ผิวแพ้ง่ายต้องลอง! ครีมกันแดด BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50 PA+++

46 18
WITH <strong>BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องมีปัญหาเดียวกันแน่ๆ ก็คือกังวลเวลาออกแดด กลัวดำ กลัวฝ้า กลัวกระ สารพัดกลัวไปหมด  แต่จะโบกครีมกันแดดหนาๆก็กลัวจะแพ้ เพราะผิวแพ้ง่าย กลัวว่าจะทำให้ผิวอุดตันอีก  จากหน้ามันเยิ้มไม่พอ  ได้ของแถมเป็นสิวอุดตันทั่วหน้าอีก ร้องไห้แน่ๆ   ยิ่งทุกวันนี้แดดแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยยิ่งต้องปกป้องเลย

    แต่จะชีวิตดี๊ดีแค่ไหนถ้าวันนี้เรามีตัวช่วยปังๆอย่างครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมคุมมันเลิศ กันเมคอัพเยิ้ม หมดปัญหาสิวอุดตันกวนใจ มาพบกับครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ตัวใหม่ล่าสุดของBK Sensi ภายใต้แบรนด์ BK Acne นั่นเองค่ะ เรามาดูกันเล้ยยยยย

BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF  PA+++

มั่นใจได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายใช้แล้วต้องรอดแน่นอน เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี สเตียรอยด์ และ พาราเบน  จะดีงามยังไงบ้างลองมาดูพร้อมๆกันค่ะ

ครีมกันแดดเพื่อผิวแพ้ง่าย BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN 

เป็นครีมกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบาสบายผิว ซึมสู่ผิวได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว  เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้ได้ทุกวัน และใช้ได้ทุกเพศทุกวัย น้องๆ3ขวบก็ใช้ได้แล้วน้า บอกเลยว่าอ่อนโยนมากจริงๆค่ะ

ปกป้องผิวครบ X5 ประการ

UVA1 ✔UVA2✔UVB✔

IR Protction✔ Blue Light ✔

Anti Pollution✔

ส่วนตัวโบนัสเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ  ลองของใหม่ๆมักจะมีการระคายเคืองและแสบผิวมากๆ จะเลือกใช้อะไรสักอย่างเลยต้องดูส่วนผสมแบบละเอียด  อย่างครีมกันแดด บอกเลยว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะต้องใช้ทุกวัน  ยิ่งตัวนี้มีสารสกัดบำรุงด้วยยิ่งเลิฟค่ะ   เราไปดูส่วนผสมกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

  • Defensil plus : ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง

  • Vitamin E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นผิวไม่แห้งเป็นขุยๆ 

  • สารสกัดจากดอกดล้วยไม้ :ช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่นและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  • สารสกัดจากใบบัวบก : ช่วยลดสิว ผิวแข็งแรง และลดอาการระคายเคืองผิว

วิธีใช้ :  เพียงบีบเนื้อครีมออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้ว แล้ว เกลี่ยครีมกันแดดลงบนใบหน้าให้ทั่วก่อนออกแดดเป็นประจำ เนื้อจะซึมลงผิวได้รวดเร็วมากๆ

มีความเกลี่ยง่าย อ่อนโยน แถมยังเป็นครีมกันแดดคุมมันที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้นานทั้งวัน 

สาว ๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ ทาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายหลอดนี้ก่อนแต่งหน้าแล้ว รับรองเมคอัพติดทนไม่มีเยิ้ม ตอบโจทย์โบนัสมากๆค่ะ

ความรู้สึกหลังจากได้ใช้ครีมกันแดด

ชอบมากกกกจ้า  ไม่มีอาการแพ้  แดง ระคายเคือง หรือเป็นผื่นเลย   ปกติแล้วถ้าครีมตัวไหนโบนัสทาแล้วมีอาการแพ้จะเห็นผลตั้งแต่ทาเลยว่าจะแสบ ยิบๆๆ จนต้องล้างออก  แต่ตัวนี้ปังจริงง ยะฮู้ๆๆ ! โบนัสเอาน้องไปทดสอบประสิทธิภาพการกันแดดและคุมความมันที่ริมทะเลกลาง

แดดจัดๆเลยค่ะ   โดยโบนัสออกไปเจอกับแสงแดดเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงในวันที่แดดร้อน  แต่คือไม่แสบหน้าเลย แถมหน้าก็ไม่มันเมือกด้วยน้า เมคอัพที่แต่งก็ไม่ไหลเยิ้ม ยังดูสวยเหมือนตอนไม่ได้ออกแดดอยู่เลย  เลิฟฟฟ เอาไป 100 ไลก์ 

ทุกคนนนน หลังจากโบนัสได้เห็นถึงประสิทธิภาพของครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย  BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50  PA+++ นี้แล้ว บอกเลยว่าแนะนำๆๆ  ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องยอมทนใช้ครีมกันแดดทาหน้าตัวเดิมๆอีกต่อไปจนมันเยิ้มเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน   ลองเปลี่ยนมาใช้ ครีมกันแดด Bk กันแดดที่ทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายตัวนี้ดูน้า เลิศจริงจ้า

สุดท้ายนี้ถ้าสาวๆอยากมีผิวหน้าสวย ๆ ไม่แพ้ ไม่เยิ้ม ไม่อุดตัน พร้อมสู้แดด  ต้องลองตำครีมกันแดดBKตัวนี้ติดบ้านไว้เลยน้า  หาซื้อง่ายๆได้ที่ คอนวี่ วัตสัน ลาซาด้า ชอปปี้ได้เลยจ้า รอบหน้ามารีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ อีกแน่นอนวันนี้ขอตัวไปทาครีมกันแดดแล้วออกไปเที่ยวก่อนน้าาาาา บั้ยบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE