🧏🏻ขั้นสุดในการฟื้นบำรุงผิว กับ Estée Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules

46 15

เนื่องจากใช้เซรั่มตระกูล ANR มาอย่างยาวนานอยู่แล้ว ตั้งแต่เจนเก่ามาถึงเจนใหม่ รวมถึงตัว Intense Reset Concentrate ก็ชอบมากเช่นกัน เป็นตัวที่ใช้คู่กันแล้วผิวปังสุดๆ เลยอยากหาของเล่นใหม่มาลองกับผิว เลยไปเจอเจ้า 

?Estee Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules 


(60 แคปซูล / 5,500.-) 


•เซรั่มแคปซูล ที่สุดของเซรั่มในการข่วยฟื้นฟูผิวได้แบบรวดเร็ว เค้ามาในแบบแคปซูล แค่บิดออกเทใส่มือแล้วทาได้เลยสะดวกดี ส่วนราคาน้องอาจจะแรงไปสักหน่อย แต่ว่าไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันจนหมดทั้งขวด ให้ใช้แค่เฉพาะช่วงที่อยากจะใช้ผิวออกงาน หรือช่วงที่ผิวรู้สึกอ่อนแอไม่สดใส ต้องการการบำรุงขั้นสุดก็ค่อยใช้ครับ ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องครบ14วันติดกันแล้วหยุด ค่อยมาใช้อีกทีตอนที่เราเจอปัญหาผิว

ตอนใช้คืนแรกตื่นมาตอนเช้าสิ่งที่รู้สึกได้เลยคือหน้านุ่มมาก ส่วนตัวคือชอบมากเพราะเป็นคนผิวแห้ง แคปซูลเดียวเอาอยู่เลย วิธีใช้ให้ใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น ใช้หลังจากที่เราทาเซรั่มAnr แล้ว ก็เป็นอันเรียบร้อย

✍︎ สรุป:

•ถือเป็นไอเท็มกู้ผิวในยามฉุกเฉินที่ผมจะใช้ เฉพาะช่วงเวลาผิวพัง หรือช่วงเวลาใช้ผิวเร่งด่วนออกงาน
ส่วนในเรื่องแพกเกจตัวนี้เป็นรูปทรงตามแบบฉบับในไลน์ตระกูล ANR ขวดแก้วที่ดูดีสวยงาม แต่ว่าขวดมันใหญ่และหนักมากใช้ระวังกันหย่อยถ้าตกลงเท้ามีระบมได้ ? เอาเป็นว่าใครชอบ ANR อยู่แล้วแนะนำอยากให้ลองเซรั่มสูตรเข้มข้นตัวนี้ รับรองว่าต้องชอบแน่นอนครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE