Vichy Mineral 89 เสริมภูมิคุ้มกัน ผิวแข็งแรง ภายใน 5 วัน ปกป้องผิวจาก PM 2.5

50 16
WITH <strong>vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน  เราจะเห็นว่าบ่อยครั้งท้องฟ้าดูไม่ค่อยสดใส บางวันถูกปกคลุมไปด้วย ฝุ่น PM 2.5 มากมาย ซึ่งเวลาเราออกไปข้างนอก ก็ต้องเผชิญกับฝุ่นเหล่านี้ด้วย เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราอ่อนแอลง นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆที่อีกมากมายที่ที่ให้ผิวอ่อนแอ เช่น ความร้อน รังสี UV ฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ปัจจัยเรานี้ล้วนหลีดเลี่ยงได้ยาก จึงต้องหา Skincare สักตัว ที่จะมาช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ปกป้องผิวของเรา

Skincare ที่ปิ๊นพูดถึง ก็คือ Vichy Mineral 89 เซรั่ม เค้าเป็นแซ่รั่มน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% จากประเทศฝรั่งเศษ ที่มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ถึง 15 ชนิด ทำให้ผิวของเราแข็งแรง และมีส่วนผสมของไฮยารูลอน ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื่นตลอด 24 ชม. เดี๋ยววันนี้ปิ๊นจะมาลองทดสอบให้ทุกคนดู ว่า Mineral 89 สามารถปกป้องผิวของเราจาก PM 2.5 ได้จริงหรือไม่

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มของตัวนี้ เป็นเนื้อเจลใสๆ เข้มข้นมาก  ไม่มีกลิ่น ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน และ สี ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

เป็น First Serum สามารถใช้ได้ทุกวัน ให้เราลงเป็นตัวแรกของขั้นตอนการลง Skincare เพราะเค้าจะไปช่วยปรับสมดุลค่า PH ทำให้ตัวอื่นๆที่เราลงต่อไป สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยดึงประสิทธิภาพของตัวอื่นๆ

ก่อนหน้านี่ปิ๊นมีไปเที่ยวทะเลมา กลับมาสิวเห่อขึ้นเต็มเลย หลังใช้ 5 วันรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น สิวที่เห่อขึ้นค่อยๆลดน้องลง กลับมาหน้าใสเด้งอีกครั้ง แถมดูผิวสุขภาพดีไปอีก

ขนาด 50 ml. ราคา 1,300 บาท


สั่งซื้อได้ที่

Store : Watsons , Boots

Online : Shopee , Lazada

มาดูการทดลองกัน ว่า Vichy Mineral 89 สามารถปกป้องผิวของเราจาก PM 2.5 ได้จริงๆ


Pintories

Pintories

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อ ปิ๊น นะคะ
สนใจเกี่ยวกับ Beauty & Lifestlye
ชอบแต่งตัว ไปเที่ยว งาน DIY แต่งบ้าน

Contact Work
Facebook : Pintories
E-mail : pin.pintories@gmail.com

FULL PROFILE