Make up จัดหนัก ทำความสะอาดและบำรุงผิวจัดเต็มด้วย Fresh kombucha

49 16

เชื่อว่าสาวๆทุกคนแต่งหน้ากันเป็นประจำทุกวัน ออกไปเจอแดด มลภาวะ สิ่งสกปรก รวมถึงฝุ่นควัน ส่งผลให้ผิวถูกทำร้าย เกิดการอุดตัน ดูหมองคล้ำ เป็นสิว และผิวอ่อนแอง่าย การทำความสะอาดผิวหน้าในแต่ละวันอาจยังไม่ล้ำลึกพอ ส่งผลให้ผิวยังมีสารตกค้างจากเครื่องสำอางและครีมกันแดดอยู่ เกิดปัญหาสิวอุดตัน และปัญหาผิวอื่นๆตามมา ครั้งนี้ เห็นทาง Fresh เพิ่งออกโปรดักส์ตัวนี้มาใหม่ หลายคนพูดถึงเลยไปซื้อไซส์เล็กมาลอง นั่นคือ Fresh  kombucha Cleansing Treatment และ  Fresh kombucha Facial Treatment Essence   ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆที่ต้องแต่งหน้าและเผชิญฝุ่นควันทุกวัน

Fresh kombucha Cleansing Treatment ผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ที่ทั้งช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออก ช่วยขจัดมลภาวะ สิ่งสกปรก เมคอัพรวมทั้งมาสคาร่า และกันแดดได้อย่างหมดจด  และยังผสานพลังการบำรุงจากพรีไบโอติกอินูลิน ซึ่งเป็นสารอาหารที่เหมาะสมกับจุลินทรีย์บนผิวหน้าของเรา เมื่อจุลินทรีย์ได้รับอาหารที่ดีก็จะเกิดความสมดุล ทำให้ผิวของเราแข็งแรง ไม่แพ้ ไม่เกิดปัญหาผิวต่างๆได้ง่ายเมื่อต้องเจอกับมลภาวะหรือสิ่งรุกรานต่างๆที่มากระทบกับผิว


เนื้อสัมผัส

เป็นน้ำสีใส เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากชา

วิธีใช้

Kombucha Cleansing Treatment เป็น “ทรีตเมนต์” ที่นอกจากจะช่วยขจัดมลภาวะหรือสารเคมีที่ตกค้างบนผิวได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยมอบพรีไบโอติกอินูลิน ซึ่งก็คือสารอาหารที่เหมาะสมให้แก่ไมโครไบโอต้า (จุลินทรีย์ที่อยู่บนผิว) ด้วยค่ะ เพื่อให้ผิวสามารถต่อสู้กับมลภาวะแวดล้อมต่างๆได้

สามารถใช้ได้ทั้ง 2 วิธีแล้วแต่โอกาส

  1. ใช้ double cleanse เช็ดผิวหลังจากล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อขจัดมลภาวะตกค้าง และบำรุงผิว

  2. สำหรับวันที่เร่งรีบ หรือเวลาที่ไม่สะดวกในการล้างหน้าครบขั้นตอน เจย์ก็ใช้ตัวนี้ทำความสะอาดผิวตัวเดียวได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก

หลังจากการทดลองครั้งแรก รู้สึกว่ามีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ แถมยังให้ความรู้สึกสบายผิวหน้าด้วย ไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง มาสคาร่ากันน้ำก็สามารถเช็ดทำความสะอาดออกได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องใช้เวลานาน และรู้สึกว่าผิวเราสะอาดจริงๆ นี่ขนาดแค่ใช้เดี่ยวๆนะคะ




Fresh kombucha facial Treatment  essence

เป็นน้ำตบที่ปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะแวดล้อมทั้งในร่ม กลางแจ้ง และแสงจากอุปกรณ์ดิจิทัล อันเป็นสาเหตุของสัญญาณความร่วงโรยของผิวก่อนวัยอันควร พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมจากคอมบูชา ชาดำหวานที่ผ่านกรรมวิธีการหมักบ่ม อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอินทรีย์ ซึ่งผ่านการพิสูจน์ในห้องวิจัยของเฟรชแล้วว่ามีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะแวดล้อมและสารต้านอนุมูลอิสระ


เนื้อสัมผัส

เป็นน้ำสีเหลืองอ่อน เนื้อสัมผัสซึมไวไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ 


วิธีใช้ หลังจากใช้ Kombucha Cleansing Treatment เช็ดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ใช้ Fresh kombucha facial Treatment  essence เทลงบนฝ่ามือแล้วกดเบาๆให้ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง ตอนเช้าและก่อนนอน ก่อนลงเซรั่มหรือมอยซ์เจอไรเซอร์


สำหรับการทดลองใช้ครั้งแรกนั้น รู้สึกว่าเป็นน้ำตบที่อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิวหน้า และรู้สึกผิวหน้าได้รับการบำรุง มีความสมดุลของผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะค่ะ ยังรู้สึกว่าเป็นตัวที่ช่วยให้สกินแคร์อื่นๆ ที่ลงต่อซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น


หลังจากใช้ Fresh kombucha Cleansing Treatment และ

 Fresh kombucha Cleansing Treatment คู่กันแล้ว ให้ความรู้สึกผิวได้บำรุงและทำความสะอาดแบบเต็มที่ สัมผัสได้ถึงความสะอาดและแข็งแรงของผิวหน้า สำหรับความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์นี้ เจย์ให้ 9 เต็ม 10 เลยค่ะ เป็นอีกคลีนซิ่งและน้ำตบที่คิดว่าถ้าใช้หมดแล้วต้องมีต่อขวดใหญ่แน่นอนค่ะ


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE