สิวหัวเป่ง ต้องยุบ! ✨

42 16
WITH <strong>Dr. Dermazz</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน ห่างหายไปนานมากกกก จริงๆก็ไปกู้ผิวมาด้วยแหละ เพราะช่วงหลังๆมานี้ เราต้องใส่แมสตลอดไม่ว่าจะเดินทางไปไหน น้อนสิวเลยเป็นเหมือนกรรมตามตัวของเราต่อมา 55555555 จริงๆก็ลองอยู่หลายตัวนะตามประสาชะนีหลายใจจ แต่ใดๆคือตอนนี้เจอที่ดีต่อเราและน้อนสิวยอมหมดเวรหมดกรรมกับเราสักที

คือเจ้าตัวนี้ Dr. Dermazz Anti Acne & Por Minimizer Serum✨(20g)นางเป็นเซรั่มแต้มสิวที่ทาง Meko Clinic ทำร่วมกับ Snow girl ปังเว่อ สวยระดับคลินิกไปเลยแม่ (ช่วงนี้วัตสันมีโปรชิ้นที่สอง 1 บาทด้วยนะ ว่าไป)

อ่ะมาเข้าเรื่องเลย คือปกติเราจะเป็นคนที่สังเกตผิวหน้าตัวเองตลอด พอเริ่มรู้ตัวว่าตรงไหนกำลังจะมีสิว รู้สึกตุ่ยๆเราจะรีบป้ายไว้เลยตัวนี้เขาจะช่วยให้สิวประเภทนี้สงบลง ไม่เอะอะอลาวาดและยุบไปในที่สุด แต่ล่าสุดเราพิสูจน์แล้วจากสิวอักเสบหัวเป่งๆและรุ้สึกปวดๆของเราเอง (ในรูปคือน่าบีบมาก แต่ใดๆคืออดทนเพราะกลัวเป็นรอย5555) ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าการแต้มสิวเป็นการต่อสู้กับสิวที่ใจเย็นและได้ผลที่สุดสำหรับเรา หลังแต้มไปคือหายปวดรู้ตัวอีกทีสิวยุบไปละจ้ะ ทิ้งไว้เพียงรอยดำจิ๋วหน่อยๆ วิธีการจัดการรอยดำพวกนี้ก็คือทาตัวเดิมนี่แหละ เพราะเขาช่วยลดพวกรอยดำได้ด้วย อ่ะอาจจะต้องทาต่อไปอีกสักนิด คุ้มพ่ะย่ะค่ะ 


อ่ะ นี่ใช้มาก 4 วัน ขอแนบภาพเพื่อเล่าความเปลี่ยนแปลงไปเลยแม่ 

ใครที่กำลังมองหาพวกผลิตภัณฑ์แต้มสิวเราว่าตัวนี้เป็นตัวที่น่าสนใจนะ เพราะ เนื้อเขาเป็นเซรั่ม ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะเหมาะกับสายขี้รำคานแบบเรามาก 

อ่ะ บีบแล้วแต้ม สะดวกมาก กู้ดดดดดดด

อยากให้ลองดูนะคะะ เพราะนางดีจริง ไม่รู้จะเชียร์ยังไงแล้ว 555 พุ่งตัวไป Watsons เลยแม่ ช่วงนี้มีโปร ชิ้นที่สอง 1 บาท ด้วยยยย กรี๊สสส


วันนี้ซันขอตัวไปก่อง ไว้มีอะไรดีๆจะมาแนะนำเพื่อนๆใหม่นะค้าาา


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE