---- ภาพผลลัพธ์หลังใช้ ----

---- ความรู้สึกหลังใช้ ----

เป็นแผ่นแปะสิวที่บางมากกกก แนบสนิทผิวดี สามารถใช้แล้วแต่งหน้าทับได้เนียนไปกับผิวเลยค่ะ แต่อาจจะมีบางมุมที่เห็นเป็นเงาสะท้อนอยู่บ้าง หวานลองใช้แปะสิวเม็ดเล็ก ๆ ไม่มีหนอง สิวยุบหาย ช่วยลดการเกิดรอยสิว แต่ถ้าสิวอักเสบ มีหัวสิว แผ่นแปะจะดูดหัวสิวขึ้นมาข้างบนค่ะ ทำให้กดหัวสิวออกง่ายขึ้น หลังกดหัวสิวออกแล้วหวานก็แปะต่อนะ รู้สึกบริเวณที่กดสิวอักเสบหายไวขึ้น แผ่นแปะสิวตัวนี้ติดทนมากขนาดตอนเช็ดคลีนซิ่งหวานลืมแกะออกนางยังไม่หลุดเลยค่ะ หลังลอกออกก็ไม่เป็นคราบกาวด่างๆ ติดผิวด้วยนะ คือชอบบบ ซื้อตุนไว้เลยค่ะ

สำหรับผู้สนใจ

1 ซอง ราคา 59 บาท

พิกัด: Watsons

แผ่นแปะสิวตัวนี้ครบครันมาก นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวก ประหยัดเวลาในการทายาแต้มสิวได้ เพราะเค้ามีคุณสมบัติและส่วนผสมที่ช่วยยับยั้ง ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากให้สิวให้จางลงได้ ปกป้องสิวจากสิ่งสกปรกเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ และยังช่วยลดโอกาสการแกะ บีบสิวอีกด้วยค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้หรือชอบตัวไหนก็มาคอมเมนต์ แชร์พูดคุยกันได้นะคะ


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE