คอนแทคเลนส์ฉบับสาวเกาหลีที่ลองครั้งแรกก็ติดใจ!!

47 18
        สวัสดีจ้า!!! วันนี้เราจะมารีวิวคอนแทคเลนส์ของ Lovely Contactlens รายเดือน ซึ่งเริ่มจากที่เพื่อนเราแนะนำให้ลองใช้ดู ผลมันก็เวิร์กเลยอยากมาเขียนรีวิวแชร์ให้เพื่อนๆ ชาวจีบันทั้งหลาย 
        คอนแทคเลนส์ตัวนี้เขาบอกว่ามีเทคโนโลยีจากเกาหลีจ้า เขาเคลมมาว่าตัวนี้เพิ่มออกซิเจนให้ดวงตา ใส่สบายและนิ่มสบายตาตลอดทั้งวันเลย ไปดูกันๆ..
        ตัวที่เราจะมารีวิววันนี้มี 2 สี คือ Forum Gray กับ Wonder woman Brown ก่อนที่จะเริ่มรีวิวขอบอกก่อนว่าตาปกติของเรามีสีน้ำตาล ตามรูปข้างล่างนี้เลย (ตาแข็งมากเหมือนโกรธใครมา)
       - Forum Gray : สีเทาที่มีความตัดขอบสีดำทำให้ตาดูโตขึ้นกว่าปกติเล็กน้อย เห็นได้จากภาพเปรียบเทียบด้านล่าง วันก่อนเราลองใส่ไป 6 ชั่วโมง ระหว่างวันก็ไม่มีอาการตาแห้งหรือเคืองตาใดๆ ถือว่าโอเคเลยแหละ
        - Wonder woman Brown : สีน้ำตาลอ่อนเนียนๆ ขนาดเท่าดวงตาจริง ดูธรรมชาติโคเรียสุดจ้า ตัวนี้ใส่แล้วชอบมากเพราะรู้สึกเข้ากับหน้าตัวเองดี ความรู้สึกทางกายภาพไม่ต่างกับตัวข้างบน คือใส่สบาย แต่ที่เพิ่มมาคือความสวยของสี ชั้นชอบ!!!
        สุดท้ายก่อนจากกันไปขอปิดกระทู้ด้วยการให้คะแนนกับ Lovely Contactlens ด้วย 8/10 จ่ะ ลองใส่ครั้งแรกก็ถือว่าประทับใจอยู่น้า.. ไปลองตำกันดูนะจ๊าสาวเล็กสาวใหญ่ทั้งหลายยยย