ลดริ้วรอย ผิวยกกระชับด้วย Smooth E 24K Gold Hydro Boost Anti-Ageing Serum และ SmoothE Uplift Derma Roller Gold

48 18
วันนี้มีของดีมาฝากจ้า เหมาะกับคนที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึก ผิวไม่กระชับ ผิวหมอง ตัวนี้รับรองได้เลยค่ะ ว่าไม่ผิดหวัง ปลอดภัยแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยค่ะ


พออายุยิ่งเข้า 30+ ปัญหาผิวต่างๆก็ตามมามากมายทั้ง แห้งกร้าน จุดด่างดำ ฝ้ากระ และที่ไม่อยากให้เกิดที่สุดคือริ้วรอย เซรั่มลดเลือนริ้วรอยของSmooth E (ใช้มาขวดที่2แล้วค่ะ) เค้ามีเนื้อทองคำ 24k จากทองบริสุทธิ์ 99.99% มีจุดเด่นมากเหมาะมากสำหรับคนที่มีริ้วรอย เพราะจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรงทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากรังสีUV ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยังช่วยรักษาอาการแพ้ต่างๆได้ด้วย ฟื้นฟูผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย 
ส่วนผสมหลัก (เซรั่ม)

-เนื้อทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99%

-Argan oil บริสุทธิ์ 100% จากประเทศโมร็อดโคที่อุดมไปด้วยวิตามินทั้ง C และ E

-Hyaluronic Acid กักเก็บน้ำได้ถึง 1,000 เท่า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นทำให้ผิวดูเต่งตึง

-Glyceryl Glucoside มีคุณสมบัติพิเศษช่วย Heals & Protects ผิวจากสิ่งแวดล้อมช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง

-Ascorbyl Tetra Isopalmitate วิตามินซีนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
มาถึงอีกไอเทมที่อยากแนะนำ Smooth E Uplift Derma Roller Gold
ใช้เซรั่มคู่กับ Smooth E Uplift Derma Roller Gold มาสักพัก จะบอกว่าดีมากเลย เป็นลูกกลิ้งที่ใช้นวดหน้าเพื่อยกกระชับผิว กระตุ้นฟื้นฟูคอลลาเจน เจ้าตัวนี้มีหน้าที่ช่วยผลักเกลี่ยเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นที่ชอบคือหัวลูกกลิ้งเค้าเป็นผิวสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ค่ะ ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลย  
ผลสรุปหลังจากการใช้ :: ผิวกระชับมากขึ้น เส้นริ้วรอยบางบริเวณหน้าผากตื้นขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นมาก หน้าไม่แห้งเลย จากผิวหน้าที่ค่อนข้างแห้งมาก และมีความกระจ่างใสขึ้น
วันนี้ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ หวังว่าชาวจีบันจะได้รับประโยชน์จากการรีวิวนี้บ้างไม่มากก็น้อย ยังไงฝากติดตามการรีวิวต่อๆไปด้วยนะคะ  


Uhpatva

Uhpatva

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกท่านด้วยค่ะ ชื่อ “แพ็ท” Born 1982

ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง และแพ้ง่าย

ชอบการรีวิวเป็นอดิเรก แต่อาจถนัดอธิบายตามความรู้สึกง่ายๆสั้นๆ สุดท้ายยังไงฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

FULL PROFILE