สวยจุใจ ท้าให้ลอง INN Beauty Vit C-Aloe Soothing Gel เพื่อผิวกระจ่าง นุ่มชุ่มชื่น

44 12
ช่วงนี้แดดประเทศไทยคือแรงไม่ไหวววจ้าแม่ แล้วยิ่งเราเป็นสายชอบเที่ยวทะเลทำคอนเทรนต์ถ่ายรูป ท้าแดดท้าลมขั้นสุด สภาพผิวพูดได้คำเดียวว่าไหม้ค่ะ ชนิดแบบทนไม่ไหวเลยต้องหาตัวช่วยแบบเร่งด่วน เพราะแสบผิวมากกก🥵

เลยเดินเข้า 7-11เดินๆๆแล้วหันไปสะดุดตาเจอน้องตัวหนึ่งที่เป็นอโลเวร่า แต่ที่สะดุดตามากกว่านั้นคือมีผสมกับส้มด้วยเลยแบบน่าสนใจน่าตอบโจทย์ เผื่อใครสงสัยว่าคือตัวไหน ตัวนี้ๆ VitC-Aloe Soothing Gel ของแบรนด์ INN Beauty นาทีนั้นเจอไรหยิบมาก่อนรีบเดินไปคิดตังจ่ายเงินกลับบ้านด่วนนน พอซื้อมาปุ้บลองเอามาโบกเลยคืนนั้นโบกทั้งหน้าทั้งตัวไม่ไหวแสบผิวสุด ตื่นเช้าถึงกับร้องโอ้โหแบบยาวๆๆๆๆๆ แกกกกก มันดีขึ้นมาก นอกจากได้ความชุ่มชื้นกลับมา มันยังทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย แสบผิวไหม้จากแดดคือแบบดีขึ้นมากแม่เอยยย แล้วทาง่ายด้วยน้าเนื้อน้องเป็นเจลใสมีกลิ่นอ่อนๆ ก็คือใช้ทั้งผิวหน้าและหน้าผิวตัว ไม่แพ้ใดๆ ดีงามแบบไม่อวยเวอร์นะ
น๊าบชอบตรงที่แบบช่วยให้ผิวกระจ่างใสและให้ความชุมชื้น ซึ่งอย่างที่บอกเลยคือน้องเค้ามีส่วนผสมของส้มที่มี Vit-C ถึง 20,000 mcg ช่วยเสริมประสิทธิภาพของกลูต้าไธโอน คือการลดการเกิดเม็ดสีเมลานินแก้ไขให้ผิวไม่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บวกด้วยอโลเวร่าอีก99% จากว่านหางจระเข้ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อลดเลือนริ้วรอย คุณภาพล้นกระปุกไปเลย เรียกได้ว่ากระปุกเดียวเอาอยู่ไม่พูดเยอะ ไปลองเถอะน๊าบคอมเฟิร์มจ้า
  ใครสายอโลเน้นๆ ต้องชอบแน่นอนต้องกดไลค์แน่นอน เพราะผิวมันใสขึ้นแล้วก็ชุ่มชื้นด้วย เนื้อเจลอโลมันจะบางเบากับผิวอยู่แล้ว เวลาเจอแดดกลับมาโบกลงผิวเลยเยอะๆฟินๆ ผิวมันจะเย็นสดชื่น แต่ถ้าอยากสดชื่นมากๆ แนะนำแช่เย็นไว้ คือดีย์!!! เคล็ดลับนี้ใช้แล้วเหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือเลยจ้า555555

ตัวช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวไหม้แดด, รอยแดง, รอยดำ เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ทีเด็ดอยู่ที่วิตามินซีเข้มข้น! ผสานด้วย Aloe Vera อีก 99% ช่วยฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม เพราะสายทะเลแบบเราต้องมีติดตัวไว้เลย ไปทะเละก็คือพกไปด้วยตลอด ลูกรักแล้วตอนนี้
ใครผิวไหม้หรือต้องการความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วนแนะนำเลย สามารถหาตำกันได้ง่ายๆ ที่เซเว่นทุกสาขา ในราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น!! แต่ได้ถึง 100ml คุ้มค่ามากๆ เป็นสกินแคร์ที่ควรมีติดบ้านไว้ที่สุด อย่าลืมไปตำกันน้า ใช้แล้วเป็นไงอย่าลืมมาเม้าส์ให้ฟังกันด้วยน้า


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE