ไอเท็มบำรุง..ปกป้องผิวกายที่สำหรับหน้าร้อนนี้ต้องมี ! รีวิวเซรั่มกันแดดและโลชั่นสูตรเย็นจากวาสลีน

41 16

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ..วันนี้เมปามีเคล็ดลับดูแลผิวกายฉบับสาวขี้ร้อนง่ายๆมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกัน จะบอกว่าน้องเขาเป็นไอเท็มเด็ดที่สำหรับหน้าร้อนนี้ต้องขาดไม่ได้แน่ๆ...เพราะน้องเขาทาแล้วเย็นเว่อออ แน่นอนว่าบำรุงอย่างเดียวมันไม่พอช่ายมะ.. เราก็ต้องทากันแดดด้วย วันนี้เลยมารีวิวแบบแพ็คคู่กันไปเลย

เริ่มกันที่ 

​Vaseline Fresh & Bright Cooling Lotion …

ความอยากลองของเริ่มต้นที่เขาบอกว่าเป็นสูตรเย็น cooling !   คือ cooling นี่มันเย็นจริงป่าว? ด้วยความสงสัยเลยหยิบมาลอง พอใช้แล้วเลยรู้สึกว่าตัวนี้เป็นโลชั่นที่ ซึมเร็วมากกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย พอทาแล้วมีความเย็นผิวติดลบ 4 องศา เรื่องความชุ่มชื้นน้องเขาก็เริ่ดไม่แพ้โลชั่นรุ่นอื่นๆ ของ Vaseline ที่เราเคยใช้เลย ใช้แล้วผิวนุ่มมากก เป็นโลชั่นบำรุงผิวแล้วใช้ไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่า ผิวเรามีความไบรท์ขึ้น กระจ่างใสขึ้น เท่า แบบเห็นได้ชัดเลย เพราะน้องเขามีวิตามิน B3 ถึง 10 เท่า >< น้องคนนี้เลยกลายเป็นลูกรักที่คราวหน้าถ้าได้ไปทะเล/ตจว.ต้องพกติดตัวไปด้วยเลย

เซรั่มกันแดด 

Vaseline Daily Sun 

Refreshing Serum 

SPF50+ PA++++ สูตรเย็น

ต้องบอกว่าอันนี้เป็นครั้งแรกที่ลองเซรั่มกันแดดของ Vaseline เลย ซึ่งความโดดเด่นของน้องคนนี้คือ เขาเป็น 'เซรั่มกันแดด' หูยยย..ชื่อคือฟังแล้วไม่เหนียว เลยอยากลองซัก 1 ดอกเลยอ่า


impression แรกคือน้องนางทาแล้วเย็นเหมือนกันจ้า ได้ฟีลเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ เนื้อกันแดดจะมีความบางเบา ไม่หนืดแบบกันแดดทั่วๆไป พอลองลูบตามผิว คือแบบ..ขุ่นพระ น้องเขาซึมไวมาก แล้วที่สำคัญคือ ปกป้องพร้อมบำรุงผิวกระจ่างใส 2X ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย!! อันนี้คือเราชอบมาก สบายผิว เพราะปกติกันแดดจะเหนียวและหนักผิว แต่น้องคนนี้คือไม่เลยจ้า เป็นกันแดดที่เราสามารถใช้ได้ทุกวันเลย ^^

ใช้คู่กันแล้วเป็นยังไงบ้าง?

เขาเป็นคู่แท้ของกันและกันจริงๆ เพราะการบำรุงผิวและปกป้องผิวเป็นเรื่องที่ควรทำคู่กัน ปกติเราจะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะเลยไม่ค่อยทากันแดด หรือบางทีก็ยอมผิวแห้งไปเลย เพราะเบื่อลูบไล้โลชั่นให้ซึมเข้าผิว ทั้งโลชั่นและเซรั่มกันแดดเซ็ตนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกมาก... สามารถทาเซรั่มกันแดด + โลชั่นบำรุงผิวได้ทุกวันโดยที่ไม่รู้สึกเหนียวเลยยย!! และความ cooling ของเขาคืออยู่บนผิวของเรานานนนเลย ลมพัดทีนี่เหมือน #ผิวไบรท์ติดแอร์ ถ้าวันไหนที่ต้องออกแดด คู่นี้คือ ไอเท็ม MUST HAVE ! ไปเลยจ้า

ไปลองกันได้น้า ของดีราคาดีมีอยู่จริง 

พบกันใหม่รีวิวหน้า

 สวัสดีค่ะ ><


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE