บอกลา ทุกปัญหา “ผิวแห้ง” ด้วย YUSKIN SISORA CREAM

46 17

ไหนๆ ใครมีปัญหาผิวแห้งบ้าง ??

    เราเชื่อค่ะว่า “ปัญหาผิวแห้ง” คงเป็นปัญหาที่หลายๆคนคงเคยเจอไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกาย และเราเองก็เป็นคนนึงเลยค่ะที่มีปัญหาผิวกายที่แห้งมากๆ (โดยเฉพาะบริเวณมือ ข้อศอก และบริเวณเท้าค่ะสาวๆ คือแห้งเป็นสีขาวๆเลยก็เคยมี) เพราะด้วยเราเองชอบอาบน้ำอุ่น (เรียกว่าน้ำร้อนก็ได้ค่ะ) นอนเปิดแอร์ตลอดทั้งคืน และเราก็เป็นพนัก Office ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน แถมช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เราต้องล้างมือบ่อยขึ้น เพื่อรักษาความสะอาดมากเป็นพิเศษ (Covid - 19 ระบาด ก็ต้องสะอาดกันหน่อยจริงมั๊ยค่ะ ??) ก็เลยทำให้ผิวเราที่แห้งอยู่แล้วแห้งเข้าไปอีก และยิ่งไปกกว่านั้นเราก็คือเราดันเผลอไปซักรองเท้าที่ใส่น้ำยาขจัดคราบ จนทำให้มือแห้งแสบ ลอก คือแย่เข้าไปอีกค่ะสาวๆ

เราก็เลยต้องหาตัวช่วยที่จะช่วยทำให้ผิวบริเวณมือกลับมาดูชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้น (คือตอนนี้ใช้แค่โลชั่นหรือครีมทาผิวทั่วไปก็ไม่ไหวแล้วค่ะสาวๆ) และเราต้องบอกเลยค่ะว่าเราลองมาหลายแบรนด์ มากๆ จนมาหยุดที่เจ้าตัวนี้ค่ะ yuskin  กระปุกสีส้ม กระปุกนี้เลยค่ะ 

สำหรับ “yuskin“ กระปุกสีส้มตัวเนี้ย เค้าเป็นครีมที่จะเข้าไปช่วยบำรุง และฟื้นฟู ผิวที่แห้ง แตก ให้กลับมาดูชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี และยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังช่วยลดการอักเสบ และราคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี 

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง
 
      • สารสกัดใบซิโสะที่มาจากฮอกไกโด
      • Glycyrrhetinic Acid และวิตามิน E ที่ช่วยลดการอักเสบ และลดการระคายเคืองของผิว
     • ไฮยาลูรอน และวิตามิน C ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียน และชุ่มชื้น

     และที่สำคัญเลยก็คือ yuskin เค้าไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ น้ำหอม และสารที่ก่อให้เกิดอันตราย หรือ ระคายเคืองต่อผิว จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้(กระซิบนะคะว่าเค้าสามารถใช้ได้กับทั่วทั้งตัวเลยค่ะสาวๆ)
     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันต่อเลยนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบครีม สีเหลืองคล้ายๆกับปิโตเลียมเจลลี่ค่ะสาวๆ แต่ตัวเนี้ยเค้าจะให้สัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่าา  
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ yuskin กระปุกสีส้มที่เรานำมาฝากสาวๆในวันนี้ น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี่ยวเราจะขอพาสาวๆไปทำความรู้จักกับปริมาณ และวิธีการใช้กันต่อเลยนะคะ
   

     สำหรับปริมาณที่ใช้ ก็คือ สาวๆคนไหนที่มีผิวธรรมดา ให้ใช้ตัวครีมเท่ากับปลายนิ้วจนถึง 1 ข้อนิ้วมือค่ะ และสำหรับสาวๆที่มีผิวแห้งมากๆ ให้ใช้เท่ากับปลายนิ้วจนถึง 2 ข้อนิ้วมือนั่นเองค่ะสาวๆ 

