𝐅𝐚𝐯𝐨𝐫𝐢𝐭𝐞 𝐡𝐢𝐠𝐡𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐫𝐬 ไฮไลท์ที่ใช้แล้วหน้าพุ่ง งานฉ่ำวาวแบบทะลุกล้อง

59 26

สวัสดีค่า ช่วงนี้เห็นว่าผิวฉ่ำโกลวกำลังมาแรง เลยอยากมาแชร์ไอเท็มฉ่ำโกลวที่เราใช้อยู่ 

ใช้แล้วหน้าพุ่ง ผิวฉ่ำเงางามสุดๆ ไม่ว่าจะสายฝอ สายเกาคือใช้ได้หมด

มีทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบครีม แบบฝุ่น แบบแท่ง 

จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันค่า



COLLECTION 

Speedy Highlighter Stick

ตัวนี้จะเป็นแท่งstick ใช้ง่ายมากและเราใช้มานานมากจนใกล้จะหมดแล้ว เนื้อไฮไท์ตัวนี้จะเป็นครีมแต่ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ให้ความเป็นธรรมชาติ เราใช้เวลาแต่งหน้าไปเรียนตลอด อาจารย์จับไม่ได้แน่นอน เพราะความชิมเมอร์ของตัวนี้จะไม่โดดเด่นมาก เน้นความเป็นธรรมชาติแบบผิวสุขภาพดี วันไหนอยากแต่งหน้าลุคสบายๆผิวดิวอี้สุขภาพดี เลือกใช้ตัวนี้เลยค่า แม้เวลาเร่งรีบก็หยิบมาใช้ได้เพราะนางหยิบจับใช้สอบง่ายสุด


ความฉ่ำ : 3/5

ความติดทน : 4/5

ความคุ้มค่า : 5/5 แท่งนึงใช้ได้นานอยู่น้า

3CE Stylenanda Back To Baby Glow 

  #Pink 

ตัวนี้คือให้ความฉ่ำแบบเกาหลีที่สุด ด้วยความที่เราเลือกสีชมพูมาก็จะให้งานผิวฉ่ำวาวที่ออกสีโรสโกลด์หน่อยๆ  สามารถทาได้ทุกส่วนที่ต้องการให้โดดเด่นเลย แต่แนะนำว่าทาตัวนี้แล้วไม่ต้องลงแป้งน้า ถ้าลงแป้งความฉ่ำจะดรอปลงประมาณนึงเลย ไม่ลงแป้งคือฉ่ำสุขภาพดีกว่ามากๆ ใครชอบแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลี ชอบความฉ่ำแบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะเกินไปแนะนำตัวนี้เลยค่า หลอดนึงใช้ได้นานมาก แค่แตะนิดเดียวก็ทาได้เกือบทั่วหน้าแล้ว  เวลาออกแดดคือดีงามม้ากกก ผิวฉ่ำมงมาก


ความฉ่ำ : 5/5

ความติดทน : 4/5

ความคุ้มค่า : 5/5 

the balm mary lou manizer


เรียกได้ว่าเป็นตัวที่โด่งดังของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เราซื้ออันเล็กมาลองก่อนสรุปคือปังจริงค่ะ สมแล้วที่เป็นตำนานที่เค้าเล่าลือกันมาว่าเป็นไฮไลท์ที่ทำให้หน้าพุ่งที่สุด ด้วยความที่มีpigment ที่แน่น ความชิมเมอร์แบบจัดเต็ม เราชอบใช้ทาบริเวณปลายจมูกสันดั้งและตรงปากกระจับ คือทาแล้วส่วนนั้นจะโดดเด่นและพุ่งมาก คนทักว่าไปทำจมูกมาทุกทีที่ใช้ งงมาก แต่ถ้าใช้เยอะก็ความหนังปลาทูอยู่น้า ใครที่เป็นสายฝอแนะนำให้ปัดหนักๆไปเลยค่ะ เริ่ด พุ่งทะลุจอแน่นอน สามารถใช้แต่งได้ทุกลุคเลยน้า ติดทนฉ่ำนานทั้งวัน ปังที่สุด!


ความฉ่ำ : 5/5

ความติดทน : 5/5

ความคุ้มค่า : 5/5 

Nee cara FLOWERLIGHT HIGHLIGHT N321

#04 caramel taffy

ตัวนี้เป็นไฮไลท์แบบฝุ่นที่ให้ความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราใช้เซตเกือบทั้งหน้าเวลาแต่งหน้าเสร็จ pigmentแน่นแต่ละเอียดมากเลยไม่ทำให้โดดเด่นมากเกินไป ให้ความฉ่ำและโดดเด่นที่พอดีมากๆ สามารถใช้ได้ทุกโอกาสเลยน้า ตัวนี้คือแนะนำจริงๆ ตอนใช้ครั้งแรกก็คือว้าวจริง ที่สำคัญเป็แบรนด์ไทย อีกด้วย คือเริ่ดดด ควรโดนค่ะ


ความฉ่ำ : 4/5

ความติดทน : 5/5

ความคุ้มค่า : 5/5 

Laura mercier translucent loose setting powder

-

Glow

ตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อค่อนข้างละเอียดมากแต่เรื่องpigment คือจัดหนักจัดเต็มมาก และเป็นไฮไลท์สีทอง ตอนใช้คือต้องเบามือมากๆเลยน้าเพราะpigmentแน่นจริง เราว่าตัวนี้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ค่อนข้างยาก ด้วยความที่นางเป็นสีทองแล้วpigmentแน่นม้าก ออกแดดคือคนตกใจทำไมหน้าทองขนาดนี้ อันนี้แล้วแต่คนน้า เราใช้แล้วมันค่อนข้างทองมากๆทั้งๆที่เกลี่ยแบบสุดๆแล้วแต่ความชิมเมอร์เค้าปังจริงจนขอยอมแพ้ 


แต่แต่... จะบอกว่าตัวนี้ปัดตอนไปทะเลคือเริ่ดมาก เริ่ดแบบที่สุด ทุกครั้งที่ไปทะเลเราจะทาทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เวลาออกแดดคือผิวปังมาก ยิ่งตอนถ่ายรูปคืออื้อหืม เริ่ด ฉ่ำทะลุกล้องจริง ใครสายฝอก็แนะนำตัวนี้เช่นกันน้า เพราะเค้าฉ่ำแบบปัง ใช้กับผิวแทนจะสวยมากๆ


ความฉ่ำ5/5 มี100ให้100เลยนะตัวนี้

ความติดทน 5/5

ความคุ้มค่า 5/5 ใช้ได้นานมากแม่ กระปุกใหญ่แบบจุก

ใดใดก็คือชอบทุกตัวที่แนะนำไปเลย แต่ละตัวคือใช้ในโอกาสที่แตกต่างกันออกไป 

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี ใครมีตัวไหนเด็ดมาแนะนำกันได้น้า 

หรือใครเคยใช้ตัวที่เราแนะนำก็มาเม้ามอยบอกต่อกันให้ฟังบ้างน้าว่าเป็นยังไงบ้าง


ช่วงนี้จะมาถี่หน่อยแล้วแต่อารมณ์ 

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาด้วยนะค้า

ไว้เจอกันใหม่โพสหน้าค่า


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE