พอนด์ส Blurring Filler แป้ง Translucent ถูกและดีที่ควรมีติดกระเป๋า!

46 17

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆที่ชอบใช้แป้งฝุ่น หรือแป้ง Translucent มาแล้วค่ะ เพราะพอนด์สเค้าได้ออกแป้งตัวใหม่ซึ่งยังคงคอนเซ็ปเดิมนั่นคือ ถูกและดีจริงๆเลยจ้าแม่! 


ใครที่ชื่นชอบแป้งขวดชมพูของพอนด์ในด้านการคุมมัน ติดทน และราคาเป็นมิตร บอกเลยว่าก็ต้องชอบตัวนี้เหมือนกันเพราะมีคุณสมบัติที่ว่ามาทั้งหมด เพิ่มเติมคือความเนียนกริ๊บ! ที่พอนด์สบอกเลยว่าเป็นแป้งเบลอริ่งฟิลเลอร์ ว่าซ่านนนน~ จะเนียนอย่างที่เค้าว่ามั้ยต้องไปลองพิสูจน์กันดูค่ะ และอีกอย่างที่สาวผิวเข้มรอคอยนั่นคือนางเป็นแป้งสีนู้ด สามารถใช้ได้ทุกเฉดผิว ไม่ทำให้หน้าวอก หมดปัญหา หน้าเราแต่คอคนอื่นไปเลย

ชื่อเต็มๆของนางก็คือ POND’S Blurring Filler Translucent powder

Translucent Nude เบลอรูขุมขน ดูเนียนกริ๊บทุกเฉดผิว

มิ้นลองทาที่มือก็จะเห็นว่าผิวมีความเนียนละเอียดมากขึ้น มีการปรับผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น ทำให้ดูผ่อง แต่ไม่ได้ทำให้ขาววอกแต่อย่างได

ปัญหาผิวหน้าของมิ้นหลักๆเลยคือดูหมอง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และรูขุมขนกว้างช่วงปีกจมูกกับหน้าแก้ม

 มิ้นจะลองทาแบบไม่ลงรองพื้นนะคะ เพื่อความชัดเจนในการใช้ในทุกๆวันของมิ้น เพราะมิ้นอยู่แต่ในออฟฟิศไม่ค่อยได้ออกไปไหน จึงไม่ต้องใช้รองพื้น อยากรู้ว่าจะช่วยเรื่องหน้าหมองของมิ้นได้มั้ย

หึ๊ยคู๊ณณณณณ มันกริ๊บจริงๆ เนียนไปกับผิวเราเลย ผลลัพท์ของนางทำให้เราเลิฟมาก ชีวิตง่ายแล้วทีนี้

ออกแดดยิ่งทำให้หน้าดูใส ดูผ่อง ไม่หมองแล้วแกร

มาให้คะแนนกันคะ เต็ม 5


ความเนียน 5

ความผ่องใส 5

ความคุมมัน 4

ความใช้ง่าย 5

ราคาเป็นมิตร 5

จริงๆแล้ว แป้งขวดทองตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีความโปร่งแสง หรือ Translucent powder ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีเฉดผิวสีไหนก็ใช้ได้ สำหรับวันสบายๆทาตัวนี้ตัวเดียวก็อยู่ แต่ถ้าจะไปงานที่ต้องแน่น! จะลงรองพื้นก็ก็ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน คุมมันนาน ติดทน ผิวไม่หมองและไม่ดรอบ เพราะฉะนั้นเป็นแป้งที่ควรมีติดกระเป๋าไปอย่างมากค่ะ ขวดละ 35 บาทเท่านั้น! มันคือไอเท็มที่ถูกและดีอย่างแท้จริง มิ้นอยากให้เพื่อนๆได้ลองด้วยตัวเองค่ะ แล้วจะเลิฟเหมือนเค้า~


Wasabii Miinto

Wasabii Miinto

ฝากเพจด้วยนะค้า
https://www.facebook.com/Wasabii-miinto-2530625793929775/

แบ่งปันประสบการณ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ และบอกต่อความรู้สึกให้เพื่อนๆ

FULL PROFILE