    มาต่อกันที่วิธีใช้กันเลยนะคะสาวๆ สำหรับวิธีใช้ตรงนี้เราจะขอแนะนำ Tip ในการใช้แบบคราวๆกับผิวบริเวณมือนะคะสาวๆ โดยเราจะทาตัวครีมหลังจากอาบน้ำ หรือทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้วทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน (สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆเราแนะนำให้ทาก่อนนอนเสร็จแล้วใส่ถุงเท้าหรือถุงมือจะช่วยให้เห็นผลดีมากขึ้นค่าา) หรือระว่างวันสาวๆคนไหนที่ล้างมือบ่อยๆ หรืออยู่ในที่ที่อากาศแห้ง ก็สามารถนำมาทาระหว่างวันได้เช่นกันค่าา

และก็มาถึงสิ่งที่หลายๆคนคงรอคอยกันแล้วค่ะ กับ ความรู้สึกหลังจากทกลองใช้ และผลลัพธ์นั่นเองค่า

     โดยเราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะสาวๆ สำหรับความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องขอบอกเลยค่ะว่า Fell Good สุดๆ ค่ะ เพราะด้วยตัวเนื้อครีมที่มีเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน ที่สำคัญเลยก็คือเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีหลังจากที่ใช้ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่าา (กระซิบนะคะว่าตัวนี้คือขณะที่เราใช้ในครั้งแรกผิวเรามีปัญหาแห้ง และลอกจากการซักผ้าร่วมด้วย ซึ่งปกติแล้วทาครีมจะรู้สึกแสบๆ แต่ตัว yuskin ไม่เป็นนั้นค่ะสาวๆ คือดีงามมากๆ)    
     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับผลลัพธ์ (อันนี้เราทดลองใช้ประมาณ 1สัปดาห์น๊าา) ของเค้าเป็นอะไรที่ “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” (ต้องขอขอบคุณเพลงจากคุณสิงโตด้วยค่า) เรามากๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวบริเวณมือและเท้า และข้อศอกที่เคยดูแห้ง เหี่ยว ดูไม่ชุ่มชื้น (คือผิวดูแก่กว่าวัยเลยค่ะสาวๆ) และแห้งลอกก็กลับมาเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และดูสุขภาพดีขึ้นแบบสัมผัสได้เลยค่ะสาวๆ (คือมือ และเท้าดูลูกคุณสุดๆ) ที่สำคัญเลยนะคะเราลองให้แฟนใช้ทาบริเวณตาตุ่มของนางที่ด้านหนาและดำ (คือ แอบน่าเกลียดเลยค่ะสาวๆ) ก็คือดีขึ้นมากๆ ผิวบริเวณตาตุ่มนุ่ม เนี่ยน และดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย (คือนางอยากใช้ต่อเลยค่ะสาวๆ)

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง หรือกำลังมองหาครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เราก็ขอแนะนำ ให้ลอง yoskin กระปุกสีส้มกระปุกนี้เลยค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัดกับราคาเราจะทิ้งไว้ด่านล้างน๊าา) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่าาบ๊าย บาย 

(อ่อ…ลืมบอกไปนะคะว่า เค้ามี 2 สูตรให้เลือกใช้นะค่ะ สูตร YUSKIN SISORA CREAM  (SENSITIVE SKIN) กระปุกสีส้ม ขนาด 120 กรัม ราคา 359 บาท  และ YUSKIN CREAM กระปุกสีเขียว 120 กรัม ราคา 449 ค่า)  

พิกัด : Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online   >>>   https://www.tsuruha.co.th/70-yuskin-a-cream-70-g.html
Tokyo buzz Online   >>>   https://www.facebook.com/TokyoBuzz/
หรือ Line ID : @tokyobuzzonline   >>>   https://nav.cx/2AzabCu

#yuskin 

#yuskin2020 #yuskincream #yuskinsisora #yuskinrenewal #gooddesignaward2020#ยูสกิน #ยูสกิน2020 #ยูสกินครีม #ยูสกินชิโสะระ #ยูสกินโฉมใหม่#ครีมสารพัดประโยชน์ #ใช้ได้ทั้งครอบครัว          


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE