แฮนด์ครีมกุหลาบ ไหนลองซิ รีวิว DIOR PRESTIGE LA CRÈME MAINS DE ROSE

42 16
คุณผู้อ่านคะ! คุณผู้อ่านขาา!

เรียกได้ว่าตั้งแต่ต้นปีมา Dior เขาปล่อยของออกมาล่อลวงเงินเราไม่จบไม่สิ้นเลยค่ะ คุณผู้อ่านคะ แต่จะตัวไหนๆก็ไม่น่าตกใจเท่ากับ hand creamตัวนี้ที่อยู่ดีดีก็มาโป่งป้าง แถมไม่ได้มาธรรมดา มาในไลน์พรีเมี่ยมขั้นสุดกับ

" DIOR PRESTIGE LA CREME MAINS DE ROSE "


บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าตอนแรกคือได้เป็นเทสเตอร์แบบซองมา BA ที่ดูแลก็แอบกระซิบว่าตัวนี้ยังไม่ออกนะคะ ลองเอาไปใช้ก่อน เบสก็รู้ตัวทันทีเลยค่ะว่าเอาแล่ววว โดนป้ายยาแล้ววว เพราะบอกตามตรงเลยว่าเบสชอบไลน์ PRESTIGE อยู่แล้ว

พอหลังจากลองแกะน้องในซองน้อยๆมาใช้เท่านั้นแหละค่ะคุณผู้ชม รีบทักไปหา BA ส่วนตัวเลยว่าของมายังคะ ถ้ามาแล้วคือขอยาดตำเลยค่ะ เพราะกลิ่นเขาหอมมาก ก.ไก่สิบล้านตัว ทั้งๆที่ยังไม่รู้สรรพคุณอะไรทั้งสิ้นเลยค่ะ เป็นคนใจอ่อนค่ะ 555
เนื้อสัมผัสเขาดีมากค่ะ เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน ทาแล้วผิวชุ่มชื้นเงาวับแต่ซึมไวมากค่ะ ไม่เหนอะหนะ ตอนบีบครีมออกมาคิดว่าหอมแล้ว พอลองลูบๆทามือคือหอมกว่าค่ะ หอมเหมือนเปิดขวดสกินแคร์ในไลน์นี้แล้วนั่งดม มันดีต่อใจมากๆค่ะ

ส่วนเรื่องสรรพคุณ (ที่เพิ่งมาอ่านหลังจากซื้อมาแล้ว) คือเขาเคลมว่านอกจากจะช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับมือและเล็บเนี่ย ยังช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระจ่างใสด้วย บอกตามตรงค่ะ ตกใจมากเรื่องความกระจ่างใจ ต่อไปนี้ไม่มีแล้วนะคะ หน้าขาวมือคล้ำ หมดยุคแล้วค่ะ เราจะกระจ่างใสตั้งแต่หัวจรดเท้า (แอบกลัวใจเขาจะทำโลชั่นทาตัวออกมาอยู่นี่แหละค่ะ 5555+)

ส่วนผสมเขาก็บอกว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 94%! และแน่นอนค่ะ ส่วนผสมหลักก็คือนางเอกอย่าง Rose de Granville ที่ยังพ่วงมาด้วย สารสกัดจากใยกุหลาบ, ขี้ผึ้งกุหลาบและน้ำมันดอกกุหลาบ เรียกได้ว่าได้ใจสายดอกกุหลาบอย่างเบสไปขั้นสุดค่ะ
ขอบพระคุณทุกๆท่านมากนะคะที่มาอ่านค่ะ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเบสในเว็บ Jeban เลย ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ยังไงคอมเม้นท์คุยกันได้นะคะ รักค่ะ <3


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE