รีวิวเปรียบเทียบ 2 ไอเท็มผิวชุ่มชื้นจาก Kiehl's เหมือนหรือต่างยังไง? ครบทุกสภาพผิว จบในกระทู้เดียว!

53 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


หวัดดีค้าบทู้กคนนน :)


วันนี้พลอยกลับมารีวิว 2 ไอเท็มผิวชุ่มชื้นตัวดัง จาก Kiehl's กันหลายๆ คนคงรู้จักหรือเคยเห็นน้องทั้งคู่มาบ้างแล้ว เพราะเค้าดังและปังเรื่อง "ผิวอิ่มน้ำดูชุ่มชื้น" ขึ้นจริงๆ 


แล้วสองตัวนี้เค้าแตกต่่างกันยังไง?

ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ สภาพผิวที่แตกต่างกันงั้บ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกสภาพผิวเลยน้า ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน มาเลยจ้าาา น้องมีครบ!



  : ผิวผสมและมัน :  

Kiehl's ultra facial oil-free gel cream


  : ผิวแห้งถึงแห้งมากที่สุด :  

Kiehl's ultra facial cream


ซึ่งจุดเด่นของสองตัวนี้อยู่ที่ "ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง "


ใครที่กำลังสงสัยว่า 2 นี้ต่างกันยังไง พลอยรวบรวม จบครบทุกอย่างในกระทู้นี้แล้วงั้บ




ขอบอกก่อนว่าพลอยได้ใช้ทั้งสองตัวเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของพลอยที่แตกต่างในแต่ละช่วงเวลาค้าาาา เริ่มที่ตัวแรกเลย พลอยเคยทำรีวิวเต็มๆ ของน้องเค้าไปก่อนหน้านี้แล้ว บอกเลยว่าประทับใจมากกกกกกกกกกกก ก.ไก่ให้ล้านตัวไปเลยจ้า เพราะว่า


"คนผิวผสมแต่ขาดน้ำแบบพลอย" คือ MUST HAVE! มากๆ 

ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากกกกก แต่ผิวคือเบาสบายมากเว่อร์



  Kiehl's ultra facial oil-free gel cream  

(ขนาด 50 ml. ราคา 1,400 บาท)



มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชม. พร้อมควบคุมและลดความมันเงาบนใบหน้าอย่างได้ผล สูตรปรับปรุงใหม่ซึ่งออกแบบมาให้ซึมซาบไว โดยไม่ทำให้ผิวดูมันและรู้สึกสดชื่นหลังใช้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานพร้อมปรับสมดุลความมันส่วนเกินให้กับผิวผสมและผิวมัน แม้อยู่ท่ามกลางมลภาวะและความชื้นสูง



ตัวต่อไปคือ


  Kiehl's ultra facial cream  

(ขนาด 50 ml. ราคา 1,400 บาท)


มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าประจำวันที่เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น การเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวเนียน นุ่ม แลดูสุขภาพดี ครีมเสริมความชุ่มชื่นผิวเนื้อบางเบา ให้ผิวรู้สึกสบายและได้สมดุลผิวอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในช่วงที่สภาพอากาศแห้งและหนาวจัด ด้วยการเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวตลอดทั้งวัน ให้ผิวนุ่มนวลแม้ในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิว พร้อมดึงและดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศสู่ผิวด้วยงั้บ



TEXTURE


สูตรสีฟ้าเหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมัน >> มันมาก

สูตรนี้เนื้อเจลซึมง่ายมาก เย็นสบายสุดๆ ไม่เหนอะหนะหน้าเลย เพราะเป็นสูตรสำหรับผิวผสม > มัน ทำให้บางเบาสุดๆ ให้ฟิลกักเก็บความชุ่มชื้นและเคลือบผิวไปในตอนเดียวกัน เลิ๊ฟมากๆ


:)



สูตรสีขาวเหมาะสำหรับผิวแห้ง >> แห้งมากที่สุด

ตัวนี้เนื้อจะเข้มข้นมากกก จะหนักกว่าตัวที่เป็นเจล คือเน้นๆ เรื่องความชุ่มชื้น

ฟื้นบำรุงเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ผิวแห้งโดยเฉพาะ ซึ่งพลอยว่าใช้ไปแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่ได้หนักหน้าเลยนะ ที่สำคัญได้สมดุลผิวอย่างเห็นได้ชัด




RESULT & FEELING

Kiehl's ultra facial oil-free gel cream



ผิวพลอย ปกติจะมีมันบ้างโดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน รุ่นสีฟ้าคือตอบโจทย์ม๊ากกกกก พลอยใช้น้องเค้าตอนเช้า ชอบที่หน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำแต่ไม่มัน ดีมากเว่อร์ตามที่เค้าเครมมาเลย คือตั้งแต่ใช้มารู้สึกบาลานซ์ผิวดีขึ้น คือไม่มันมาก และแห้งมากแต่กลับชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีสุดๆ ให้ฟิลพักผ่อนเต็มที่ ออกกำลังหายครบทุกวันงี้ 55+ 



FEELING & RESULT

Kiehl's ultra facial cream



จริงๆ พลอยเป็นคนผิวผสม แต่พลอยก็ใช้น้องเค้าด้วยตอนกลางคืน บอกเลยว่าประทับใจ นี่ตอนแรกแอบกลัวว่าจะหนักหน้าเพราะเห็นเค้าเครมว่า "เหมาะกับผิวแห้งถึงแห้งมาก" แต่ส่วนตัวพอได้ลองจริงๆ ผิวผสมแบบพลอยก็ใช้ได้ดีเลยนะ แบบว่าชอบเลย เพราะพลอยนอนห้องแอร์ ถ้าไม่บำรุงหน้าก่อนนอนดีๆ ตื่นมาคือหน้าแอบแห้งมาก แต่ตัวนี้เอาอยู่จ้าาา หน้านิ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ยันเช้าเล๊ยยย นี่ช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาทางเรานั้นก็เพิ่งน้องเค้า


"หน้างี้ไม่มีแห้งตรงปลายจมูกหรือแถวแก้มแบบก่อนๆ อีกเลยงั้บบบ"


ฟินสุดดดดด แต่พลอยใช้แค่ก่อนนอนน้าาา


:)





นี่บอกเลยว่าชอบทั้ง 2 ตัว ถ้าให้เลือกคงเลือกไม่ได้ 55+ เพราะพลอยเลือกใช้ตามสภาพผิวพลอยในแต่ละช่วงด้วยงั้บ ช่วงไหนหนาวๆ หน้าลอกหน่อย ก็โบกปุกขาวไปเลย แต่ทุกเช้านี่คือขาดปุกฟ้าไม่ได้นะ 


:)


แนะนำให้ทุกคนตามแต่สภาพผิวของแต่ละคนน้า 

ลองเลือกใช้แบบที่เหมาะกับตัวเองเน้ออออ




หวังว่ากระทู้นี่จะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนน้าา  นี่พลอยเขียนมาหลายวี้คมาก เพราะดองไว้ ทำไม่เสร็จซักที 55+ ไว้มาเจอกันทู้หน้า พลอยมาป้ายยาของดีใหม่งั้บ


บั๊บบายค้าาาา 

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE